Võ Thanh Vân – người lãnh đạo tâm huyết với khát vọng xây dựng hệ thống vững mạnh

04/06/2020 15:41

Sau gần 3 năm gắn bó với Đông Y Lan Chi, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân đã xây dựng được một hệ thống của riêng mình với hàng trăm thành viên. Bên cạnh việc tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập, chị mong muốn có thể gắn kết các thành viên, mang đến không khí như một gia đình.

Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau

Khởi sự kinh doanh, chị Võ Thanh Vân là một bà mẹ bỉm sữa không vốn, không kinh nghiệm, không nền tảng kinh doanh và không có nhiều mối quan hệ. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tham gia vào cộng đồng Đông Y Lan Chi, chị dần dần gặt hái được nhiều thành quả nhiều người mơ ước.

Võ Thanh Vân là một trong những nhà lãnh đạo xuất sắc của Đông Y Lan Chi trong những năm qua

Bên cạnh sự nỗ lực, kiên trì và khả năng sáng tạo không ngừng, chị cảm thấy mình vô cùng may mắn khi có được những người đồng đội tuyệt vời, những người dẫn dắt không những có tâm mà còn có tầm. Đó chính là nền tảng vững chắc cho chị bứt phá và thành công. Chị chia sẻ:

“Thực sự môi trường làm việc ở Lan Chi rất tuyệt vời. Bởi vì ở đây mình có được những người đồng đội thân thiện, đoan kết, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ mình bất cứ lúc nào. Nhờ vậy mà mình có thêm nhiều tự tin và sức mạnh để vượt qua những khó khăn, rào cản trong suốt hành tình vừa qua. Giờ đây, mình có thể cùng với họ tạo nên những thảnh quả lớn hơn cho cuộc đời chính mình”.

Sau một thời gian ngắn, Võ Thanh Vân đã xây dựng được một hệ thống vững mạnh

Để có được những thành công lớn, tinh thần đoàn kết và sức mạnh đội nhóm luôn là yếu tố không thể thiếu. Nhận thức rõ được điều đó, khi xây dựng hệ thống, chị Võ Thanh Vân luôn nỗ lực truyền cảm hứng và gắt kết các thành viên lại với nhau bằng các chuyến đi bổ ích. Vào tháng 12/2019, chị đã tổ chức tưởng thưởng cho hơn 100 thành viên đi du lịch, hòa mình vào trải nghiệm cuộc sống tại miền Tây sông nước Bến Tre. Chuyến đi được tổ chức với quy mô lớn, đông đảo thành viên hệ thống TT31 tham gia đã được gắn kết tình cảm, có thêm nhiều trải nghiệm và thêm gắt kết tình đồng đội.

Chuyến du lịch trải nghiệm về với miền Tây sông nước của hệ thống TT31

Qua những chuyến du lịch đó, chị nhận thấy hiệu quả làm việc và tinh thần đoàn kết của các thành viên trong hệ thống được nâng lên rõ rệt:

“Mình luôn khao khát thay đổi cuộc sống của chính mình, đặt mục tiêu giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ trong năm 2020 kiếm được thu nhập cao, có đời sống tinh thần vui vẻ, ý nghĩa”.

Các chuyến du lịch, đi chơi xa là cơ hội gắn bó tuyệt vời cho các thành viên trong hệ thống

Khuyến khích mỗi cá nhân bứt phá

Dẫn dắt một hệ thống hàng trăm người với đủ các lứa tuổi, ngành nghề, nơi ở, trình độ học vấn khác nhau, đó thực sự là một thử thách lớn đối với giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân. Nhưng cũng từng xuất phát là một cộng tác viên nhỏ lẻ, đi lên từ hai bàn tay trắng, cũng là một bà mẹ bỉm sữa, chị hiểu một cách sâu sắc mỗi cá nhân thực sự cần điều gì để có thể bứt phá. Trách nhiệm của một người lãnh đạo – người kết nối, người dẫn đường vô cùng quan trọng:

“Bên trong mỗi cá nhân có những nội lực và khả năng tiềm tàng. Nếu không được khơi mở, không được khuyến khích thì có thể nó sẽ mãi nằm lại. Mình thường xuyên tổ chức các cuộc thi, các chương trình và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân xuất sắc hàng tháng, hàng quý để kích thích sự bứt phá đó”.

Võ Thanh Vân luôn nỗ lực kích thích sự bứt phá ở mỗi cá nhân theo nhiều cách khác nhau

Từ lý tưởng đó, chị thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn cho các thành viên trong hệ thống. Không những vậy, chị còn tổ chức các cuộc thi và treo các giải thưởng cao mỗi tháng, mỗi quý dành cho những người xuất sắc nhất để tạo động lực và kích thích khả năng bứt phá ở mỗi thành viên.

Tháng 2 vừa qua, chị quyết định trao thưởng 14 chỉ vàng và quà tặng cho các thành viên xuất sắc một chuyến du lịch Đà Lạt. Trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoàn hành, để động viên tinh thần và nâng cao khả năng sáng tạo ở mỗi thành viên, chị tổ chức cuộc thi siêu bứt phá, trao 70 giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc. Trong đó có các giải thưởng như sổ tiết kiệm trị giá 8 triệu đồng, 5 triệu đồng, nồi cơm điện đa năng cùng với nhiều phần quà lưu niệm khác.

Trao thưởng cuộc thi “Siêu bứt phá – Chinh phục thành công”

Qua các cuộc thi và chương trình tặng thưởng, các thành viên được khích lệ tinh thần quyết tâm một cách thiết thực và mạnh mẽ. Nhờ đó, kết quả đạt được của mỗi thành viên trong hệ thống TT31 của GĐKD Võ Thanh Vân ngày một nâng cao.

Với lý tưởng xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, một hệ thống đoàn kết, vững mạnh, người thủ lĩnh tài năng và đầy nhiệt huyết Võ Thanh Vân đã nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ. Chị cho biết sắp tới, chị sẽ vẫn còn tổ chức nhiều chương trình kích lệ, nhiều cuộc vui và chuyến du lịch xa hơn nữa, để mỗi thành viên không ai bị bỏ lại, ai cũng có cơ hội được phát triển và thành công.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến