Thương hiệu Careline gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam

14/01/2021 13:34

Sau hơn 1 năm kể từ khi chính thức chuyển giao quyền phân phối cho Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Alpha Bio, thương hiệu Careline đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Careline thay đổi nhà phân phối chuyên sâu tại thị trường Việt Nam

Ngày 01/07/2019, một văn bản quan trọng đã được ký kết giữa đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Liên Kết (Vietlink Media JSC) và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Alpha Bio. Văn bản này đánh dấu bước chuyển biến rõ rệt và hứa hẹn một sự phát triển vượt bậc trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của thương hiệu Careline (Úc) tại thị trường Việt Nam.

https://lh4.googleusercontent.com/e-Ck_ss6AEWKJYdTJuBy-axjHciP88X_cRlmm4NO8Od-wK6dNyYBhfPVY5PbM3ZGD1COwpZpfsPb7xEHJO1K_-TmClRpTlkl1J2vK8rNHa9iDYVqFq1A55ZJDZ9tLklSCU76QnU

Lễ ký kết diễn ra ngày 01/07/2019 giữa đại diện lãnh đạo hai công ty

Theo văn bản được ký kết, từ ngày 01/07/2019, Vietlink Media JSC sẽ chuyển giao quyền phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu Careline Pty Ltd (Úc) tại thị trường Việt Nam cho Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Alpha Bio.

Đây được coi là bước tiến mới trong việc đẩy mạnh sự phát triển và mở rộng thị trường của các sản phẩm Careline tại Việt Nam. Sự chuyển đổi này hứa hẹn mang đến những lợi ích tốt nhất có thể cho các đối tác, các đơn vị nhà thuốc đang phân phối sản phẩm Careline. Đồng thời cũng mở ra cơ hội đưa thêm nhiều sản phẩm cao cấp của Careline về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

https://lh5.googleusercontent.com/GnPi6SSubQDBgIYhrYmsuKKHsH9_AXY7g1IHlujBbqgzhbkryj3KOsCif9VWOivr4UZaRGj9ofHL8WbJwVwTF89_Di1FikOolrO0612vjptLCdv9EolyhG4uLsxEPSFQmI_RcqQ

Careline – Tập đoàn danh tiếng hàng đầu tại Úc

Tập đoàn Careline được thành lập tại Sydney – Úc từ năm 1990. Qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay, Careline Pty Ltd là về dòng hàng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Careline cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên với chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

Tất cả các sản phẩm của Careline đều được tinh chế từ nguyên liệu sạch, mới và tốt nhất, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm đều đáp ứng các cam kết của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (Therapeutic Goods Administration/TGA) và tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt với tiêu chí: Đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký & An toàn cho người sử dụng.

Alpha Bio thổi làn gió mới vào nhận thức của các đơn vị bán lẻ về sản phẩm của Careline

Sau lễ kỹ kết, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Alpha Bio ngay lập tức bắt tay vào công cuộc phát triển, mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm của nhãn hàng Careline, tại việt nam.

Với tình yêu và sự am hiểu về các sản phẩm của thương hiệu Careline, ban lãnh đạo Công ty Alpha Bio đã tổ chức các buổi training chuyên sâu về sản phẩm đến những đối tác đang phân phối như: những siêu thuốc, các chuỗi đại lý phân phối dược mỹ phẩm, hiệu thuốc… Mục đích, để nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức sản phẩm cho nhân viên, dược sĩ nhà thuốc nhằm giúp họ tư vấn, truyền đạt thông tin đến người tiêu dùng một cách chính xác nhất.

https://lh5.googleusercontent.com/NwGMkVwJb4FrPXK6mDHQ1mvbpRrkd4Tc28nMg6S1GKDbfcETwBtvXkOKvHEjux24lbnBCOR5oWInHlTNonnxD6vMo2eiRdBeqk5jJXy6rHS64m05NHmlqyj7yzI_dQ9wSvPdGZM

Kiến thức về sản phẩm của Careline được training tại các đại lý

Alpha Bio quan điểm rằng, một sản phẩm tốt muốn đến được tay người tiêu dùng, trước hết chính những người bán phải thực sự hiểu và yêu thích sản phẩm, thì mới truyền tải được hết những điểm ưu việt về sản phẩm để khách hàng tin tưởng và trải nghiệm.

Các buổi training được tổ chức ngày một thường xuyên hơn, trên đủ các hình thức quy mô từ lớn đến nhỏ, đảm bảo tất cả các đối tácphân phối sản phẩm của thương hiệu Careline đều nắm vững kiến thức về sản phẩm để tự tin tư vấn, truyền đạt thông tin đến khách hàng.

Các sản phẩm của Careline “phủ sóng” toàn quốc

Với chất lượng sản phẩm vượt trội, cộng thêm chiến lược kinh doanh đúng đắn của Alpha Bio, các sản phẩm của thương hiệu Careline đã nhanh chóng được người tiêu Việt dùng đón nhận. Các hệ thống nhà thuốc, cửa hàng dược, mỹ phẩm và hiệu thuốc phân phối sản phẩm của Careline ngày một gia tăng.

Hiện nay, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua được sản phẩm của Careline tại các địa phương trên cả nước, từ những siêu thị thuốc, các cửa hàng dược mỹ phẩm, các hiệu thuốc và các nhà thuốc Online uy tín.

Các sản phẩm của Careline lên kệ các sản thương mại điện tử

Không chỉ phủ sóng khắp các hiệu thuốc, đại lý, cửa hàng bán lẻ trực rên cả nước, các sản phẩm của thương hiệu đến từ nước Úc cũng đã đồng loạt “lên kệ” tại các sàn thương mại điện tử khổng lồ như: shopee, lazada, tiki…

https://lh3.googleusercontent.com/Ofwpd2jkAdhPvsJmdPIJm_003ku7r844NCgGS7ziJhfSW778ACjwREydHsW-PSP_5pTQskCrJM0uUAOW95naqjS-2LO_CcindbjAktvw7WpcfyMvoYjHxh1nvjD1jwIE54rO-UI

Sản phẩm của thương hiệu Careline trên sàn thương mại điện tử Shopee

Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu Careline còn lọt top những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp bán chạy nhất tại hệ thống Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này cũng là một trong những đơn vị phân phối và bán các sản phẩm Careline chính hãng.

Thông tin thương hiệu Careline

Xuất xứ: Úc

Nhà sản xuất: Careline Pty Ltd

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ AlphaBio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: http://careline.vn/

Fanpage: Careline Việt Nam

Điện thoại: 1900 636 911

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga