VIÊN UỐNG COLLAGEN YẾN TƯƠI PASODE - CỨU TINH CHO LÀN DA CỦA BẠN

23/02/2022 15:22

Collagen là một trong những Protein quan trọng nhất của cơ thể và giữ vai trò không thể thay thế. Chiếm 70% cấu tạo da, collagen chính là bộ khung, đồng thời là chất keo liên kết tế bào, giúp giữ ẩm, duy trì độ đàn hồi, sự săn chắc cũng như sự tươi trẻ của làn da.

 

Collagen từ lâu đã được nhiều người bổ sung nhằm đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như sạm nám, tàn nhang, vết nhăn,… Bên cạnh đó, nhiều chị em còn sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen để làm trắng da toàn thân. 

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da hằng ngày

Dù bạn đang ở độ tuổi nào thì việc chăm sóc da mặt cũng vô cùng quan trọng, càng lớn tuổi tác dụng của việc chăm sóc da mặt lại càng không thể phủ nhận. Theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ dần lão hóa và chảy xệ, vì đặc thù công việc hay do tác động của môi trường. Điều này làm cho làn da trở nên kém đàn hồi và rất dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, chúng ta nên chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ để tránh những hậu quả sau này. 

Viên uống collagen Yến tươi Pasode - Giúp làn da của bạn thêm trắng sáng mỗi ngày

Trên thực tế có rất nhiều cách để chăm sóc da hằng ngày nhưng nhiều chị em vẫn chưa thực hiện đúng. Để giữ được một làn da khỏe mạnh và trẻ trung thì việc chăm sóc da chủ động là vô cùng cần thiết. Bổ sung dưỡng chất cho da từ trong ra ngoài là cách được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. 

Với mong muốn mang lại cho phái đẹp sản phẩm chất lượng, Công ty Takami Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm “Viên uống collagen Yến tươi Pasode” có công dụng chính trong việc giúp da trắng đẹp, mịn màng, giảm nám, tàn nhang, cải thiện nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này chính là được làm từ collagen yến tươi cô đặc , chiết  xuất từ sụn vi cá mập và hồng yến 100% tự nhiên nên hàm lượng collagen cao hơn, hiệu quả lâu dài mà  không lo bị hồi da, giúp da căng mịn, sáng hồng, hỗ trợ giảm nám tàn nhang chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng. Đặc biệt, viên uống collagen Yến tươi Pasode còn là sản phẩm nội địa Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty Takami Việt Nam

Viên uống Collagen yến tươi Nhật Bản

Thành phần sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên vô cùng an toàn và lành tính như: Chiết xuất tổ yến sào, nhau thai, dầu hoa hướng dương…. Đặc biệt, với thành phần chính là Collagen Peptide được  chiết xuất từ sụn vi cá mập xanh có lượng collagen hòa tan cao gấp 43 lần so với collagen thông thường. Nhờ đó, mang lại hiệu quả cao cho quá trình phục hồi và tái tạo làn da, làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, duy trì độ đàn hồi tự nhiên cho làn da và thúc đẩy trẻ hoá các tế bào. Ngoài ra, nó còn có công dụng trong việc tái tạo làn da, chống lão hóa, xóa nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa tế bào, cho xương chắc khỏe hơn. 

Với những ưu điểm vượt trội mà viên uống collagen Yến tươi Pasode mang lại thì chị em phụ nữ hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này làm người bạn đồng hành để sớm cải thiện được làn da của mình. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên rất nhỏ gọn và tiện lợi, chúng ta chỉ cần duy trì uống 1 đến 2 viên mỗi ngày với nước ấm liên tục trong 3 tháng để có được một làn da trắng hồng như mong muốn

Địa chỉ mua hàng: Công ty Takami Việt Nam 

Website: Takami.vn

Hotline: 0973728649

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.