Võ Thanh Vân – Top 1 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 6/2020

01/07/2020 11:34

Không ngừng nỗ lực phát triển đội nhóm, liên tục đưa ra các chiến lược táo bạo và đầy tính sáng tạo, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân luôn đứng trong Top đầu những nhà lãnh đạo xuất sắc qua từng tháng. Tháng 6 vừa qua, chị chính thức lọt vào Top 1 nhà lãnh đạo xuất chúng của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Mục tiêu xây dựng hệ thống phát triển vững mạnh

Với những nền tảng đã được xây dựng trong suốt nhiều năm qua, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân luôn lấy đó làm động lực để phát triển hệ thống về cả số lượng lẫn chất lượng. Chị chưa bao giờ đặt mỗi giới hạn nào cho bản thân mà luôn luôn đặt mục tiêu cao hơn, tiến về phía trước: “Bao giờ còn đam mê với công việc, còn mong muốn được làm, còn có sức khỏe và nhiệt huyết thì khi đó mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện dừng lại”.

Khát vọng xây dựng một hệ thống vững mạnh

Những gì chị đạt được trong suốt thời gian qua đã nói lên điều đó. Tháng 6 đánh dấu những bước phát triển và chuyển mình vô cùng mạnh mẽ của nữ lãnh đạo tài ba. Chị liên tục tổ chức các sự kiện, những buổi đào tạo, truyền cảm hứng, những chương trình khen thưởng và cuộc thi với quy mô ngày càng lớn. Những ý tưởng táo bạo này góp phần rất quan trọng vào thành công và sự phát triển vững vàng của hệ thống TT31 – tập thể mà chị đang dẫn dắt:

“Tôi mong muốn sử dụng quỹ thời gian quý giá mỗi ngày để có được những bước phát triển mới, những nguồn năng lượng mới cho mỗi thành viên trong hệ thống của mình. Nhưng tôi luôn có suy nghĩ rằng ngày hôm nay mình phải làm khác và làm được hơn ngày hôm qua, khi đó tôi mới có thể tiến về phía trước, không giẫm chân tại chỗ”.

Luôn cố gắng làm tốt hơn, mạnh mẽ hơn bản thân trong quá khứ

Đó là lý do mà gười ta luôn nhìn thấy ở Võ Thanh Vân một nguồn năng lượng tích cực, khả năng gắn kết và dẫn dắt tuyệt vời. Hàng ngàn thành viên trong hệ thống TT31 đã được thừa hưởng nguồn năng lượng tuyệt vời đó, giúp họ có thêm động lực để thay đổi bản thân, trở thành những người bán hàng xuất sắc.

Quả ngọt chỉ có được khi ta nỗ lực hết mình và bền bỉ

Niềm hạnh phúc mỗi ngày của Võ Thanh Vân chính là nhìn thấy thành quả đạt được của mỗi thành viên trong hệ thống. Bởi không có hạnh phúc nào lớn hơn niềm hạnh phúc thấy thành quả của mình được nhân lên.

Chị luôn cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều người trưởng thành từ sự dẫn dắt của chị

Nhìn lại chặng hành trình mình đã đi qua, chị tự nhận thấy rằng chính quá trình nỗ lực bền bỉ mỗi ngày là yếu tố quyết định lớn nhất đến thành công. Chỉ khi nào bạn đam mê với công việc mình đang làm, dành nhiều thời gian trong ngày cho nó và luôn nghĩ về nó, nhất định bạn sẽ sớm gặt hái được những thành tựu đáng kể:

“Khi làm việc bằng niềm vui, bằng niềm tin vào những gì mình đang làm thì bạn sẽ có những bước tiến mà bạn chưa bao giờ ngờ tới. Có những hệ thống của mình thức dậy từ 5 giờ sáng mỗi ngày để làm việc. Họ họp bàn rất sôi nổi về từng kế hoạch trong ngày, trong tuần, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Nhiều người chia sẻ với mình rằng họ thức dậy mà không cần chuông báo thức, bởi cuộc sống của họ đã được lên dây cót sẵn, cứ đến giờ là mọi việc sẽ đi vào quy củ. Mình cảm thấy tự hào về điều đó”.

Liên tục tổ chức các chương trình, dự án ý nghĩa cho các mẹ bỉm sữa kinh doanh

Kinh doanh online không phải là công việc ngồi mát ăn bát vàng. Mọi giá trị, mọi kết quả đều phải được đánh đổi và trả giá bằng công sức và nỗ lực từng ngày. Thậm chí, ngay cả khi bạn đã đạt được một số thành tựu đáng kể thì chặng đường đó, sự nỗ lực đó vẫn không dừng lại. Nỗ lực nhiều hơn cho bạn những thành quả cao hơn, chạm đến với những đích đến cao hơn.

Đó là lý do những thành quả đạt được của Võ Thanh Vân nói riêng và những anh chị em trong hệ thống của chị luôn tăng đều theo thời gian qua từng tháng. Sắp tới, chị mong muốn có thể lấy bước đà từ những gì mình đã làm được, gieo cơ hội cho nhiều chị em phụ nữ trên khắp cả nước, giúp họ thay đổi tư duy, làm giàu chân chính, giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc và vui vẻ hơn.

“Luôn có cơ hội cho những ai xứng đáng. Bất kể bạn là ai, bạn xuất thân từ đâu, trình độ học vấn của bạn như thế nào, hoàn cảnh gia đình bạn ra sao thì bạn cũng hoàn toàn có cơ hội để bứt phá và thành công. Hãy gia nhập vào hệ thống TT31 để cùng trải nghiệm điều đó”.

Sự kiện tổng kết 6 tháng đầu năm của hệ thống TT31

Bên cạnh đó, để cổ vũ cho những nỗ lực và ghi nhận đóng góp của các thành viên xuất sắc trong hệ thống suốt thời gian qua, Võ Thanh Vân sẽ thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch cả trong nước và nước ngoài – điều mà chị đã làm rất tốt trong suốt thời gian qua. Chị cũng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều giải thưởng, cuộc thi với phần thưởng lớn để khích lệ, động viên và tạo cơ hội bứt phá mạnh mẽ hơn nữa cho mỗi cá nhân trong hệ thống.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.