Trà xạ đen MD Queens tốt cho sức khoẻ được chuyên gia khuyên dùng

05/01/2021 11:08

Trà xạ đen MD Queens là sự kết hợp tinh tế 100% thiên nhiên từ các thành phần thảo mộc của quê nhà như: xạ đen, linh chi, trinh nữ hoàng cung, trà xanh, rau má, cỏ ngọt và gạo lứt huyết rồng; sản phẩm được sản xuất trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 đã mang lại vị đậm đà, thơm nhẹ, tinh tế

Từ xa xưa, uống trà không chỉ là thói quen của người Việt mà trà còn có mặt trong mọi hoạt động của xã hội, từ trong gia đình ra ngoài phố, từ nhà hàng, quán chợ cho đến những nơi tiếp khách sang trọng. Phong cách uống trà của người Việt Nam rất đa dạng, phản ánh văn hóa ứng xử đầy tính sáng tạo của người pha trà và người được mời uống trà, từ chất lượng của tách trà và người uống sẽ nhận được cái tâm, cái tình của người mời.

Trà xạ đen MD Queens

Tiếp nối, kế thừa những tinh hoa của cha ông để lại đồng thời hưởng ứng cuộc vận động của ban chỉ đạo trung ương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” MD Queens đã ra đời dòng sản phẩm trà không những giữ được nét văn hoá, truyền thống uống trà của cha ông ta để lại, mà uống trà còn tốt cho sức khoẻ, còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Việt Nam đã khám phá ra hơn 5000 loại thảo dược có công dụng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ con người. MD Queens luôn trăn trở phải làm gì để nâng tầm các thảo mộc của quê nhà. Chính vì vậy, các chuyên gia của MD Queens đã đọc rất nhiều sách nói về cây xạ đen, trinh nữ hoàng cung, trà xanh, linh chi…và nhận ra giá trị vô cùng to lớn mà các thảo dược của quê hương mang lại cho sức khỏe con người.

MD Queens tìm hiểu chuyên sâu hơn về cây xạ đen, trinh nữ hoàng cung, tìm tòi các tài liệu, các công trình nghiên cứu và nhận ra những công dụng tuyệt vời của các thảo dược quý này từ lâu đã được cha ông ta sử dụng như một bài thuốc đông y giúp thanh lọc cơ thể, thải độc gan, phòng và hỗ trợ ức chế các khối u rất tốt.

Sản phẩm được phái đẹp ưu dùng vì tốt cho việc chăm sóc làn da trắng hồng

Lâu dần, hình ảnh một thương hiệu các sản phẩm từ những thảo dược quê hương cứ lớn dần lên trong tâm trí của các chuyên gia MD Queens mỗi ngày. Với niềm tin, tình yêu và niềm đam mê với thảo mộc, cộng với những kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình làm kinh doanh, các chuyên chính thức cho ra mắt thương hiệu trà xạ đen MD Queens.

Sản phẩm không chỉ đơn thuần là một thương hiệu từ thảo mộc quê nhà, mà trà xạ đen MD Queens còn chứa đựng niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước. Bởi khi sản phẩm ra đời không những giúp giải quyết được công ăn việc làm mà còn tạo thu nhập ổn định cho lao động tại quê nhà. Bên cạnh đó, việc thu mua nguyên liệu trong địa phương còn góp phần giải quyết được đầu ra cho người trồng, giữ gìn giá trị của các loại thảo mộc của quê hương.

Sản phẩm được thiết kế dạng bột khô trong túi lọc vô cùng tiện lợi khi sử dụng và rất tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm được dán tem chống hàng giả của Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam – ACT và truy xuất nguồn gốc xuất xứ trực tiếp từ mã QR code trên tem.

Trà MD Queens sự lựa chọn tại các sự kiện đông người

CÔNG TY CỔ PHẦN MD QUEENS

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0353 922 886

Email: mdqueens.vn@gmail.com

Website: https://mdqueens.vn/

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Th.S Vương Xuân Nguyên