Thương hiệu thời trang nữ CChat Clothes đồng loạt khai trương 6 cửa hàng mới

25/12/2020 14:52

Trong Tháng 12/2020, thương hiệu thời trang thiết kế nữ CChat Clothes liên tiếp khai trương 06 cửa hàng mới tại Đắk Nông, TP. Bảo Lộc, TP. Biên Hòa, TP. Ninh Bình, TP. Bắc Giang và Quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là những điểm bán mới nhất thuộc hệ thống showroom của thương hiệu này sau những thành tựu đáng nể từ kênh bán Online.

Được biết, CChat Clothes là một thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp nhờ sự đa dạng trong cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế hiện đại cùng giá thành hợp lý, phù hợp với phần đông đại chúng. Thương hiệu này đặc biệt thu hút sự mua sắm của chị em trên các nền tảng bán hàng trực tuyến như mạng xã hội Facebook hay sàn thương mại điện tử Shopee. Tính đến nay, CChat Clothes đã sở hữu hơn 1.000.000 người theo dõi trên trang fanpage thương hiệu, hơn 50.000 người theo dõi trên gian hàng Shopee Mall và đã bắt đầu “lấn sân” sang kênh bán Lazada.

Trang fanpage với hơn 1.000.000 lượt theo dõi của thương hiệu thời trang thiết kế nữ CChat Clothes

 

 

Không dừng lại ở việc phát triển các kênh bán Online, từ tháng 6/2020, mặc dù các ông lớn trong ngành hầu hết đều thực hiện chiến lược kinh doanh “cầm chừng”, cẩn trọng trong giai đoạn hậu Covid, thương hiệu này vẫn quyết liệt tận dụng sự chững lại của thị trường bất động sản, mở rộng kênh bán lẻ thông qua hệ thống các cửa hàng vật lý, nâng tổng số cửa hàng từ 03 cửa hàng lên thành 14 cửa hàng chỉ sau nửa năm hoạt động.

Vài hình ảnh phía bên trong một cửa hàng thuộc hệ thống thời trang CChat Clothes

Đáng chú ý nhất là chuỗi sự kiện khai trương tháng 12 của CChat Clothes với 06 điểm bán được mở mới trên toàn quốc, trong đó không thể kể đến cửa hàng “flagship” tại số 85 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM với tổng diện tích mặt sàn hơn 300 mét vuông. Sự kiện này đánh dấu một năm hoạt động của thương hiệu với hàng ngàn sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng cập nhật xu hướng đã được tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thời trang của phái đẹp trên cả nước. Trong năm 2021, CChat Clothes sẽ tiếp tục phát triển hệ thống mua sắm tiện ích với việc đồng bộ trưng bày tại hệ thống showroom, đẩy mạnh dịch vụ khách hàng, tập trung mở rộng và kiện toàn hệ thống sản xuất, đảm bảo cung cấp kịp thời những những sản phẩm thời trang chất lượng tới khách hàng một cách nhanh và đa dạng nhất.

Để chào mừng ngày khai trương cửa hàng “flagship” mới của CChat Clothes tại địa chỉ 85 Quang Trung, Gò Vấp, CChat Clothes thực hiện chương trình giảm giá lên đến 50% đến hết ngày 25/12/2020. Các ngày tiếp theo, CChat Clothes tiếp tục áp dụng ưu đãi đặc biệt này cho toàn bộ sản phẩm trên toàn hệ thống.

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thái Bình