Tĩnh mạch Phước An Đường – Đánh bay suy giãn tĩnh mạch

07/08/2020 15:23

Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh phổ biến. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc hỗ trợ giúp cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch. Trong đó các loại thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, an toàn, hiệu quả luôn là lựa chọn hàng đầu. Được sự tín nhiệm của người sử dụng bởi công hiệu cao trong việc chữa suy giãn tĩnh mạch – Tĩnh mạch Phước An Đường thực sự trở thành sản phẩm vượt trội được tin dùng hàng đầu hiện nay.

Với chất lượng vượt trội, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục. Bệnh thuyên giảm rõ rệt sau quá trình dùng thuốc. Rất nhiều người sử dụng hiệu quả, sản phẩm Tĩnh mạch Phước An Đường có sự đóng góp vô cùng lớn khi giúp cho y học nước nhà trong hành trình tìm lại sức khỏe cho người bệnh. Vì thế sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm cấp phép quảng cáo trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng để nhiều người bệnh được biết đến sản phẩm hơn nữa giúp cải thiện sức khỏe và lành bệnh trở lại. Điều đó đã cho thấy chất lượng của sản phẩm đảm bảo các yếu tố để giúp chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch hiệu quả.

Công dụng đặc hiệu của dược phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đường

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch - Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Cơ chế hoạt động của sản phẩm là kích hoạt cơ chế tự thân, thẩm thấu các dược tính quý của Đông y tới những vùng đang bị suy giãn tĩnh mạch ở chân, từ đó tăng cường quá trình lưu thông máu, giúp bạn đẩy lùi những tác động xấu mà căn bệnh khó chịu gây ra cho người bệnh.

Thuốc chứa các thành phần thảo dược quý có công hiệu chữa trị hữu hiệu suy giãn tĩnh mạch

Thành phần:

Cấu tạo cho 900mg/viên nén cứng bao gồm:

Thảo mộc khô Nhàu: 250mg

Thảo mộc khô Đương quy: 150mg

Thảo mộc khô Đan sâm: 150mg

Thảo mộc khô Nụ hoa hòe: 125mg

Thảo mộc khô Độc hoạt: 100mg

Thảo mộc khô Hoàng kỳ: 75mg

Thảo mộc khô Ngưu tất: 10mg

Thảo mộc khô Kê huyết đằng: 10mg

Thảo mộc khô Tang ký sinh bắc: 10mg

Thảo mộc khô bạch chỉ: 10mg

Phụ liệu: Tinh bột mì, lactose, bột talc vừa đủ 1 viên nang cứng.

Tĩnh mạch Phước An Đường chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

Những trường hợp mắc bệnh tĩnh mạch lâu năm đều đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc hữu hiệu của lương y.

Lựa chọn Tĩnh mạch Phước An Đường để đánh bay bệnh suy giãn tĩnh mạch, đem lại sức khỏe và sự tự tin. Giúp cuộc sống trở nên viên mãn hơn.

Cấp phép của Cục an toàn thực phẩm

 

Dược phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đường dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây là kết quả của quá trình kết hợp nghiên cứu chữa bệnh của Lương y Phạm Ngọc Khánh với công ty dược có uy tín, với công nghệ sản xuất hiện đại.
Phát huy bài thuốc Y học Cổ truyền chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch với công nghệ sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường  dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả chữa bệnh cao cho người bệnh. Tĩnh Mạch Phước An Đường thực sự là kết tinh của tinh hoa Y học Cổ truyền.

Liên hệ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoặc các nhà thuốc, các trang bán hàng điện tử để tìm mua sản phẩm, đem lại sự khỏe mạnh và giúp chiến thắng bệnh tật.

Số Điện thoại: 0903.982.619

** Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tiến Linh
Theo Theo Văn hiến