Daily Media giúp các nhà sáng tạo phát triển nội dung ấn tượng tên Tik Tok

30/10/2020 20:42

Với việc trở thành đối tác của Tiktok tại thị trường Việt Nam, Daily Media sẽ giúp các nhà sáng tạo phát triển, định hướng nội dung một cách ấn tượng trên nền tảng Tiktok.

Như chúng ta đã biết, TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và làm giàu cuộc sống của người dùng bằng cách xây dựng một công đồng, nơi đó người dùng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo và có những trải nghiệm chân thật, tích vực và vui vẻ, chính vì điều đó mà ứng dụng này đang được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ thích thú và ủng hộ.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)

Tuy nhiên trong thời đại ngày nay, để tạo ra được một video không khó, nhưng để được người xem đón nhận là cả một thử thách. Đó chính là lý do mà mỗi nhà sáng tạo cần có một tổ chức hỗ trợ định hướng nội dung trên nền tảng Tik tok và Daily Media sẽ giúp được các nhà sáng tại phát triển những nội dung hấp dẫn, thú vị đó.

Tiền thân là một công ty chuyên sản xuất và phát triển các kênh Youtube với thế mạnh phim hoạt hình 2D, 3D, gia đình và giải trí có hàng triệu người theo dõi. Với kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực phát triển nội dung, Daily Media tự hào đã trở thành đại diện chính thức của Tik Tok tại Việt Nam giúp người dùng có cơ hội phát triển bản thân, sáng tạo nội dung và kiếm tiền trên nền tảng Tiktok.

CEO Vũ Hoàng – Tổng Giám đốc công ty cổ phần truyền hình Daily ngoài cùng bên trái

Theo ông Vũ Hoàng, Tổng Giám đốc công ty cổ phần truyền hình Daily chia sẻ “ Tik Tok là một mạng xã hội thông minh khi tiếp cận người dùng bằng những video ngắn có nội dung giải trí, hài hước. Thông điệp ngắn gọn chỉ dưới 60s sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp nhận hơn, và ở bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, nội dung cũng là yếu tố cốt lõi. Vì sau cùng, người xem sẽ chỉ gắn bó với các nền tảng và nhà sáng tạo nội dung đem đến không chỉ những câu chuyện thú vị hài hước mà qua đó sẽ là những bài học bổ ích”.

Với việc trở thành MCN của Tik Tok, đầu năm 2020 Daily Media đã cùng góp sức trong việc tạo nên trending tết trồng cây của TW Đoàn và Vũ Điệu rửa tay được cả thế giới biết đến.

Không chỉ có vậy Daily Media còn tạo điêu kiện cho các nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên Tik tok, hứa hẹn sẽ là một sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện và cổ vũ những nhà sáng tạo nội dung tiềm năng tham gia vào cộng đồng TikTok,

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Sưu tầm