Hoa hậu doanh nhân Hồ Như Quỳnh – Ý chí và nghị lực là sức mạnh để thành công

28/11/2020 20:03

Hoa hậu doanh nhân tài sắc (2015), Hồ Như Quỳnh, Chủ tịch Tập Đoàn Queen Group trải lòng: “Để thành công cần có quyết tâm lớn, rèn luyện ý chí và xây dựng kế hoạch bài bản”.

Nói về CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUEEN GROUP. Chị ánh lên niềm tự hào và thấy có một sự mạnh mẽ trong khuôn thái của chị. Thành lập Queen Group trải qua không ít những thăng trầm mới có được kết quả như ngày hôm nay. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUEEN GROUP tiền thân là công ty Cổ phần Đầu tư Sự kiện và Du lịch Lửa Việt (Lửa Việt Event & Travel) bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12/2013. Trải qua hơn 8 năm xây dựng và phát triển, dưới sự điều hành quản lý của Chủ tịch tập đoàn Hồ Như Quỳnh, vị Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc.

Hoa hậu doanh nhân Hồ Như Quỳnh trong Festival Văn hóa truyền thống và Giao lưu Văn hóa Quốc tế năm 2019

Queen Group là linh hồn và tâm huyết mà Hoa hậu doanh nhân Hồ Như Quỳnh đã xây dựng và phát triển. Cô tập trung cho chất lượng, giá trị và uy tín. Chính bởi sự nghiêm túc và tâm huyết đó đã khiến Queen group khẳng định thương hiệu của mình suốt 8 năm qua với đường thẳng tiến xa và tiến mạnh.

“Theo nghiệp văn hoá là một bước ngoặt, một thử thách vô cùng lớn lúc đầu khiến tôi lo sợ. Quả thực đến với nghề như một cái duyên và cũng có thể là sứ mệnh và trách nhiệm của bản thân, có trốn tránh cũng không được nên phải thuận theo tự nhiên và bắt mình phải gạt bỏ mọi vấn đề và yêu thích cá nhân để chuyên tâm nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi thêm để bồi bổ cho tri thức, nắm vững kiến thức của mình về văn hoá, về di tích.” – Hoa Hậu Doanh nhân Hồ Như Quỳnh chia sẻ.

“Sau Festival Văn hóa truyền thống và Giao lưu Văn hóa Quốc tế năm 2019 do Câu lạc bộ bảo tồn, phát triển văn hoá di sản Việt Nam và Queen Group thực hiện, Chủ tịch Hồ Như Quỳnh đã chứng minh được tất cả những điều chị đã làm đều có giá trị và ý nghĩa cho xã hội.

Hoa hậu doanh nhân Hồ Như Quỳnh trong Festival Văn hóa truyền thống và Giao lưu Văn hóa Quốc tế năm 2019

Với tinh thần cống hiến vì văn hoá dân tộc, vì giá trị xã hội, không ngại vất vả khó khăn và chấp nhận rủi ro để xây dựng một đề tài văn hoá vô cùng thiết thực và ý nghĩa với hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc của ba miền có sự chọn lựa tinh tế và công phu. Đêm khai mạc diễn ra rất thành công để lại dấu ấn khó phai trong lòng quan khách.

Chủ tịch Hồ Như Quỳnh tâm đắc:”Quả thực ngày đó tôi quá liều lĩnh và ngây thơ. Tôi chưa thực sự hiểu làm văn hoá khắc nghiệt, khó khăn và khắt khe như thế nào. Lúc đó chỉ nghĩ bản thân mình cần làm điều gì đó khi chưa thấy ai làm cho xã hội. Nhưng sự lựa chọn về con đường đã đi là quá đúng đắn để có được Quỳnh như ngày hôm nay.

https://lh5.googleusercontent.com/I0-QX9_Zn2DfgmITUuqamUZs03DRhFA-_pxW3omvqWp8sD1_xKd4Lwb9gt1G3TZVf1SPFBwm7bGtBjbjfGki8b3gSIVB5wzy9H5SPPH-kqeJPcOcE9h7fto1eqXiIsw3za8GAKvyKFJ-4QOqeg

Hoa Hậu doanh nhân Hồ Như Quỳnh trẻ trung, xinh đẹp trong từng phong cách thời trang

Ngoài tận tâm với văn hoá chuẩn bị hoàn thành luận văn thạc sĩ quản lý văn hoá và các lớp bổ túc về văn hoá, Hoa Hậu Doanh Nhân Hồ Như Quỳnh vẫn hăng say học và nghiên cứu xây dựng cho dự án về Viện vật lý trị liệu để có thể chăm sóc cho bệnh nhân vì mỗi ngày cô phải chứng kiến rất nhiều người bị đau đớn do cơ xương khớp hành hạ. Chủ tịch Quỳnh đã lên kế hoạch phát triển Viện vật lý trị liệu và chăm sóc sức khoẻ King & Queen lớn mạnh phát triển khắp các tỉnh thành.

https://lh3.googleusercontent.com/FpQhmTlzN0Vi8nkeUJJXP3_o7MtiIvuulONqt7u1PFVELahJtYaMDaUxfPAIr7bWo_ZsMUEC3k4QpbiUN9jC8tZ5VAMhlc3FnjmfxIP-MKutzBufAT8YTFvkd8S1iGdFfmKihfZabcu0clAnmQ

Lễ sinh nhật Chủ tịch Hồ Như Quỳnh được tổ chức bởi các thành viên trong QUEEN GROUP

Với mong muốn đem đến cho thị trường doanh nghiệp những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế bằng sự uy tín, chuyên nghiệp và những trải nghiệm về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào QUEEN GROUP luôn chứng tỏ vai trò tiên phong.

Nữ doanh nhân Hồ Như đã vinh dự được nhận các giải thưởng: “Hoa Hậu doanh nhân tài sắc (năm 2015); Doanh nhân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - vinh dự được tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ (năm 2016); Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc thời kỳ hội nhập APEC do Tạp chí Đông Nam Á tổ chức (năm 2016); Doanh nhân trẻ Thăng Long của Ủy ban Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam (năm 2017), Doanh Nhân Cống hiến của liên hiệp hội thanh niên việt nam 2019 và Doanh nhân có nhiều thành tích của VCCI và nhiều phần thưởng danh giá khác...

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Phương