Gợi ý 4 món quà Giáng sinh "ngon tuyệt" cho những người thích ăn uống

19/12/2021 09:08

Những món nước mới lạ, chiếc bánh khúc cây may mắn hay bữa ăn ấm áp... sẽ là những món quà đặc biệt trong mùa Giáng sinh.

Giáng sinh được ví như mùa thứ 5 - mùa của sự yêu thương. Vào dịp này, chẳng ai tiếc nhau một lời chúc chân thành cùng một món quà nhỏ chứa chan tình cảm. Người xưa có câu “con đường ngắn nhất chạm đến trái tim là đi qua dạ dày”, vậy sao không thử để dịp Giáng sinh này là ngày bạn thể hiện sự quan tâm đến mọi người bằng các món ngon. Nếu còn đang phân vân, bạn có thể tham khảo các gợi ý sau của ShopeeFood.

Bữa ăn ấm áp với thật nhiều món ngon

Vốn ý nghĩa của ngày Giáng sinh là ngày lễ để mọi người quây quần bên nhau, bên người thân bạn bè cùng nhau nói chuyện chia sẻ niềm vui. Năm nay, nếu như bạn ngại đông người khi đi ăn tại các quán ăn thì tại sao không lên ý tưởng cho một bữa ăn tại gia. Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến hoặc một bữa ăn với tất cả thành viên trong gia đình như một món quà Giáng sinh mà mọi người sẽ có những giây phút vô cùng đáng nhớ bên nhau.

1-1639879531.jpg

Để không tốn thời gian và công sức nấu nướng, dọn dẹp trong ngày Noel, bạn chỉ cần mở ShopeeFood và bắt đầu lựa món thôi. Với những món Âu, thì Al Fresco's hay Pizza Company là những đại diện đầu tiên mà bạn có thể nghĩ tới. Còn nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc, vậy thì Lotteria DI; Bonchon Chicken và Don Chicken - Chicken & Pub chính là 3 thương hiệu mà bạn nên order ngay.

Bên cạnh đó, trong ngày 24 và 25.12, hãy truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và canh đúng 10 khung giờ 0H - 7H - 8H - 9H - 10H - 11H - 13H - 15H - 17H - 19H để không bỏ lỡ cơ hội vàng nhận voucher giảm giá lên đến 75.000 đồng, để bữa tiệc Giáng sinh vừa ngon vừa tiết kiệm.

Hộp quà trái cây đầy tinh tế

Sau mùa dịch, hẳn ai cũng phải công nhận sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Không những mua cho bản thân, gia đình, nhiều người còn mua những loại trái cây đầy vitamin làm quà tặng với mong muốn được cùng nhau chia sẻ những thực phẩm an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe. Cái tên mà ShopeeFood muốn gợi ý cho bạn chính là Farmers Market. Không chỉ đầy đủ các loại trái cây, shop còn chuẩn bị nhưng hộp quà gói sẵn để bạn dễ dàng lựa chọn. Các set quà Giáng sinh có tên là Merry hoặc Joy bao gồm các loại trái cây như nho mẫu đơn, kiwi xanh, cherry, việt quất… đi kèm với mật ong, socola hoặc bánh quy. Bạn chỉ cần mua rồi tặng thôi chứ không cần mất công đau đầu tính toán xem nên gói quà thế nào, mua thêm món gì đó cho phù hợp.

2-1639879558.png

Đáng chú ý, từ ngày 18.12 đến ngày 25.12, khi đặt hàng trên ShopeeFood ở các cửa hàng như Farmers Market, Aeon Mall, Cooky Market, Homefarm,... và nhập mã “GIANGSINH30”, “GIANGSINH50”, “GIANGSINH100” hoặc “GIANGSINH200” bạn sẽ nhận được thêm khuyến mãi giảm giá lên đến 200.000 đồng cho một đơn hàng.

Các loại đồ uống đặc biệt của mùa Giáng sinh

Giáng sinh mỗi năm là thời điểm nhiều thương hiệu F&B cho ra mắt các loại đồ uống mới. Cứ đầu tháng 12 là ai nấy đều rộn rã, mong chờ những thức uống mới của mùa lễ hội. Với các món mang hương kẹo bơ hoặc gừng nướng, kèm các loại hạt, có đủ phiên bản nóng, đá viên như Toffee Nut Crunch Latte, Gingerbread Latte, Almond Milk Honey Latte... từ nhà Starbuck Coffee. Hay 2 món nước Giáng sinh đặc biệt, có bạc hà là hương vị chủ đạo của Cheese Coffee năm nay là Very Mint Jasmine Milk Tea và Mint Choco Mocha. Chưa hết còn 2 thức uống Dâu tuyết đá xay và Trà sữa dâu cacao từ The Alley - Trà sữa Đài Loan - thương hiệu yêu thích của giới trẻ. Các món nước vừa ngọt ngào, vừa đong đầy không khí lễ hội trên, ShopeeFood đều có đủ.

3-1-1639879590.png

Bên cạnh đó, trong sự kiện “Đại Tiệc Giá Xinh - Đón Giáng Sinh”, ShopeeFood còn chiêu đãi người dùng với hàng ngàn ưu đãi xịn xò khi thanh toán bằng ShopeePay. Nhập mã XMAS50, bạn sẽ được giảm 50.000 đồng cho hóa đơn từ 250.000 đồng. Việc của bạn chỉ cần lựa quán, đặt món đúng với sở thích của người được tặng, nhập thêm khuyến mãi và đợi shipper giao đến tận nơi.

Bánh khúc cây may mắn

4-anh-bia-1639879619.png

Vốn là một trong những biểu tượng cho mùa Giáng sinh, bánh khúc cây có nguồn gốc từ Pháp với tên gọi "Buche de Noel". Ngày nay, bánh khúc cây là một món tráng miệng truyền thống trong dịp lễ, là quà tặng Giáng sinh phổ biến . Người ta coi việc ăn bánh khúc cây sẽ đem lại may mắn, an lành trong năm mới và tránh khỏi điềm dữ. Lướt ShopeeFood, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc bánh này với hương vị cực ngon ở các cửa hàng như TOUS les JOURS, Savouré Bakery, Paris Baguette,…

5-1-1639879642.jpg

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ “Đại Tiệc Giá Xinh - Đón Giáng Sinh” của ShopeeFood, vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang