Võ Thanh Vân – Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 2/2020

05/03/2020 13:49

Năng động, nhiệt tình, tin vào những điều mình làm, Võ Thanh Vân luôn khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng Lan Chi và cả trong xã hội bởi những đức tính tốt đẹp đó. Nhờ vậy, chị cũng liên tục gặt hái về cho mình những thành quả tốt đẹp. Tháng 2/2020 của chị khởi sắc hơn với vị trí Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Lan Chi.

Đặt mình vào tâm thế của người sẵn sàng tiếp thu và học hỏi, Võ Thanh Vân trau dồi bản thân mình mỗi ngày với những kinh nghiệm và bài học chắc lọc được từ cuộc sống xung quanh. Với những vị trí mà cô đạt được như ngày hôm nay, chị xem nó như một thước đo, một động lực để bản thân có thể từ đó vươn xa hơn nữa.

Võ Thanh Vân luôn đặt mình vào tâm thế của người sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi

Bán hàng không chỉ là một loại công việc để kiếm tiền. Nó phải xuất phát từ cái tâm của người làm nghề. Nếu không thực sự mang đến một sản phẩm tốt cho người sử dụng thì không thể coi là một công việc đúng nghĩa. Với Võ Thanh Vân, khi biết lựa chọn sản phẩm tốt, chăm chút cho nó, trân trọng nó, luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cho nó, đó mới là sự khởi đầu của một công việc có ích. Suốt thời gian đồng hành cùng Lan Chi, cung cấp cho hàng ngàn khách hàng sản phẩm của mình, Võ Thanh Vân luôn cảm thấy biết ơn và tự hào về những gì mình làm được. Nếu không có Lan Chi, có lẽ cũng khó thấy được hình ảnh một Võ Thanh Vân năng động, nhiệt tình, quyết liệt như vậy.

 

Lan Chi đã đưa cô đi từ thành công này đến thành công khác

Không ngại thay đổi tư duy để kiến tạo cuộc đời, dường như chị đã tìm thấy chính mình khi nhập cuộc với cộng đồng Lan Chi. Ở đó, luôn có những khó khăn, thử thách, cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường khiến cô trưởng thành hơn. Mỗi ngày, chị đều đúc rút thêm cho mình nhiều kinh nghiệm, đặt những mục tiêu cao hơn để phấn đấu.

Chắc hẳn ai đã theo dõi chị đều biết, hơn 1 năm trở lại đây, chị luôn là người nằm trong top những nhà Lãnh đạo xuất sắc và quyền lực nhất. Đội nhóm chị tuy không đông, nhưng với phong cách làm việc phóng khoáng, năng động và rất nhạy bén.  Chị dẫn dắt đội nhóm Các chiến lược kinh doanh rất "QUÁI" nhưng phù hợp với các mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa bán hàng hoặc những người một lúc làm 2 công việc. Võ Thanh Vân tạo cho họ môi trường kinh doanh luôn sáng tạo và tràn đầy niềm vui nhờ thế thế đội nhóm chị luôn hoạt động tích cực và tháng nào cũng xuất sắc lọt vào top những đội nhóm kinh doanh xuất sắc nhất trên toàn quốc.

 

Ở Lan Chi, Vân được sống với niềm đam mê đích thực của mình

Bản thân người phụ nữ khi sinh ra phải chịu gánh vác nhiều thiệt thòi. Phụ nữ phải đảm đang, làm mẹ, làm vợ, làm dâu, phải biết phục vụ nhà chồng, chiều chồng, chăm con, nhà cửa phải tươm tất... Phụ nữ phải đảm nhận và chu toàn quá nhiều vai trò, đến mức dường như quên rằng bản thân mình cũng cần xinh đẹp, cần tiếng nói, cần được trân trọng.

Đâu đó chúng ta vẫn nghe câu chuyện chồng ngoại tình vì vợ xấu, gia đình chồng xem thường vợ vì cho rằng “vợ ăn bám”, “ăn không ngồi rồi”, “chỉ làm việc nhà chứ không biết kiếm tiền”... Nhiều chị em phải cắn răng chịu nhịn, chỉ biết khóc thầm một mình, tự tủi tự buồn trong bế tắc. Bạn bè bảo họ quê mùa, tụt hậu, chồng chê họ xấu xí, dư luận bảo họ ăn bám không biết kiếm ra tiền. Thấu hiểu những nỗi lòng này, không chấp nhận những định kiến ràng buộc đối với phụ nữ, mẹ bỉm sữa, Võ Thanh Vân luôn quyết tâm thực hiện ước mơ của mình: giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa tự lập tài chính, tự chủ cuộc sống hạnh phúc. Bởi khi phụ nữ tự lập tài chính, họ sẽ có tiếng nói trong gia đình, có quyền đưa ra quyết định, có quyền bình đẳng và được trân trọng. Không những chị giúp họ kinh doanh kiếm tiền,  mà vào đó các mẹ bỉm được hòa nhập trong một ngôi nhà chung với đầy tình yêu thương và san sẽ, trao cho những giá trị sống về đối nhân xử thế và phát triển bản thân để mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Võ Thanh Vân luôn chú trọng việc giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sửa khác tự chủ về tài chính và có cuộc sống tự do, hạnh phúc hơn

Trong suốt chặng hành trình đó, chị được dẫn dắt bởi những người thực sự tâm huyết và mong muốn kiến tạo một xã hội tốt đẹp. Lý tưởng về công việc và những trách nhiệm với nghề cho chị một đườn đi rõ ràng và tốt đẹp hơn. Dần dần, trở thành một người thủ lĩnh, cô lại tiếp tục truyền dạy và tiếp thêm lý tưởng cho những người đi sau. Thành công nối tiếp thành công, Võ Thanh Vân dần trở thành một gương mặt tiêu biểu trong cộng đồng Đông Y Lan Chi với những thành quả đáng nể. Những thành tựu đó luôn là một cột mốc để nhắc nhở cô rằng, phía trước con đường vẫn đương dài, nhất định cô sẽ có thể đi xa hơn, làm được nhiều điều tốt đẹp hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV