Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc

29/11/2021 09:51

Mặc dù luôn bận rộn với công việc sản xuất, kinh doanh, nhưng với tấm lòng nhân ái cùng phương châm sống “hạnh phúc là được sẻ chia”, Ông Nông Văn Âu – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Lâm Đại Phúc đã cùng với tập thể cán bộ nhân viên đã dành thời gian, vật chất, công sức để tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực, điều kiện vươn lên trong cuộc sống, mái ấm tình thương, xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 1

Trụ sở chính của Tập Đoàn Lâm Đại Phúc tại 47 Nguyễn Lương Bằng, Thành phố Buôn Ma Thuột – tỉnh Daklak

Ông Nông Văn Âu: Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Lâm Đại Phúc tọa lạc tại 47 Nguyễn Lương Bằng – Thành phố Buôn Ma Thuột – tỉnh Daklak. Là một doanh nhân trẻ sinh ra từ vùng quê nghèo khó đầy bản lĩnh và khao khát vươn lên, trải qua 5 năm hình thành và phát triển đầy khó khăn thử thách ông : Nông Văn Âu đã chèo lái con thuyền mang tên LÂM ĐẠI PHÚC ngày càng phát triển bền vững những bước đi chậm chắc sáng tạo quyết đoán trong kinh doanh đã tạo nên một thương hiệu LÂM ĐẠI PHÚC phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 2

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Nông Văn Âu cùng Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Vinh

Ngoài lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng sinh học, kinh doanh du lịch, vừa qua doanh nhân Nông Văn Âu mạnh dạn đưa Công ty lên một tầm cao mới khi đưa ra đề án mở ra các chuỗi 63 cửa hàng đặc sản vùng miền với mong muốn bao tiêu và phân phối quảng bá sản phẩm địa phương, tạo công ăn việc làm cho bà con địa phương, giữ gìn nét văn hoá truyền thống dân tộc Việt Nam.

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 3

Khai trương chuỗi đặc sản vùng miền ở tỉnh Yên Bái của Tập Đoàn Lâm Đại Phúc

Thực hiện hành động đúng với chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước phát động phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" Không dừng lại ở việc phát triển hệ thống, phát triển quy mô kinh doanh và thương hiệu, ông Nông Văn Âu cùng các cán bộ nhân viên Công ty LÂM ĐẠI PHÚC còn mang đến cho xã hội những ỹ nghĩa nhân văn, giá trị to lớn. Hoạt động chung tay vì cộng đồng, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn được Lâm Đại Phúc tổ chức hàng năm, thu hút đông đảo người tham dự và những tấm lòng hảo tâm, các hoạt động từ thiện bao gồm: Ủng hộ đẩy lùi dịch covid, phát gạo cho người nghèo neo đơn, xây nhà tình thương, tình nghĩa ở các vùng cao, vùng khó khăn về kinh tế và nhiều hoạt động xã hội khác.

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 4

Trao tặng nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho cụ Nguyễn Thị Thương ở Thôn Ninh, Xã Thạch Liên, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh

Bằng tấm lòng nhân ái và sự cảm thông sâu sắc của những người làm việc thiện bằng cả cái Tâm và hành trình vượt qua những quãng đường xa xôi tới các vùng xa kinh tế khó khăn, vợ chồng anh Nông Văn Âu tổng Giám đốc Công ty cổ phẩn tập đoàn Lâm Đại Phúc cùng các ban lãnh đạo của công ty tại Hà Tĩnh đã trao tặng ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng cho cụ Nguyễn Thị Thương, Thôn Ninh, Xã Thạch Liên, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh. Và trao tặng nhà tình nghĩa cho cụ Giàng Dủ Vàng, Bản Tà Gênh, Xã Lao Chải, Huyện Mù Căng Chải, Tỉnh Yên Bái trị giá 50 triệu đồng. Với mong muốn góp chút sức lực nhỏ bé để sưởi ấm cụ già neo đơn, bớt đi phần nào vất vả. Sự mệt mỏi trên xe suốt chặng đường dài đã được xóa tan hết bởi những tấm lòng chan chứa yêu thương của các cụ nơi đây.

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 5

Trao tặng nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho cụ Giàng Dủ Vàng, Bản Tà Gênh, Xã Lao Chải, Huyện Mù Căng Chải, Tỉnh Yên Bái

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước về việc toàn dân cùng nhau chống đại dịch COVID-19, từ đầu tháng 4, chương trình “Vòng Tay Yêu Thương” do Tập Đoàn Lâm Đại Phúc phát động đã tổ chức tặng miễn phí gần 200 thùng mì, nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non Thạch Lạc Hà Tĩnh và trụ ở Công ty tại Buôn Ma Thuột. Hoạt động thiện nguyện này xuất phát từ tinh thần trách nhiệm xã hội, và sâu thẳm tận đáy lòng của mọi người là tinh thần "máu chảy ruột mềm", vì tình dân tộc và nghĩa đồng bào.

Ông Nông Văn Âu – Tổng Giám đốc Tập Đoàn Lâm Đại Phúc cho biết: “Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch”, Lâm Đại Phúc tổ chức chương trình phát tặng nhu yếu phẩm với mong muốn có thể giúp đỡ phần nào những người yếu thế, mất việc, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Cùng với rất nhiều các hoạt động đã triển khai trước đó nhằm hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, đây là một trong những hành động cụ thể và thiết thực của Lâm Đại Phúc trong việc đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch COVID-19.”

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 6

Tặng mì và nước rửa tay hỗ trợ mùa dịch Covid cho trường mầm non Thạch Lạc

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 27/7, Tổng Giám đốc Nông Văn Âu cùng đoàn nhân viên đã đến thăm và tặng quà cho các anh hùng liệt sĩ, thương binh tại thôn 4 xã Hòa Thắng, Tp. Buôn Ma Thuột, đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên tinh thần của anh hùng liệt sĩ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của đất nước trong thời kỳ hội nhập. Đây là nét văn hóa của Công ty Lâm Đại Phúc đối với những anh hùng liệt sĩ, thương binh, điều này biểu hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” ở Việt Nam nói chung và ở Lâm Đại Phúc nói riêng.

Hành trình từ thiện “mái ấm yêu thương” cùng Tập đoàn Lâm Đại Phúc - 7

Lâm Đại Phúc trao tặng quà cho các anh hùng Thương binh, Liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương Binh - Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020) tại thôn 4, xã Hòa Thắng, tp Buôn Ma Thuột

Những điều đã làm được tuy nhỏ bé, nhưng những người lãnh đạo, các cán bộ nhân viên tập đoàn Lâm Đại Phúc luôn tâm niệm với lòng mình sẽ cố gắng duy trì được hoạt động thiện nguyện hàng năm, sẽ cố gắng đến được với nhiều nơi hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa. Những hoạt động tốt đẹp này sẽ mang đến hạnh phúc cho mãnh đời khó khăn và góp phần giúp lan tỏa được phong trào yêu thương, lá lành đùm lá rách đúng với Slogan LÂM ĐẠI PHÚC “Mang hạnh phúc đến mọi nhà”/.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

T.V