Đồ Tập Yoga Tốt - kênh phân phối sản phẩm tập luyện yoga khiến các yogi mê tít

18/09/2020 07:31

Đồ Tập Yoga Tốt là một địa điểm lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích bộ môn yoga, bởi ở đây có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc tập luyện yoga được phần lớn các yogi tin dùng và ưa chuộng.

Được thành lập vào năm 2015, hiện là một thương hiệu kinh doanh các sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập yoga bao gồm: Thảm tập yoga, quần áo tập yoga và dụng cụ tập yoga. Đồ Tập Yoga Tốt luôn dùng tiêu chí chất lượng và trải nghiệm mua hàng khác biệt để khẳng định thương hiệu của mình.

 

Ngay từ tên thương hiệu gắn liền với khẩu hiệu, Đồ Tập Yoga Tốt luôn cố gắng hoàn thiện để trở thành địa chỉ thời trang và dụng cụ tập yoga uy tín, tin cậy cho khách hàng Việt Nam. Đồ Tập Yoga Tốt muốn mang đến những sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập yoga chất lượng cao, giá thành hợp lý đến từ các thương hiệu uy tín như: Liforme Anh, Manduka Mỹ, beYoga Đài Loan... Đây là các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên phục vụ cho việc luyện tập yoga và đã được khẳng định chất lượng bởi các giáo viên, huấn luyện viên, chuyên gia yoga quốc tế cũng như tại Việt Nam. Hiện tại Đồ Tập Yoga Tốt đang là kênh phân phối các sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập yoga chuyên nghiệp và đa dạng nhất tại thị trường Việt Nam.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người tập yoga và sự thoải mái khi tập luyện của người tập. Đồ Tập Yoga Tốt luôn cập nhật và nhập về những mẫu mới mỗi ngày. Đó là cách để thương hiệu này giúp cho người tập yoga cảm thấy tự tin, thoải mái và yêu thích bộ môn yoga hơn.

Với không gian mua sắm trang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, Đồ Tập Yoga Tốt hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái khi ghé qua cửa hàng.

Bên cạnh việc mua sắm trực tiếp, những khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại trang web hay Fanpage của Đồ Tập Yoga Tốt với ưu điểm giao hàng mọi nơi trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, thông qua các đối tác vận chuyển uy tín như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh… Hình ảnh sản phẩm chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải giúp khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm mua sắm tin cậy, thông qua việc cung cấp các ebook, tài liệu, bài viết, video… hoàn toàn miễn phí, Đồ Tập Yoga Tốt sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên suốt hành trình luyện tập để hướng tới một cuộc sống mạnh khỏe hơn, hạnh phúc hơn. Và đó cũng chính là thông điệp được gửi gắm trong slogan của Đồ Tập Yoga Tốt: “Bạn đồng hành tin cậy của các Yogi

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Đồ Tập Yoga Tốt nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng tại Hà Nội và trên cả nước. Hiện tại, Đồ Tập Yoga Tốt đang là một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập yoga uy tín được nhiều các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí để mua một món đồ bình dân nhưng đã có thể mua hàng hiệu tại đây.

ĐỒ TẬP YOGA TỐT

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dotapyogatot.com

Hotline: 097.848.3366

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/DotapYogaTot

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nam Phương
Theo Theo Văn Hiến