Top 5 mẫu quà tặng tết cho khách hàng: quà tặng đối tác nước ngoài và quà tặng cho khách hàng

27/10/2020 22:14

Cuối năm là cao điểm của những sự kiện tổng kết thường niên do các doanh nghiệp tổ chức, những sự kiện tri ân khách hàng và đối tác nước ngoài. Trong những sự kiện đặc biệt đó, không thể thiếu được quà tặng khách hàng dịp tết với ý nghĩa chúc khách hàng, đối tác có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Quà tặng khách hàng cao cấp sẽ là chìa khóa thành công cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời là một kênh quảng bá độ nhận diện thương hiệu đến công chúng. Hãy để ACT GOLD giúp bạn chọn lựa món quà tết ý nghĩa, sang trọng trong dịp xuân Tân Sửu 2021 sắp tới này.

Tết tặng quà gì cho đối tác, khách hàng là người nước ngoài:

Tặng quà tết cho đối tác nước ngoài là nét văn hóa ý nghĩa mỗi dịp tết đến xuân về. Mua quà và tặng quà vốn không hề khó, nhưng quà cho đối tác nước ngoài có tính chất hoàn toàn khác so với các món quà tặng thông thường của người Việt nhất là khi, mỗi một quốc gia lại có những văn hóa tặng quà riêng biệt., ngoài ý nghĩa tri ân, cảm ơn đối tác vì sự gắn bó, ủng hộ doanh nghiệp thì món quà còn mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đồng thời, giúp định vị doanh nghiệp trong tiềm thức của khách hàng.

Tranh sen – chọn Quốc hoa làm quà tặng đối tác nước ngoài

Hình đài hoa tượng trưng cho sự may mắn, phú quý tài vận vào nhà hay khi trưng bày cây hoa sen trong phòng làm việc. Ngoài việc giúp cho công việc thăng tiến cao hơn, cây còn giúp cho quan hệ giữa bạn và sếp, đồng nghiệp gắn bó hơn. Chọn tranh hoa sen làm quà tặng cho khách hàng nước ngoài sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa.

Tranh hoa sen dát vàng

Tranh chùa một cột – Quà tặng tết cho khách hàng nước ngoài là biểu trưng của Hà Nội

Nhiều tài liệu, ý kiến của các chuyên gia văn hóa thì chùa Một Cột còn gọi là Chùa Diên Hựu là ví dụ điển hình nhất trong các công trình kiến trúc ở Việt Nam có hình hoa sen. Công trình kiến trúc độc đáo hiện nằm trong khu di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một công trình mang tính biểu tượng của Việt Nam

Kiến trúc của chùa giống như một đóa sen xung quanh có hồ nước xanh. Chọn tranh chùa một cột làm quà tặng cho khách hàng nước ngoài như một món quà giới thiệu văn hóa Việt Nam.

Tranh tháp rùa Hà Nội – quà tặng khách nước ngoài sinh sống ở Hà Nội

Nhắc đến Hà Nội, nhắc đến Hồ Gươm thì không thể không kể đến hình ảnh Tháp Rùa, biểu tượng ngàn năm văn hiến của thủ đô.

 Là một địa điểm không ai không biết tại thủ đô nước ta

Tháp Rùa tượng trưng cho khát vọng hòa bình, đây không những là điểm đến du lịch mà còn là thắng cảnh nổi tiếng tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi được gọi là “trái tim Thủ Đô”. Không những mang nét đẹp duyên dáng mà còn là dấu ấn tiêu biểu của lịch sử ngàn năm văn Hiến.

Nên tặng quà Tết gì cho doanh nghiệp và khách hàng

Quà Tết cho khách hàng là việc làm mang ý nghĩa chiến lược của các doanh nghiệp. Đây được coi là điều không thể thiếu trong mỗi đơn vị tổ chức nhằm giúp kích thích tình cảm của khách hàng sử dụng và tin tưởng doanh nghiệp, là một hình thức tri ân, tôn vinh khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua với doanh nghiệp, đồng thời có giá trị tạo động lực để khách hàng gắn bó nhiều hơn, lâu hơn với doanh nghiệp.

Tranh Ngựa Tài Lộc - Quà tặng khách hàng doanh nghiệp cao cấp, sang trọng

Với quan niệm ngựa là loài trung thành, thể hiện tính kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc, nên những vật phẩm phong thủy hình ngựa hay được dùng làm quà Tết tặng khách hàng – Với lời chúc mọi sự thuận lợi, hanh thông.

Tranh ngựa tài lộc làm quà tặng ý nghĩa

Cây Tài Lộc

Cây Tài Lộc còn được biết đến với những tên gọi khác như cây đá phong thủy, cây đá quý,… Loại cây này tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc.

Cây Tài Lộc có tác dụng mang đến dương khí cho gia chủ, giúp họ đưa ra những quyết định thông minh, đem tài lộc về cho gia đình, công ty.  Chính vì lý do này, cây Tài Lộc thường được chọn để tặng quà tết cho khách hàng.

Món quà tặng độc đáo – Cây Tài Lộc

 Pewter cao cấp – Quà tặng khách hàng nam

Hộp đựng trà pewter mới lạ, sang trọng và an toàn cho sức khỏe

Được chế tác từ 97% Thiếc nhập khẩu từ nước ngoài, quà tặng Pewter của ACT GOLD xứng đáng là đại sứ thiện chí của bạn. Đây là món quà tặng VIP vừa mang giá trị cao lại vừa chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp tới người nhận

Nổi bật trong Bộ sản phẩm là Hộp đựng trà cực chất với hai nắp đẩy khí giúp cho trà giữ nguyên hương vị ban đầu. Chọn một trong số những mẫu hộp đựng trà với nhiều họa tiết nổi bật khác nhau làm quà tặng khách hàng vip, đây là gợi ý không hề tồi nếu bạn đang cần tìm một lời giới thiệu của công ty ấn tượng tới khách hàng đối tác.

Hy vọng với những thông tin được ACT GOLD chia sẻ ở trên đây, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà Tết tặng khách hàng đầy ý nghĩa. Từ đó khách hàng biết được đâu là món quà mà doanh nghiệp bạn gửi tặng và chắc chắn họ sẽ luôn nhớ đến công ty bạn. Chúc các bạn thành công!

Thông Tin Liên Hệ:

ACT GOLD

Phone: 0905 591 593

Website: actgold.vn

Xưởng sản xuất và Showroom: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM

Showroom 3: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 4: Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam
Theo Sưu tầm