Tế bào gốc là gì? Có nên sử dụng serum tế bào gốc dưỡng da

29/10/2022 14:10

Tế bào gốc đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi mang lại nhiều lợi ích cho con người. Tế bào gốc dưới dạng viên uống bên trong hay, dạng serum bôi bên ngoài đều nhận được những phản hồi rất tốt. Tuy nhiên, thực chết tế bào gốc là gì? Có nên sử dụng serum tế bào gốc dưỡng da hàng ngày không? Làn da nào phù hợp nhất để dùng tế bào gốc?... Cùng tìm hiểu tất tần tật ở phần dưới của bài viết nhé!

Tế bào gốc là gì?

➤ Cơ thể chúng ta được tạo nên bởi hàng tỷ tế bào, giúp duy trì mọi hoạt động của cơ thể sống, đó gọi là tế bào gốc. Tế bào gốc có một đặc điểm là có khả năng phân chia tế bào, tạo nên những tế bào mới, thay thế những tế bào cũ bị hư tổn,..

➤ Trong cơ thể chúng ta có rất nhiều loại tế bào gốc ứng với các cơ quan: tế bào tạo da, tế bào tạo máu, tế bào tạo nơ ron thần kinh,.... Riêng tế bào gốc ở bào thai có thể tạo ra tất cả các cơ quan của con người trong bụng mẹ và khi đang phát triển. 
 

Lựa chọn tế bào gốc Again L. Perfect Ampoule

➤ Tế bào gốc được ứng dụng trong Y học, hỗ trợ điều trị bỏng, viêm loét da; ung thư máu; vô sinh,....

➤ Trong công nghiệp làm đẹp, tế bào gốc cũng được điều chế vào trong serum, tinh chất, kem dưỡng,... để phục hồi, tái tạo da, cải thiện các khuyết điểm, làm chậm quá trình lão hóa. 

Có nên sử dụng serum tế bào gốc dưỡng da không?

Tế bào gốc được ứng dụng trong Mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Hầu hết tế bào gốc được chiết xuất từ thực vật, hoặc từ tế bào gốc nhau thai cừu, nhau thai heo, tế bào gốc trứng cá hồi,...

Tế bào gốc hoạt động như thế nào?

- Tế bào gốc thường ở dạng tinh chất, serum lỏng, có khả năng thẩm thấu cao. Khi hấp thụ dưới da, tế bào gốc cùng các dưỡng chất (trong sản phẩm) hỗ trợ tái tạo tế bào mới (thay thế các tế bào cũ hư tổn) khắc phục các khuyết điểm như: lỗ chân lông, vết thâm sạm, sẹo rỗ, tàn nhang, sần sùi. …

 

 

Sử dụng tế bào gốc trong làm đẹp hiệu quả và an toàn

- Đặc biệt, tế bào gốc rất được khuyến nghị để phục hồi cho làn da sau trị liệu, laser, lăn kim,... tại các Spa uy tín. Ngoài ra, với những đối tượng từ sau 30 tuổi, có nhiều dấu hiệu của tuổi tác, thì sử dụng tế bào gốc cũng mang lại những hiệu quả tái sinh làn da, làm chậm lão hóa. 

Có nên sử dụng tế bào gốc dưỡng da không?

Sử dụng tế bào gốc để dưỡng da hay không là sự lựa chọn của bạn. Những làn da đang căng mịn, ít khuyết điểm có thể không cần sử dụng tế bào gốc, tuy nhiên, với:

  • Làn da mỏng yếu, nhạy cảm

  • Da bị tổn thương sau trị liệu, laser

  • Da sau trị mụn nhiều thâm sẹo rỗ

  • Da có những khuyết điểm về lỗ chân lông, nếp nhăn, tàn nhang
     

Làn da như nào thì nên sử dụng tế bào gốc

=> Thì có thể tham khảo sử dụng tế bào gốc dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên, lưu ý, công nghệ tế bào gốc không hề đơn giản, không phải bất kỳ một công ty mỹ phẩm nào cũng có thể điều chế được.

Nên khi mua tế bào gốc, bạn nên chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc, có thương hiệu uy tín để dùng.

Công dụng của tế bào gốc dưỡng da:

● Tế bào gốc chứa các yếu tố tăng trưởng, thúc đẩy sản sinh tế bào mới

● Tăng sinh collagen và elastin dưới da, duy trì độ đàn hồi, căng mượt cho da

● Làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông
 

 

 
Tác dụng tuyệt vời từ tế bào gốc

● Phục hồi tế bào tổn thương, thâm sẹo sau nặn 

● Làm chậm quá trình lão hóa

● Cấp ẩm, làm căng bóng da

● Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da

TẾ BÀO GỐC Again L. Perfect Ampoule 

Miêu tả:

Mạng lưới gel AMP gặp muối trên bề mặt da và gel bị phá vỡ và đưa thành phần hoạt tính vào da.

Kết cấu nhẹ và mềm giúp da hấp thụ nhanh và tạo cảm giác mềm mại, không khô

Thành phần - Công dụng:

  • Idebenone được ion hóa nano với biolipid có tác dụng chống lão hóa da và chống oxy hóa. Tăng cường hàng rào dưỡng ẩm cho da với thành phần ceramide ổn định với biolipid.

  • Các chất liệu pre-biome (lactobacillus lên men, chiết xuất lá bồ công anh) chăm sóc cho làn da khỏe mạnh.
     

 

 
Siêu phẩm tế bào gốc đến từ đất nước Hàn Quốc mang thương hiệu Lily Lala
  • Chiết xuất lên men Galactomyces và chiết xuất centella asiatica chăm sóc cho làn da đàn hồi và khỏe mạnh. Làm dịu làn da nhạy cảm với thành phần chống kích ứng đã được cấp bằng sáng chế (Derma-Clera). Bộ đôi chức năng làm trắng / cải thiện nếp nhăn chăm sóc cho làn da tươi sáng và đàn hồi.

  • Cấp ẩm multi-action

  • Phức hợp axit hyaluronic gấp 10 lần  hình thành mạng lưới ba chiều trên da giúp duy trì độ ẩm.

  • Hydra-G (glyceryl glucoside), một thành phần chính của thảo mộc kích hoạt aquaporin và fucogel, một thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc từ đường, củng cố lớp màng giữ ẩm cho da.

Cách sử dụng tế bào gốc cho da mặt:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt

  • Bước 2: Cân bằng pH với toner

  • Bước 3: Chấm serum tế bào gốc lên 5 điểm, rồi massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu hết. 

  • Bước 4: Có thể tiếp tục sử dụng kem dưỡng của bạn.
     

 

 
Chấm tế bào gốc lên 5 điểm theo hình xong dàn đều serum theo chiều căng da và cuối cùng là vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu

Lưu ý, để tế bào gốc hoạt động tốt hơn, bạn có thể dùng máy điện di tinh chất (nếu có).

Hi vọng với bài viết trên, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Tế bào gốc là gì? Có nên sử dụng serum tế bào gốc dưỡng da hay không? Đồng thời giới thiệu cho bạn siêu phẩm tế bào gốc Again L. Perfect Ampoule đến đến từ Hàn Quốc - sản phẩm lý tưởng nhất dành cho làn da bạn.

 

Chúc bạn dưỡng da thành công!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://lilylala.com.vn/blog/blog-cua-chung-toi-1/post/te-bao-goc-la-gi-co-nen-su-dung-serum-te-bao-goc-duong-da-68