Dr.Eva - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ Việt

18/01/2021 10:52

Nước rửa phụ khoa Dr.Eva là sản phẩm ra đời với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt.Không chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa mà Dr.Eva còn là “bí quyết” giúp chị em phụ nữ luôn giữ được sức hút đối với bạn đời.

Dr.Eva đồng hành cùng chị em đối mặt với các vấn đề phụ khoa

Ngay từ khi mới ra đời nước rửa Dr.Eva  đã nhận được sự đón nhận và tin tưởng từ chị em phụ nữ. Lý do đầu tiên có thể kể đến đó chính là sản phẩm có chứa hai thành phần quý giá Berberin và Curcumin.

Berberine là một hoạt chất truyền thống và rất phổ biến, được biết đến nhiều nhất với người dân Việt Nam cũng như Y học thế giới trong việc chữa trị các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột. Berberine được chiết xuất từ cây Hoàng Đằng (hay gọi là Vàng Đắng, Hoàng Liên), một loại cây thuốc phổ biến được trồng ở khu vực miền núi phía Bắc nước ta.

Thân và rễ cây Hoàng Đằng có chứa 3,5% hoạt chất Berberin.

Với khả năng chống nấm, điều trị vi khuẩn, virus  trên phổ rộng, mà Berberine  được các nhà khoa học trên thế giới, đã cho thử nghiệm lâm sàng trên nhiều loại bệnh do nấm, virut gây nên.

Tương tự như Berberin thì Curcumin cũng là một thành phần quan trọng có trong Dr.Eva, thành phần này được chiết xuất từ củ nghệ, có tác dụng tốt trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống tạo mạch, chống oxy hóa, làm lành vết thương… 

Hoạt chất Cucumin được chiết xuất từ củ nghệ.

Tuy nhiều công dụng nhưng hai hoạt chất này còn tồn tại nhược điểm là khó tan trong nước dẫn tới khả năng phát huy tác dụng không cao. Để khắc phục điểm yếu này, đồng thời có thể ứng dụng hiệu quả 2 loại hoạt chất vào thực tiễn, các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam đã áp dụng công nghệ đột phá mới - Công nghệ Nano trong Dr.Eva – Công nghệ giúp làm nhỏ kích thước của Berberin và Cucumin khiến chúng tan hoàn toàn trong nước. 

Việc ứng dụng thành công công nghệ Nano giúp khả năng thẩm thấu của sản phẩm được cải thiện, tác dụng hấp thu lên đến hơn 90%, và hiệu quả cũng được tăng lên gấp 30 – 40 lần so với việc sử dụng Berberin và Cucumin thông thường.

Dr.Eva là sản phẩm có công nghệ sản xuất ưu việt.

Chưa dừng lại, Dr.Eva còn mang lại “tác dụng hiệp đồng” làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm, giúp vùng kín chị em phụ nữ hồng hào một cách tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng nhờ sự kết hợp giữa Nano Berberin + Nano Curcumin - Dr.Eva cũng chính là nước rửa phụ khoa đầu tiên và duy nhất được bào chế Nano berberin kết hợp với Nano curcumin. 

Đặc biệt, thành phần Acid Lactic - một hợp chất cần thiết và bắt buộc cần có tại khu vực vùng kín để duy trì độ pH tự nhiên của vùng kín có trong Dr.Eva còn có thể giúp duy trì độ pH sinh lý tự nhiên cho vùng kín trong khoảng 4,5 - 5,5, tạo môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn tốt phát triển, nên hỗ trợ khả năng tự bảo vệ của âm đạo, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, nấm, đặc biệt là nấm Candida – tác nhân chính gây ra nấm âm đạo và các vấn đề về viêm nhiễm vùng kín. Độ PH phù hợp chính là một yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình thụ thai. Vì chỉ khi có môi trường thích hợp, tinh trùng mới có thể sống được và di chuyển tới gặp trứng và tạo thành hợp tử.

Dr.Eva đồng hành cùng chị em trong hành trình “giữ lửa hôn nhân”

“Chuyện ấy” luôn là “chìa khóa vàng” giúp cho đời sống hôn nhân của chị em luôn nồng nàn và say đắm như ngày mới yêu. Tuy nhiên, qua thời gian và ảnh hưởng của việc sinh nở khiến cho cô bé không còn được như thời “xuân sắc”. Điều này đôi khi khiến phái đẹp mất tự tin và e ngại chuyện chăn gối.

Dr.Eva  - Người bạn đồng hành giúp duy trì đời sống hôn nhân viên mãn.

Với công thức đột phá Nano Berberin + Nano Curcumin cùng các thành phần tinh chất lô hội, vitamin E, acid lactic cùng một số thành phần khác như carbomer, glycerin, natri clorid, natri benzoat… Dr.Eva sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, dưỡng da dịu nhẹ đồng thời giúp "cô bé" săn chắc, hồng hào, mềm mại, dẻo dai và khô thoáng, khiến phụ nữ tự tin hơn. 

Với những công dụng tuyệt vời không thể phủ nhận, Dr.Eva đã chứng minh được mình chính là người bạn đồng hành thực sự đáng tin cậy của chị em trong suốt chặng đường “giữ lửa hôn nhân”.

Dr.Eva là công trình nghiên cứu của các nhà khoa học danh tiếng tại Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam 

Sản phẩm Nước rửa phụ khoa Dr.Eva là kết quả nghiên cứu của các nhà Khoa học danh tiếng và giàu kinh nghiệm thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và được sản xuất bởi Công ty cổ phần Hóa dược Việt Nam – đơn vị có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm.

Sản phẩm trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào ứng dụng thực tế. Các thành phần đều được lựa chọn kỹ lưỡng đồng thời tính toán tỷ lệ tối ưu nhằm tạo ra công thức hoàn hảo, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Ngày 2/6/2019, Dr.Eva đã vinh dự nhận được Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2019 do Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ Quốc tế kết hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam triển khai tổ chức. Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng là chương trình được áp dụng các tiêu chí đánh giá theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm đánh giá các thương hiệu, nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của thương hiệu, nhãn hiệu đối với người tiêu dùng.

Đại diện Công ty BBN nhận giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2019 dành cho sản phẩm Dr.Eva.

Giải thưởng chính là minh chứng rõ ràng nhất về độ uy tín tuyệt đối cũng như sức ảnh hưởng to lớn của Dr.Eva đối với chị em phụ nữ. 

Với những công dụng và độ uy tín Dr.Eva chính là sản phẩm được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khuyên dùng để chăm sóc phụ khoa.

Hiện nay sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Trong đó, Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm Dr.eva chính hãng. 

Thông tin về sản phẩm

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ BBN

Địa chỉ: P306, tòa 17T5 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://bbn.com.vn/

 Điện thoại: 024 62 68 5333

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga