Các loại thảo dược giúp giảm cân an toàn trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe ADV

29/08/2020 17:24

“Cân nặng” là vấn đề nhức nhối mà các chị em ở mọi độ tuổi cũng gặp phải. Một trong những giải pháp mà chị em tìm đến chính là viên giảm cân ADV bởi dễ sử dụng, không cần luyện tập thể thao và giảm cân hiệu quả. Vậy thảo dược giúp giảm cân an toàn trong viên uống giảm cân ADV gồm những loại nào?

Tại sao cần đảm bảo thảo dược giúp giảm cân an toàn trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe ADV?

Với các chị em đã và chưa sử dụng đều sẽ có thắc mắc thảo dược giúp giảm cân an toàn trong viên uống giảm cân ADV là gì? Bởi hiện nay, có vô số sản phẩm, nhất là các loại viên uống hỗ trợ giảm cân dù quảng cáo an toàn, giảm cân nhanh nhưng sự thật bản chất của sản phẩm rất khó kiểm chứng.

Theo chuyên gia Đại học Y dược TP.HCM, PGS.TS Nguyễn Hữu Đức, viên uống hỗ trợ giảm cân nằm trong nhóm Thực phẩm chức năng chỉ cần được công bố chất lượng sản phẩm mới được lưu hành. Và bắt buộc phải ghi rõ trên bao bì sản phẩm: “Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” nhằm đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng và không gây nhầm lẫn cho người sử dụng.

Vì thế mà các loại viên uống giảm cân khá dễ dàng lưu hành, trôi nổi sản phẩm trên thị trường. Trong số đó có không ít sản phẩm bị cấm do không đủ chứng thực khoa học, chứa các thành phần gây hại.

Tuy nhiên, với viên uống giảm cân ADV thì người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng bởi sản phẩm được Bộ y tế cấp phép, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và an toàn đối với con người.

Thảo dược giúp giảm cân an toàn trong viên uống giảm cân ADV

Là sản phẩm được chứng nhận khoa học và Bộ y tế cấp phép nên người dùng hãy yên tâm về thảo dược giúp giảm cân an toàn trong viên uống giảm cân ADV.

Trên thế giới, nhiều nước đã cảnh báo nhiều loại TPCN giảm cân gọi là thảo dược nhưng có chứa thuốc chống béo phì, thuộc loại nguy hiểm đã bị cấm (như fenfluramine, sibutramine, phenolphtalein) hoặc chứa thuốc Đông y có thể gây tai biến là ma hoàng (ephedra) và yêu cầu người tiêu dùng phải hết sức thận trọng xem xét kỹ tác dụng giảm cảm giác đói, gây chán ăn như thế nào, có thể thuộc loại nguy hiểm như đã nêu.

Một số thuốc trước đây rất được ưa chuộng dùng làm thuốc giảm cân chống béo phì, nhưng sau đó tỏ ra độc hại, đã bị cấm không được sử dụng nữa. Đó là nhóm “dược phẩm chống mập do gây chán ăn” như phenmetrazin (obesitol), phentermin (mirapront), isomeride, anorex, ponderal... Các thuốc này ngoài tính kích thích (làm mất ngủ) còn thêm tác dụng gây chán ăn, được dùng làm thuốc chống béo phì. Dùng thuốc ăn không được ngủ không được, đương nhiên sẽ làm giảm cân nhưng rất tác hại vì gây nghiện (giống như ma túy do là các dẫn chất của thuốc kích thích amphetamin) và hại tim mạch.

Mặc dù vậy, hiện nay vẫn có chế phẩm trộn chất cấm để có tác dụng giảm cân. Chẳng hạn như thuốc tiêm giảm cân chứa chất phosphatidylcholin được quảng cáo là có tác dụng phân hủy tế bào mỡ. Nhưng nếu chất này dùng đường tiêm chỉ có nguy cơ chuốc lấy sự nguy hại chứ không có tác dụng làm “tan mỡ” hay giảm cân, chống béo phì. Đã không ít người vì muốn giảm cân nhanh chóng, dễ dàng nên sẵn sàng bỏ ra bạc triệu mua, sử dụng các chế phẩm mà rốt lại “tiền mất tật mang”.

Tuy nhiên với sản phẩm viên uống giảm cân ADV sẽ đảm bảo an toàn bởi thành phần thảo dược được chứng nhận. Bao gồm:

Chiết xuất quả bứa (Garcinia Cambogia Extract): Ngăn ngừa calo lưu trữ, giảm mệt mỏi căng thẳng, giảm Cholesterol, điều tiết lượng đường trong máu và tăng cường trao đổi chất. Đồng thời, giảm cảm giác thèm ăn.

L_carnitine Fumarate: Tăng hiệu quả chuyển hoá năng lượng cơ thể.

Trà xanh: đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn được quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ.

Lá sen: Các thành phần trong lá sen giúp an thần, làm sáng da giúp giảm cân nhanh chóng và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Nấm Phục Linh: Lợi tiểu, giảm cảm giác đói.

Đinh Hương: Giải độc, tiêu mỡ, hạn chế hấp thụ chất béo.

Collagen Pepptide: Bổ sung nguồn collagen thuỷ phân giúp làm đẹp da và tóc. Đồng thời, tăng sức khoẻ tim mạch.​

Chiết xuất gạo đỏ lên men (Red Yeast Rice Extract): Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, hạn chế béo phì.

Bởi vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với 100% thành phần thảo dược giúp giảm cân nhanh và an toàn trong viên uống giảm cân ADV.

Điều gì đặc biệt trong viên uống giảm cân ADV

Là giải pháp giảm cân sinh học với nguyên liệu là 100% thành phần thiên nhiên nên sản phẩm mang đến cho người dùng nguồn thảo dược giúp giảm cân an toàn trong viên uống giảm cân ADV. 

ADV có cơ chế hoạt động là không chỉ làm tan mỡ thừa trong cơ thể, giảm cân an toàn, liệu pháp sinh học còn tái tạo năng lượng, hạn chế sự thèm ăn của người điều trị.

Công thức giảm cân sinh học diễn ra tự nhiên bên trong cơ thể người, do đó không gây tác dụng phụ hay các biến chứng về sau và được kiểm chứng an toàn từ FDA.

Công thức giảm cân sinh học ức chế sự thèm ăn và giúp cơ thể duy trì trạng thái cân bằng, điều hòa, chống mệt mỏi, suy nhược khi giảm cân.
Loại bỏ mỡ thừa thật hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng quá khắt khe hay luyện tập cực khổ. Với ADV sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, vì không cần tốn thời gian phục hồi hay nghỉ dưỡng như những phương pháp khác. Tác động mạnh mẽ lên cả các vùng mỡ lâu năm, thúc đẩy quá trình đốt cháy và đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.

Nhờ vậy không chỉ là thảo dược giúp giảm cân an toàn, viên uống giảm cân ADV còn đảm bảo sức khỏe, đào thải mỡ thừa một cách nhẹ nhàng không đau đớn như những hình thức phẫu thuật. Không xuất hiện bất cứ sự khó chịu hay kích ứng nào cho cơ thể, không lo tăng cân trở lại.

Nếu bạn cần được tư vấn về tình trạng thừa cân của mình hay muốn biết rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ mua sản phẩm viên uống giảm cân sinh học ADV uy tín:

Công ty  TNHH BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

** Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Beauty Care USA
Theo Theo Văn Hiến