Vogel – nơi làm hồ sơ du học nghề Đức uy tín nhất

12/11/2021 09:17

Tại sao Vogel lại là một nơi uy tín cho bạn lựa chọn để làm hồ sơ?

1. Chi phí rẻ nhưng chất lượng tốt

Không giống như những trung tâm du học khác, đều có đội ngũ cộng tác viên, môi giới đông đảo với chi phí hoa hồng lớn, tại Vogel không tồn tại đội ngũ này mà trực tiếp tuyển sinh, do đó giảm được rất nhiều chi phí cho khách hàng. Bởi Vogel biết khách hàng của mình phần đông đến từ nông thôn, nơi không có kinh tế tốt như ở thành phố.

Phương châm của Vogel là “làm tốt nhất cho khách hàng, khách hàng sẽ giới thiệu dịch vụ của Vogel đến người khác”. Do đó, mỗi khách hàng cũng chính là một kênh truyền thông quan trọng của Vogel.

Ngoài ra, với tinh thần hỗ trợ, chắp cánh cho các học viên Việt nam sang Đức có cuộc sống tốt hơn, Vogel luôn lấy phương châm “không kinh doanh cơ hội, chỉ chắp cánh cơ hội” làm mục tiêu cho công việc của mình.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Đại diện VOGEL tham dự cuộc họp với phòng Công nghiệp và Thương mại CHLB Đức

2. Luôn tìm các chương trình tốt nhất cho học viên, khách hàng của mình.

Với tinh thần hỗ trợ, Vogel luôn đánh giá kĩ hồ sơ, lựa chọn những ứng viên có năng lực, có bằng cấp kinh ngiệm tốt để giúp họ tìm kiếm những vị trí công việc, ngành nghề mang lại mức lương tốt nhất, cũng như điều kiện làm việc, cơ hội thăng tiến tốt nhất cho khách hàng của mình.

Khi bạn liên hệ với Vogel, bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt này dành cho bạn.

3. Hỗ trợ chu đáo, nhanh chóng mọi vấn đề khi học viên sang Đức.

Việc mới bắt đầu sang một đất nước mới, việc chưa quen nhiều thứ từ văn hóa, thủ tục giấy tờ, ngôn ngữ…. là một rào cản lớn cho các bạn học viên, do đó mà việc hỗ trợ các bạn trong giai đoạn này rất quan trọng, đặc biệt là khi có những vấn đề nghiêm trọng phát sinh trong quá trình học tập và làm việc. Nhận thức được vấn đề này, Vogel đã xây dựng một chi nhánh tại Đức, có địa chỉ tại Steinbergblick 17, 08228 Thị trấn Rodewisch – Đức, để luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kì vấn đề gì phát sinh.

Ngoài ra, với lượng học viên đông đảo đã sang Đức, luôn kết nối và hỗ trợ các học viên mới của Trung tâm, cũng là một nguồn nhân lực dồi dào cho công tác hỗ trợ này.

4. Tư vấn với tinh thần vì bạn, không phải vì chúng tôi

Điều này có vẻ nghe rất mông lung khó hiểu, nhưng thực sự rất quan trọng. Nói nôm na là Vogel luôn tư vấn cho bạn, vì bạn, tìm hiểu sâu sắc về hoàn cảnh, mong muốn của bạn, trước khi đưa ra lời khuyên cho về ngành nghề phù hợp cho bạn, về mức tài chính phù hợp với bạn. Vì vogel hiểu rằng, mỗi học viên sang Đức, đó chính là một khoản đầu tư không hề nhỏ của gia đình, mà đã đầu tư, thì phải mang lại giá trị tốt nhất. Do đó, chúng tôi luôn tư vấn vì bạn.

5. Đa dạng ngành nghề cho bạn lựa chọn

Không chỉ dừng lại ở các ngành nghề phổ biến khi đi du học nghề Đức như Điều dưỡng, nhà hàng, khách sạn. Tại Vogel, bạn sẽ nhận được nhiều lựa chọn về các ngành nghề khác như Cơ khí ô tô, IT, Bếp, Xây dựng, Trợ lý nha khoa….

6. Bạn có thể chọn địa điểm để du học nghề.

Chọn địa điểm hoặc chọn bang khi sang Đức du học nghề, là một nhu cầu thực tế mà nhiều bạn mong muốn, bởi vì rất nhiều bạn sang Đức học nghề có người thân ở Đức, hoặc muốn đến nơi có cộng đồng người Việt. Tuy nhiên không phải Trung tâm nào cũng có khả năng làm việc này.

Để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn có nhu cầu này, TT đã xây dựng một mạng lưới hỗ trợ học viên trên khắp cả nước (Đức), cộng với đông đảo học viên đã sang Đức từ Vogel, rải rác trên nhiều địa điểm của nước Đức, sẽ mang đến cho các bạn sự yên tâm nhất khi đặt chân đến một nơi mới như nước Đức. Trong đó, trụ sở chính của Vogel tại Đức là ở Địa chỉ: Steinbergblick 17, 08228, Thị trấn Rodewisch, bang Sachsen sẽ là cơ quan chính để điều phối hoạt động này.

7. Có Visa mới thu phí

Để tránh việc các học viên phải chờ quá lâu, hoặc nhận đươc hợp đồng không giống như cam kết giống như các nơi khác. Vogel luôn tự ép mình làm việc chuẩn chỉ bằng cách chỉ thu phí khi học viên có Visa, và tất nhiên, trước khi có Visa, học viên sẽ được xem trước hợp đồng sang Đức của mình có đúng với cam kết của Trung tâm hay không, rồi mới quyết định có xin Visa để sang Đức với hợp đồng đó hay không.

Nếu không có hợp đồng giống như cam kết, bạn hoàn toàn có thể dừng dịch vụ với Vogel mà không mất bất kì khoản phí nào.

8. Hồ sơ tham gia đơn giản, xử lý nhanh chóng.

Khi bạn đăng kí làm hồ sơ du học với Vogel, bạn chỉ cần gửi trước bản scan các giấy tờ theo yêu cầu, sau đó, khi bạn nhận được thông tin về chương trình phù hợp với nguyện vọng của bạn, chúng tôi mới tiến hành kí hợp đồng kèm với các điều khoản cam kết về chương trình, cam kết về thời gian có Visa……

9. Đội ngũ nhiều ý tưởng, và luôn cải tiến để chương trình ngày càng rẻ hơn, ngày càng tốt hơn

Cải tiến liên tục là một thuật ngữ mà đội ngũ Vogel luôn hướng đến, nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, nhưng với chi phí rẻ nhất.

Vogel luôn tìm kiếm những đối tác tin cậy tại Đức để hỗ trợ các bạn tốt nhất, cũng như luôn đưa ra các ý tưởng để hỗ trợ khách hàng, không những chỉ trong lĩnh vực du học nghề, mà còn cả ở các lĩnh Vực khác như đào tạo tiếng, các dịch vụ về đầu tư định cư sang Đức.

THÔNG TIN VỀ VOGEL

Địa chỉ/Adress Tại VN: Tầng 4, số 11 đường Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa, Hà Nội - 4th floor, No 11 Vu Ngoc Phan Street, Dong Da District. Hanoi

Mã số thuế/Tax Identification Number: 0108121105

Liên hệ/phone: 0931502315

Email: haiho@duhocngheduc.edu.vn

Website: https://duhocngheduc.edu.vn/

Địa chỉ tại Đức: Steinbergblick 17, 08228 Thị trấn Rodewisch, Giấy phép số: HRB 32770

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.