Chủ kênh Alo Dược Sĩ Nghe - Tùng Pharma và những khó khăn sau thành công của hàng loạt kênh nội dung trên tiktok

26/12/2022 10:57

Đảm nhiệm vai trò giám đốc marketing công ty Dược Hoàng Vũ. Anh Tùng Pharma và các cộng sự đã đạt được những thành công nhất định trên hành trình lan tỏa những kiến thức về y dược đến cộng đồng qua nền tảng số.

Nguyễn Thanh Tùng hay Tùng Pharma là một cái tên đã không còn quá xa lạ với những người thường xuyên tìm hiểu về y dược trên facebook và tiktok. Thanh Tùng đang đảm nhiệm vai trò giám đốc marketing công ty Dược Hoàng Vũ đồng thời là Co-founder – CEO công ty truyền thông WEPHAR. Tất cả những nội dung anh đang thực hiện và hướng tới đều liên quan đến mục tiêu đưa thông tin hữu ích về y dược đến cộng đồng.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'ĐẠ NGÀY HỘI Tề Sre CMP 2022 TRÂN TRỌNG CẢM ƠN CÁC ĐƠN VỊ TÀI TRỢ, ĐỒNG HÀNH eTeacher.vn SkinTalk #UMP leDược Nghe NGÀ Dược Alo Nhà Thuác WEPHAR WEPHAR 20/ dWN'

Anh hiện nay đang là admin tại một số cộng đồng y dược nổi tiếng như page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow), cùng nhiều group hội nhóm liên quan đến y dược với hơn 1 triệu follower. Bên cạnh đó, anh cũng là người sáng tạo nội dung trên hàng loạt kênh tiktok như Alo Dược Sĩ Nghe, Dược sĩ Nhi Đồng, AloNhaThuoc, Skintalk, Dược sĩ Đại Lâm, Bé Khỏe Nhà Vui, Phụ Khoa Vui Vẻ. Mỗi kênh tiktok đều có hàng trăm nghìn người theo dõi với lượng tương tác khủng.

Không có mô tả ảnh.

Hiện nay, kênh Alo Dược Sĩ Nghe (@aloduocsinghe) được xây dựng và phát triển nội dung bởi Tùng Pharma đã đạt được những thành công nổi bật. Cụ thể, kênh đã may mắn đạt TOP 10 #learontiktok tháng 8 và nhận được sự yêu thích của đông đảo người xem qua lối trình bày dí dỏm cùng nội dung hữu ích về y dược.

Không có mô tả ảnh.

Chia sẻ về hành trình phát triển sự nghiệp và có được thành công như hiện tại, anh Thanh Tùng cho rằng đó là hành trình dài đầy nỗ lực. Bản thân là người theo học dược tại Đại Học Y Dược TPHCM và kết hợp học IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM. Chàng trai trẻ đã có được rất nhiều kiến thức hữu ích từ y dược đến công nghệ thông tin, tiền đề để Thanh Tùng có thể phát triển mạnh mẽ trên nền tảng số.

Không có mô tả ảnh.

Tuy nhiên, để đạt được thành công thì Thanh Tùng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Cậu từng thiếu kiến thức chuyên môn, cung cấp thông tin thiếu chuyên nghiệp và gây tranh cãi. Có lẽ những thất bại khi còn trẻ đã giúp Thanh Tùng trưởng thành hơn, làm việc cẩn trọng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Những kiến thức được Tùng và cộng sự chia sẻ đều là nội dung hữu ích được cung cấp từ chuyên gia, có bằng chứng khoa học. Thông qua cách diễn giải vui vẻ, trẻ trung, kiến thức y dược trở nên gần gũi và khiến mọi người dễ dàng đón nhận hơn.

Không có mô tả ảnh.

Với kiến thức và sự năng động của tuổi trẻ, Thanh Tùng đã may mắn được tham gia quay hình tại VOV – Đài tiếng nói Việt Nam và phát trực tiếp trên VTC now để chia sẻ về những kiến thức liên quan đến marketing trong lĩnh vực y dược. Bên cạnh đó, cậu và doanh nghiệp cũng đạt được Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí THƯƠNG HIỆU & CÔNG LUẬN cùng Tạp chí điện tử THƯƠNG HIỆU và Sản Phẩm trao tặng.

Trong tương lai, Tùng Pharma kỳ vọng doanh nghiệp sẽ đem đến những giải pháp truyền thông marketing tổng thể tối ưu chi phí & hiệu quả dựa trên Hệ sinh thái networking chuyên sâu và rộng rãi. Kết hợp với các đối tác trong ngành, các KOLs, KOCs hàng đầu với đa kênh – Chuyên biệt ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm tại Việt Nam.

Không có mô tả ảnh.

Với mục tiêu rõ ràng, chắc chắn bản thân anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) cùng cộng sự sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm, tinh thần sáng tạo và mong muốn mang kiến thức hữu ích đến cộng đồng. Chắc chắn chàng trai trẻ này sẽ nhanh chóng có được “trái ngọt” sau hành trình đầy cố gắng. 

Minh Trí  

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.