Skinlax: Không có vẻ đẹp nào bằng vẻ đẹp tự nhiên, không có gì chân thực hơn sự mộc mạc

01/04/2021 09:23

Là thương hiệu được hình thành và phát triển dựa trên tình yêu và sự say mê trước cái đẹp mộc mạc của người phụ nữ, Skinlax ra đời với mong muốn lưu giữ lâu nhất vẻ đẹp thuần khiết và độc nhất ấy.

Thương hiệu “4-in-1”: không gì đáng quý hơn sự cân bằng sinh thái

Skinlax từ khi ra đời đã luôn mang theo sứ mệnh lan toả cái đẹp, cùng chị em khám phá cái gốc của duy mỹ. Thương hiệu Skinlax đã phát triển song hành cùng 4 cam kết: All Skin Types, Vegan, Cruelty Free và cuối cùng là Recyclable.

All Skin Types (Phù hợp với mọi loại da): Nói đến mỹ phẩm, chị em phụ nữ thật sự gặp phải không ít vấn đề mà đầu tiên chính là thành phần của sản phẩm gây kích ứng với làn da. Từng nghe các chị em than trời than đất với làn da nổi đầy mụn khi lỡ tin tưởng một dòng mỹ phẩm nào đó trên thị trường, Skinlax hơn ai hết đã lắng nghe và thấu hiểu nỗi lo đó của phái đẹp và cho ra đời những dòng sản phẩm “tương thích mọi loại da". Cùng với thành phần chủ đạo là các loại dầu, tinh dầu và các loại cây cỏ chứa nhiều vitamin, các dòng sản phẩm của Skinlax an toàn với mọi loại da và mọi đối tượng.

Vegan Beauty (Mỹ phẩm thuần thiên nhiên): Với mong muốn gửi gắm thông điệp tích cực đến mọi người về vấn đề môi trường và bảo vệ động vật, Skinlax cam kết không sử dụng các thành phần liên quan đến động vật: mỡ, da, lông,.... trong quá trình sản xuất sản phẩm. Những người đồng sáng lập của thương hiệu luôn đề cao giá trị nhân văn trong mỗi sản phẩm được tạo ra - “Không có giá trị nào có thể sánh ngang với giá trị của sự tử tế".

Cruelty Free (Không thử nghiệm trên động vật) : Cùng với lời kêu gọi chung của toàn thế giới từ những năm 60 của thế kỷ XX về vấn đề nhân đạo với động vật, “Cruelty Free Makeup" trở thành một cuộc “cách mạng" với giới làm đẹp, cũng từ đây những sản phẩm thiên nhiên dần thống trị trong giới làm đẹp. Skinlax hoàn toàn nói “không'” với việc thử nghiệm các loại mỹ phẩm trên động vật, đây là được coi là một trong những nỗ lực của thương hiệu nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái.

Recyclable (sử dụng bao bì dễ phân huỷ): Một trong những nỗ lực cải thiện của Skinlax nhằm mang tới một thương hiệu “xanh" đúng nghĩa cho thị trường Việt Nam chính là việc sử dụng 100% bao bì được làm từ loại giấy dễ phân huỷ trong vài tuần đến một tháng mà không gây ra bất cứ tổn hại nào cho hệ sinh thái.

Cho tới thời điểm này, Skinlax được coi là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam có thể được công nhận là thương hiệu “xanh".

Sự mộc mạc là cốt lõi của cái đẹp

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp".

Có thể nhiều chị em không biết rằng: sinh ra là người phụ nữ, họ vốn đã mang trong mình một vẻ đẹp khiến cánh mày râu phải say mê, và quả thực: không có một người phụ nữ nào xấu xí, chỉ là họ chưa tìm ra cách làm cho mình trở nên lung linh và rực rỡ.

Skinlax cùng những người đồng sáng lập đã và đang trên con đường cùng chị em tìm kiếm cho mình vẻ đẹp tự nhiên, một vẻ đẹp thiên phú. Bởi lẽ, với Skinlax: “Vẻ đẹp thiên phú của người phụ nữ là vẻ đẹp đáng trân quý nhất” và vì những suy nghĩ này mà những chuyên gia đến từ thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm từ thiên nhiên có khả năng “khơi gợi" lên những nét đẹp thiên phú của phái đẹp.

Dùng mùi hương như một liệu pháp

Sử dụng các loại hoa là thành phần chủ đạo trong mọi sản phẩm, Skinlax đã và đang mong muốn sử dụng mùi hương của từng loài hoa như cách trị liệu cho tinh thần của khách hàng. Không thể phủ nhận rằng: một phần không thể thiếu của việc tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ chính là tâm trạng. Sau những công việc và cuộc sống bộn bề, trở về với không gian của riêng mình, Skinlax mong muốn có thể dùng những hương thơm tinh tế trong mỗi sản phẩm để giảm đi phần nào những mệt mỏi tinh thần nơi những “bóng hồng". Mỗi sản phẩm đều mang một mùi hương đặc trưng, không biết vô tình hay cố ý những hương thơm này lại tạo nên nét quyến rũ độc đáo chỉ có riêng nhất.

Skinlax cùng những cộng sự của mình đã và đang phát triển nhiều hơn nữa những dòng mỹ phẩm thiên nhiên với điểm 10 cả trong ý tưởng, chất lượng và công dụng. Hơn ai hết, thương hiệu Skinlax mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang