Trịnh Kim Thư – TGĐ công ty CP MD Queens, chia sẻ về sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao

22/03/2021 14:38

Vừa qua, UBND thành phố Hà Nội đã cộng nhận các sản phẩm nông sản chất lượng cao đạt tiêu chuẩn OCOP năm 2020. Trong đó, Trà xạ đen MD Queens là sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 Sao

Sau đây là cuộc trao đổi với bà Trịnh Kim Thư – Tổng giám đốc công ty Cổ phần MD Queens

Bà Trịnh Kim Thư  giới thiệu trà xạ đen MD Queens đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao

       PV: Như chúng tôi tìm hiểu,sản phẩm trà xạ đen MD Queens đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao cấp thành phố. Bà có thể cho biết điều này có ý nghĩa gì với doanh nghiệp của mình?

       Bà Trịnh Kim Thư: Việc đưa sản phẩm của mình tham gia thẩm định, phân hạng OCOP trong năm 2020 có ý nghĩa rất lớn với doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi. Bởi vì, hiện nay trên thị trường trà nói chung cũng như trà xạ đen nói riêng có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một sản phẩm chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy việc chúng tôi đưa sản phẩm trà xạ đen MD Queens tham gia phân hạng OCOP, và đã vượt qua hai vòng thẩm định của hội đồng thẩm định cấp huyện và thành phố đạt chứng nhận OCOP 4 sao đã giúp doanh nghiệp chúng tôi nâng tầm thương hiệu, khẳng định được chất lượng sản phẩm, uy tín đối với người tiêu dùng cả nước.

       Ngoài ra những sản phẩm đã được phân hạng OCOP còn được Nhà nước hỗ trợ truyền thông, quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm tại các điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại địa bàn trong và ngoài tỉnh

 Các thành phần thảo mộc có trong trà xạ đen MD Queens

       PV: Mong bà có thể chia sẻ thêm, chiến lược kinh doanh trong năm 2021, cũng như làm thế nào để có thể nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP?

      Bà Trịnh Kim Thư: Với phương châm nói hay không bằng nói thật và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp, chúng tôi bán hàng bằng cả trái tim và sự tận tậm của mình. Từ sự nhận thức như vậy tôi đã xây dựng công ty CP MD Queens kinh doanh dựa trên ý tưởng “KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ”. Tử tế từ nhà sản xuất chúng tôi đưa ra các tiêu chuẩn để sản xuất phải chuẩn chỉ ngay từ nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn, nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 22000:2018, tất cả sản phẩm dán tem truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam, sản phẩm của tôi đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao…chính điều này đã giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trà xạ đen MD Queens của chúng tôi hàng ngày.

       Ngoài ra, để hưởng ứng cuộc vận động của ban chỉ đạo trung ương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” chúng tôi chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như nâng cấp sản phẩm để khách hàng yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm của người Việt đặc biệt là các sản phẩm đã được phân hạng OCOP

       PV: Cảm ơn bà. Chúc công ty MD Queens ngày càng phát triển

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV