Vy Thủy – Top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 2/2020

05/03/2020 13:33

Lạc quan, tự tin và nhiệt huyết, người phụ nữ nhỏ bé ấy đã làm được nhiều điều tuyệt vời mà cả chính cô trong quá khứ cũng không ngờ tới. Tháng 2/2020, Vy Thủy trở thành Top 5 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Lan Chi.

Làm được những điều bạn chưa bao giờ làm thì bạn sẽ có được những thứ mà bạn chưa bao giờ có. Vy Thủy luôn giữ tâm niệm đó trong mình, trở thành một sợi dây dẫn đường, đưa cô đi từ thành công này đến thành công khác. Với cô, chỉ cần mình tự tin và quyết tâm làm, quả ngọt nhất định sẽ thuộc về mình.

“Làm được những thứ chưa bao giờ làm thì bạn sẽ có được những thứ chưa bao giờ có”

Công việc luôn bận rộn nhưng Vy Thủy luôn dành thời gian chăm sóc bản thân, lắng nghe bản thân mình muốn gì. Nhờ đó, cô không cảm thấy áp lực hay căng thẳng trong công việc. Ngược lại, mỗi ngày được nói chuyện cùng các chị em trong cộng đồng Lan Chi, được bán hàng, được làm việc với các đối tác là một ngày vui vẻ. Nếu không có công việc, không gia nhập Lan Chi, không được gặp gỡ và phát triển bản thân mình, cô không nghĩ rằng mình sẽ có được như ngày hôm nay.

Cộng đồng Đông Y Lan Chi đã thay đổi và hoàn thiện con người Vy Thủy

Là một người phụ nữ hiện đại, Vy Thủy ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của mình. Cô không thể suốt ngày ở nhà chăm sóc chồng con rồi than nghèo kể khổ. Bởi phụ nữ không chỉ có tình yêu thương và đức hi sinh, họ còn có trí tuệ, sức khỏe và thời gian. Họ hoàn toàn có thể làm được nhiều điều tuyệt vời mà những định kiến xã hội vô tình che lấp mất. Cô lấy điều đó làm động lực để phấn đấu, thay đổi, sống tự tin hơn với những đồng tiền do chính mình làm ra.

Với cô, sự nỗ lực mỗi ngày không chỉ để bản thân mình phát triển mạnh hơn, có nguồn thu nhập dồi dào hơn, cô còn muốn trở thành chỗ dựa vững chắc, là người dẫn đường cho nhiều chị em phụ nữ khác. Bởi cũng là một bà mẹ, cũng là một phụ nữ trong gia đình, cô hiểu hơn ai hết những nỗi lo lắng và rào cản của chị em khi có con nhỏ. Vì vậy, cô mong muốn mình có thể giúp đỡ một phần nào đó cho họ, những người có đủ thời gian và khả năng, nhưng chưa biết cách làm như thế nào để tự chủ tài chính và sống hạnh phúc hơn.

Luôn có những khó khăn và thử thách trên chặng đường kinh doanh online. Sẽ không phải bao giờ hàng cũng bán hết đúng thời hạn, không phải bao giờ khách hàng cũng biết đến và tin tưởng sản phẩm của mình. Cũng sẽ có lúc cô phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Nhưng cô không bỏ cuộc bởi những trở ngại đó. Những khó khăn, thử thách chính là cơ hội để cô thay đổi chính mình, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức, trở thành một người bán hàng tự chủ và thông minh hơn.

Thành quả của ngày hôm nay là tất yếu của những nỗ lực suốt một thời gian dài

Biết đến với cộng đồng Lan Chi, tham gia cùng với những anh chị em trong nhóm, Vy Thủy có thêm được nhiều mối quan hệ, nhiều kinh nghiệm và bài học sâu sắc cho cuộc sống và sự nghiệp. Với những thành quả đạt được ngày hôm nay, cô tin rằng nó sẽ trở thành động lực và bàn đạp để cô có thể bước tiếp, đi xa hơn và thành công hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV