Tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

16/07/2020 13:06

Để tuyên truyền quảng bá, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP các tỉnh miền núi phía Bắc, thực hiện chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra các hoạt động chính như sau: (1) Trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng gồm hàng nghìn dòng sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, sản phẩm đặc sản vùng miền. Các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc trưng cho các vùng miền của các tỉnh miền núi phía Bắc; trình diễn văn hóa ẩm thực với các món ăn đặc sản mang đậm bản sắc vùng miền, đồng thời quý khách sẽ được thưởng lãm tác phẩm biểu trưng của sự kiệnkết tinh từ các sản phẩm OCOP của Hà Nội và các vùng miền được các nghệ nhân lành nghềcủa Hà Nội thực hiện.Cùng với trên 200 tác phẩm sinh vật cảnh tiêu biểu của Thủ đô được trưng bày tại không gian sinh vật cảnh Hà Nội tạo điểm nhấn và nét văn hóa của Thủ đô.Thời gian 05 ngày từ ngày 23/7 đến 27/7/2020 sẽ đem đến cho quý khách những ấn tượng tuyệt vời tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. (2) Khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc, thời gian tổ chức 19h00’ ngày 24/7/2020. (3)Hội thảo kết nối giao thương sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng tham gia OCOP vào buổi chiều ngày 24/7/2020, nhằm mục đích kết nối giao thương các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP vào các hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, các sàn giao dịch điện tử, bán hàng Online... để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Kính mời các tổ chức, cá nhân, người tiêu dùng đến thăm quan, kết nối giao thương và thỏa sức mua sắm các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP nhằm nâng cao giá trị sản phẩm ngành nông nghiệp Việt Nam.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tuyền