CI Research - đơn vị tài trợ của Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh

02/11/2020 08:50

CI Research - công ty nghiên cứu thị trường chuyên cung cấp Báo cáo Ngành, là đơn vị tài trợ của Hội doanh nhân trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh. Hội thực hiện đoàn kết, tập hợp các Nhà doanh nghiệp Trẻ, các nhà quản lí trẻ trong các doanh nghiệp, cùng phấn đấu cho sự phát triển, thành đạt của Hội viên và cho sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng và văn minh.

Trong hai ngày 30 - 31.10.2020 vừa qua, Chương trình Caravan - Hành trình kết nối giao thương - Trao tặng thư viện Container lần 3 do Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 140 doanh nhân, gần 70 xe tự lái trên cung đường Thành phố Hồ Chí Minh - Bến Tre, trong đó có sự hiện diện của CEO CI Research - ông Huỳnh Công Trấn .

Chương trình giúp cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những định hướng sắp tới của tỉnh Bến Tre trong vấn đề giúp doanh nghiệp tỉnh vươn mình xa hơn nữa đến với thị trường quốc tế, đồng thời, các doanh nghiêp tham dự sẽ có được nhiều góc nhìn mới trên hành trình hoàn thiện chuỗi giá trị cung ứng sản phẩm, tiếp cận đến những thị trường lớn hơn bằng việc ứng dụng công nghệ số, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi thế về giao thương và phát triển doanh nghiệp.

Hoạt động xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Bến Tre và TP.HCM đã đem về những con số vô cùng ý nghĩa với 29 MOU được kí kết với tổng giá trị lên đến gần 80 tỷ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, lần đầu tiên trong một hành trình Caravan, có đến 2 Thư viện Container được trao tặng. Thư viện Container số 3 được trao tặng đến gần 400 em học sinh Trường tiểu học Quới Thành trong sáng ngày 30.10.2020. Và ngay trong sáng ngày 31.10.2020, Thư viện Container số 4 đã được Ban Tổ chức chương trình trao tặng đến gần 600 em học sinh trường tiểu học Tân Phong.

Bên cạnh đó, ngày 23/10/2020 vừa qua, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM Chi hội YBA Gia Định đã phối hợp với Creative Point tổ chức buổi Talkshow - Business Matching mang chủ đề “Digital Marketing from Social to E-Commerce". ATALINK- Chuỗi cung ứng B2B hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng chương trình. Tại sự kiện này, Anh Eric Lại Đức Nhuận - Tổng GĐ Công ty Cổ phần Công nghệ ATALINK, đã chia sẻ về giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận trên sàn thương mại B2B.

Kế tiếp chương trình là phần Ký kết hợp tác giữaCI Researchvà đối tác là ATALINK ngay tại chương trình.

Trong thời gian vừa qua, CI luôn cố gắng không ngừng, gúp các doanh nghiệp phát triển và thành công sau khi thực hiện dự án. Với nhiều năm kinh nghiệm làm tại các công ty nghiên lớn, CEO Huỳnh Công Trấn mang tham vọng muốn giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng thu nhận những ý kiến, mong muốn và tiếp cận người tiêu dùng một cách chính xác nhất.

CI Research đã xây dưng đội ngũ nhân viên nghiên cứu và thực nghiệm chuyên nghiệp cùng với lực lượng giám sát viên phỏng vấn. Bên cạnh đó, CI không ngừng đào tạo, tuyển dụng các bạn trẻ là sinh viên đến từ khắp các trường đại học ở các thành phố để luôn đổi mới, cập nhật những ứng dụng, kiến thức từ chính các bạn sinh viên để không ngừng thay đổi trong điều kiện công nghệ 4.0 đi vào đời sống, và dịch vụ nghiên cứu thị trường cũng không ngoại lệ.

CI Research vẫn thực hiện các dịch vụ nghiên cứu đáp ứng được nhu cầu nghiên cứu từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất của các doanh nghiệp hiện hành:

- Khảo sát thực địa

- Báo cáo nghiên cứu trọn gói

- Báo cáo ngành

- Đánh giá hiệu quả bảng quảng báo ngoài trời & trong nhà dùng công nghệ AI (Artificial intelligence).

- Chuyên về các dự án đặc thù B2B

- Nghiên cứu theo phương pháp Mobi-Panel

CI Research chuyên cung cấp các giải pháp nghiên cứu thị trường định tính và định lượng quy mô lớn, nhỏ trên khắp vùng miền tại Việt Nam. CI Research luôn đưa ra kết quả đáng tin cậy nhất, với những kiến nghị kịp thời, thực tiễn, quan trọng nhờ đội ngũ nghiên cứu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành NCTT.

Thông tin liên hệ:

Công ty nghiên cứu thị trường CI Research

Địa chỉ: Tòa nhà Lộc Lê, tầng 7, số 454 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5,quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 333 670

Website: https://ciresearch.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ciresearch.com.vn/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Công Trấn