Sống Thuận Nhiên - Lối sống theo đuổi sự trong lành của đại gia đình khá giả

23/12/2020 10:59

Các tiêu chí khắt khe của thị trường về một nơi an cư gần gũi thiên nhiên, xa rời thành thị tấp nập, tìm về các giá trị gia đình đã dần định hướng dòng sản phẩm đẳng cấp bậc nhất Casamia tại Hội An thật sự trở thành một chốn về Thuận Nhiên.

Lối sống Thuận Nhiên: Xu hướng sống mới được các gia đình khá giả ưa chuộng

Sống thuận nhiên được hiểu đơn giản là lối sống đề cao những giá trị tự nhiên nguyên bản nhất trong các mối quan hệ của con người, bao gồm sự kết nối với thiên nhiên, với cộng đồng và với gia đình. Sống gần gũi và bảo tồn thiên nhiên, xây dựng cộng đồng văn minh đồng thời gắn bó sâu sắc với gia đình là những giá trị mà lối sống thuận nhiên hướng đến. Tại nhiều nơi trên thế giới, lối sống thuận nhiên đang trở thành tiêu chuẩn sống hoàn hảo mang đến một cuộc sống thực sự hạnh phúc từ bên trong.

Sống Thuận Nhiên là lối sống gần gũi thiên nhiên và trân trọng các giá trị gia đình. (Ảnh: Casamia)

Bhutan, “vương quốc hạnh phúc nhất thế giới” là một ví dụ tiêu biểu cho sự thành công của lối sống Thuận Nhiên. Bhutan có đến 72% diện tích là rừng và bảo vệ môi trường chính là triết lý sống của quốc gia. Mọi du khách đều phải đóng phí để viếng thăm Bhutan mỗi ngày nhằm thể hiện sự tôn trọng thiên nhiên. Đây cũng là quốc gia duy nhất có chỉ số ô nhiễm âm, người dân Bhutan luôn được sinh sống trong bầu không khí trong lành. Chính phủ thậm chí còn thành lập “Ủy ban hạnh phúc” để theo dõi mức độ hài lòng với cuộc sống của người dân. Họ luôn ý thức được sự quan trọng trong việc mang lại những điều tốt đẹp và vui vẻ cho con người.

Hay tại các quốc gia Bắc Âu - được biết đến là những quốc gia đáng sống nhất thế giới, người dân luôn xem trọng yếu tố cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Người Đan Mạch chỉ làm việc 5 tiếng/ngày, 6 ngày trong tuần để dành thời gian còn lại cho gia đình và các sở thích của bản thân. Tại Phần Lan, nhiều người nghỉ hè ở những ngôi nhà đồng quê gọi là "mokki", nơi họ thư giãn với gia đình và bạn bè. Thụy Sĩ có rất nhiều sông hồ và nhiều người tin rằng làm việc ở gần hồ nước giúp con người giảm thiểu căng thẳng.

Đất nước Phần Lan là một ví dụ tiêu biểu cho sự thành công của lối sống Thuận Nhiên. (Ảnh: Shutterstock)

Có thể thấy rằng lối sống lành mạnh, tôn trọng môi trường và hướng đến sự cân bằng đã ảnh hưởng không nhỏ đến chỉ số hạnh phúc ở những quốc gia phát triển. Tại Việt Nam những năm gần đây, "ngôi nhà thứ hai - second home" đã trở thành xu hướng của những gia đình có điều kiện, tìm kiếm một môi trường sống, nghỉ dưỡng gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

Họ kỳ vọng cao ở những bất động sản sinh thái có thể đáp ứng những tiêu chí khắt khe cho lối sống Thuận Nhiên: nhiều mảng xanh, gần gũi thiên nhiên và tạo ra môi trường sống lành mạnh cho gia đình đa thế hệ an cư lạc nghiệp.

Casamia - Quần thể biệt thự sinh thái sở hữu đầy đủ các yếu tố cho lối sống Thuận Nhiên

Đón đầu xu hướng sống mới, chủ đầu tư Đạt Phương phát triển quần thể biệt thự sinh thái nổi độc đáo nhất tại Hội An mang tên Casamia, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về một môi trường sống Thuận Nhiên.

Đúng với tên gọi “biệt thự sinh thái”, Casamia được thiết kế trước hết đáp ứng tiêu chí của một nơi an cư hội tụ đủ các yếu tố của lối sống gần gũi thiên nhiên.

Dự án nằm trọn trong lòng khu dự trữ sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu nổi tiếng của Hội An, từng căn biệt thự được bao bọc trong mảng xanh của hệ sinh thái rừng dừa và mặt nước khiến nơi đây thật sự trở thành một chốn dừng chân lý tưởng cho gia chủ khi hòa mình giữa thiên nhiên vẹn nguyên. Tỷ lệ cây xanh và mặt nước lên đến 38,33% của Casamia là tôn chỉ cho triết lý bảo vệ và gìn giữ màu xanh của thiên nhiên nguyên bản, vì chỉ khi tôn trọng thiên nhiên là ta đang bảo vệ cuộc sống của chính mình.

Hơn ai hết, những nhà kiến tạo của Casamia hiểu rằng gia đình luôn là điểm tựa bình yên nhất của mỗi con người, vì vậy mỗi trải nghiệm bên người thân đều cần được nâng niu bằng những tiện nghi bậc nhất. Casamia biến mọi phút giây bên gia đình trở nên vô giá với hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế như nhà hàng, công viên, khu vui chơi trẻ em, bể bơi vô cực hay bến du thuyền ngay trước nhà. Giờ đây con trẻ có thể thoải mái chơi đùa, ông bà an tâm nghỉ dưỡng và cha mẹ có thêm thật nhiều những phút thăng hoa khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên hài hòa.

https://www.youtube.com/watch?v=Shs_Th6u0NA&feature=youtu.be

Không chỉ tìm về với thiên nhiên, mà còn là nơi trở về an trú tâm hồn sau những mệt nhoài, sóng gió của cuộc sống bộn bề. Mỗi ngày tại Casamia là một ngày hạnh phúc, khi được tận hưởng thiên nhiên thuận hòa, quây quần bên gia đình êm ấm và an yên trong sâu thẳm tâm hồn.

Casamia là quần thể biệt thự nổi sinh thái tại Hội An nằm trong lòng khu dự trữ sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu nổi tiếng. Dự án bao gồm 3 tiểu khu: Casa Rivana (biệt thự ven sông), Casa Vela (biệt thự VIP), Casa Gala (khu shophouse) nằm bên sông Cỏ Cồ, cách vịnh Cửa Đại chỉ 500m và nằm trên trục đường tơ lụa nối dài từ Đà Nẵng ra Hội An đến Tam Kỳ. Với những thế mạnh vượt trội về thiên nhiên và vị trí, Casamia là nơi dừng chân lý tưởng về một chốn Thuận Nhiên dành cho gia chủ.

“Về Casamia, Sống thuận nhiên”

Hotline: 0939156888

Website: http://campaign.casamiahoian.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga