UNETKIDS - Nơi ươm mầm những công dân toàn cầu

21/09/2020 19:42

Unetkids - Trường Mầm non Công dân Toàn cầu fhành lập từ năm 2009, là một trong những ngôi trường tư thục mầm non đầu tiên xây dựng theo mô hình hiện đại trên địa bàn quận Thanh Xuân nói riêng và các quận khác tại Hà Nội. Hơn 10 năm qua, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn xác định việc tạo dựng nền móng vững chắc cho ngôi nhà Unetkids, của mình, đó chính là chất lượng giáo dục lên hàng đầu.

Chất lượng giáo dục được cụ thể hóa thông qua 3 nhiệm vụ trọng tâm: Chương trình giáo dục+ Đội ngũ nhân sự+ Cơ sở vật chất.

Chương trình giáo dục tối ưu giao thoa giữa chương trình giáo dục quốc gia của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam, song song với chương trình tiếng Anh chuẩn Mỹ đảm bảo trẻ phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, tư duy, thẩm mỹ, âm nhạc, nhân cách, kỹ năng và đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Anh vượt trội, đảm bảo trẻ sử dụng tiếng Anh như người bản xứ.

Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, tận tâm và đầy trách nhiệm, gắn bó lâu dài được chọn lọc qua quy trình tuyển dụng kỹ càng, đào tạo liên tục dựa trên một giá trị Văn hóa Unetkids rất rõ nét: Tận tâm- Trách nhiệm.

Cơ sở vật chất luôn được quan tâm đầu tư để mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi an toàn, tiện nghi, hiện đại. Có sân chơi ngoài trời rộng trên 500m2, có bể cát, bể bơi...Năm 2017, nhà trường chuẩn hóa chất lượng giáo dục, quy trình hoạt động và quy trình dịch vụthông qua việc áp dụng và được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Năm học 2019 – 2020 bắt đầu cũng là thời điểm Nhà trường tiếp tục xây dựng những thượng tầng kiến trúc của ngôi nhà một cách chuyên nghiệp. Thể hiện Unetkid’s là Hệ thống giáo dục Mầm non Song ngữ chất lượng cao - chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục để mang đến cho trẻ em Việt Nam có một thể chất vượt trội, những thói quen tốt cùng nền tảng vững chắc về ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng để chuẩn bị cho trẻ hành trang vững chắc ở các bậc học tiếp theo và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai, tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế và đóng góp giá trị cho sự phát triển của đất nước.

Năm học 2019 – 2020 là năm học bản lề với những chuyển biến mạnh mẽ trong chất lượng dạy và học tại Unetkids trong một Sứ mệnh và Tầm nhìn rõ rệt hơn. Đó cũng chính là lý do để Nhà trường ra đời logo mới và bộ nhận diện thương hiệu mới để khẳng định rõ nét hơn nữa định hướng và cam kết đào tạo nên những công dân toàn cầu của Nhà trường.Logo mới và bộ nhận diện thương hiệu mới là sự khẳng định cho 03 giá trị cốt lõi của các thành viên trong gia đình Unetkids.

CURIOSITY - HAM HỌC HỎI

Ở Unetkids, trẻ không chỉ được truyền dạy kiến thức, mà quan trọng hơn là được truyền cảm hứng để nuôi dưỡng tình yêu học tập, sự ham thích khám phá, rèn luyện năng lực tư duy, nhận biết để trẻ chủ động trong chính hành trình chinh phục tri thức của mình.

CREATIVITY - SÁNG TẠO

Áp dụng học thuyết Đa trí thông minh của của Howard Gardner, Unetkids tôn trọng sự khác biệt trong mỗi đứa trẻ và tìm cách phát hiện, cổ vũ trẻ thể hiện sở trường, cá tính, suy nghĩ và ý tưởng riêng của mình. Trẻ cũng được học cách đón nhận sự mới mẻ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đa chiều, linh hoạt thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau trong học tập và cuộc sống.

COLLABORATION - HỢP TÁC

Hợp tác là một trong những hành trang quan trọng của mỗi Công dân toàn cầu. Ở Unetkids, trẻ được rèn luyện khả năng kết nối với mọi người xung quanh thông qua giao tiếp, tương tác và làm việc nhóm hiệu quả. Trẻ cũng được cổ vũ tham gia các hoạt động tập thể với tinh thần nhiệt tình, vô tư, sẵn sàng đóng góp giá trị cùng hướng tới thành công chung.

Tất cả đều hướng tới mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu tương lai.

Thông tin liên hệ chi tiết:

UNETKIDS
ĐC; Tầng 1 tòa nhà 17 tầng, làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0246 265 8899
Fb: Unetkids.vn
Web: Unetkids.edu.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tiến Linh