Sao Việt khoe ảnh đẹp cùng mẹ, “khoe quà” ngày Phụ nữ Việt Nam

21/10/2020 10:07

Dàn sao gửi lời chúc ý nghĩa đến mẹ, đến khán giả nữ và khoe quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ca sĩ Hồng Nhung cũng dành lời chia sẻ đặc biệt dành cho phụ nữ: “Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, xin kính chúc các bà, các mẹ, thân chúc các chị em sức khoẻ và sự tự tin để vượt qua đận khó khăn bất thường, vẫn vững vàng là chỗ dựa của gia đình, vẫn giỏi giang chung tay chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau”

Diễn viên Ngô Thanh Vân cũng rạng rỡ bên mẹ của mình. “Chúc má một ngày tuyệt vời! Chúc những người phụ nữ tôi yêu tràn ngập trong tình yêu và hoa nhé…

Á hậu Mâu Thủy gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ mà cô quen biết và yêu quý, đặc biệt là mẹ. Mâu Thủy bày tỏ: "Kể từ giây phút chúng ta ra đời, cô gái này đã uốn nắn Thủy thành chính con người như hiện tại. Cô gái này cũng đã dạy Thuỷ biết thế nào là hạnh phúc và làm thế nào để hạnh phúc với chính vẻ đẹp của bản thân mình".

Ca sĩ Phương Mỹ Chi tặng hoa cho mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ: “Chúc Má và tất cả những người phụ nữ trên trái đất luôn mạnh khoẻ, và sẽ có một ngày ý nghĩa bên người thân yêu của mình”

Đinh Ngọc Diệp xúc động với món quà ông xã - đạo diễn Victor Vũ tặng trong ngày 20/10. Cô viết: "Không biết bạn sẽ thấy thế nào khi vừa về nhà sau một ngày mệt mỏi, bạn nhìn thấy trên bàn có bó hoa và một hộp quà xinh xinh không biết ai tặng mình… Ôi, hạnh phúc làm sao khi một nửa yêu thương đã viết cho Diệp một tấm thiệp cực kì ngọt: "Sức khỏe em yếu hơn vì sinh em bé, anh tặng em chiếc khăn để giữ ấm. Và hình 2 cục vàng để em có thể ngắm con hằng ngày..." Đôi lúc vợ cũng chạnh lòng, vì quá tất bật con cái và công việc, nên 2 vợ chồng mình có vẻ hơi xao lãng chuyện lứa đôi. Nhưng hôm nay vợ đã hiểu được tâm trạng của chồng rồi, anh vẫn rất quan tâm và yêu vợ như ngày mới cưới. Cảm ơn chồng đã lên tiếng, vợ biết ơn chồng nhiều lắm!"

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam