Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức gala chào đón tân sinh viên

19/11/2020 23:33

Tối ngày 19-11, tại Hà Nội, Viện Kế toán – Kiểm toán (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân) tổ chức đêm Gala chương trình “Chào Tân sinh viên Khóa 62”.

Với mục đích chào đón, giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới, chương trình tạo cơ hội cho các em thể hiện năng lực bản thân, đồng thời tiếp xúc với các tổ chức nghề nghiệp từ sớm nhằm giúp các em có định hướng rõ ràng hơn đối với bản thân. Chương trình được đánh giá khá quy mô khi có sự góp mặt của hơn 1.000 tân sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đêm Gala chương trình Chào tân sinh viên Khóa 62 là một sân chơi đầy nhiệt huyết với phần thi video lớp và những tiết văn nghệ được dàn dựng, đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức đến từ 14 tập thể lớp Khóa 62 Viện Kế toán - Kiểm toán.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức gala chào đón tân sinh viên
Trao học bổng cho các thủ khoa với kết quả đầu vào xuất sắc.

Đêm Gala mang đến một sân khấu bùng cháy, sục sôi với các tiết mục biểu diễn đến từ khách mời đặc biệt là G.Ducky (Á Quân cuộc thi Rap Việt 2020). Ngoài các hoạt động giải trí, trong đêm Gala, ban tổ chức còn trao các suất học bổng tặng các sinh viên đỗ thủ khoa năm học 2020-2021.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Ánh, Viện trưởng Viện Kết toán, Kiểm toán chúc mừng các tân sinh viên mới vào trường và mong muốn các em có những trải nghiệm thú vị về nhà trường, nơi các bạn sẽ học tập, phấn đấu trong 4 năm học tiếp theo.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tin, ảnh: TRỊNH NGHĨA
Theo https://www.qdnd.vn/van-hoa-giao-duc/giao-duc/truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-to-chuc-gala-chao-don-tan-sinh-vien-644321