Dàn xem phim và lựa chọn tốt dành cho bạn

30/10/2020 09:33

Mang lại chất âm cực kỳ xuất sắc khi thưởng thức các bộ phim tại nhà nên không khó hiểu khi các dàn xem phim ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người hiện đại. Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, con người ngày càng bận rộn hơn nên thời gian ra rạp rất khó, vậy nên dàn xem phim ra đời như một phương án cứu cánh cho những người muốn tận hưởng không khí rạp phim ngay tại nhà.

Một số dàn xem phim chất lượng mà bạn nên mua

Dàn xem phim gia đình phòng 20m2 CNM-TV-13

Đây là dàn xem phim tầm trung mà bạn có thể tham khảo chọn mua, nó đáp ứng cực kỳ tốt nhu cầu xem phim và nghe nhạc của các thành viên trong gia đình.

Giá bán: 23,950,000đ

Cấu hình:

• Klipsch Reference Theater Pack

• Loa sub Klipsch R-8SW

• Ampli Denon AVR-X550BT

Sự kết hợp trên cả tuyệt vời này thực sự mang đến trải nghiệm vô cùng tốt cho người sử dụng, âm thanh phim phát ra sống động và chân thực vô cùng. Đặc biệt khi đặt vào trong không gian nội thất của nhà bạn sẽ tạo nên được sự cá tính, độc đáo, nó phát huy được âm thanh hoàn hảo với những căn phòng tầm 20m2.

Dàn xem phim cao cấp CNM-TV-15

Dàn xem phim CNM-TV-15 được tạo nên từ hệ thống loa Klipsch đẳng cấp với các tính năng hàng đầu kết hợp cùng ampli DENON AVR-X1600H tạo nên sự bùng nổ âm thanh khác biệt.

Cấu hình:

• Loa Klipsch RP-5000F

• Loa Klipsch RP-400M

• Loa Klipsch RP-404C

• Loa Klipsch SUB SPL 100

• Ampli DENON AVR-X1600H

Thuộc phân khúc cao cấp nên dàn xem phim phù hợp với nhóm đối tượng có điều kiện kinh tế cao. Dàn xem phim CNM-TV-15 mang tới sự hài hòa, sang trọng cho không gian cùng âm thanh hoàn hảo cho tất cả mọi vị trí trong căn phòng.

Dàn xem phim JBL cao cấp CNM-TV-08

Nếu là người yêu thích thương hiệu loa JBL thì bạn đừng nên bỏ qua dàn xem phim JBL cao cấp CNM-TV-08. Được khách hàng đánh giá là một trong những dàn xem phim tốt nhất, ấn tượng nhất hiện nay.

Cấu hình:

• Ampli Yamaha RX A3080

• Loa JBL Studio 680

• Loa JBL Studio 610

• Loa center JBL Studio 625C

• Loa sub JBL Studio 660P

100% khách hàng sau khi trải nghiệm với dàn xem phim JBL cao cấp CNM-TV-08 đều rất hài lòng. Họ yêu thích chất âm được hòa quyện một cách tuyệt đối hoàn hảo, chân thực như đang thưởng thức tại rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm khi mua dàn xem phim

• Nên mua những dàn xem phim được kết hợp từ những dòng sản phẩm chính hãng để có được chất lượng tốt và đảm bảo việc sử dụng bền bỉ. 

• Quan tâm đến các thông số kỹ thuật của từng thiết bị trong dàn xem phim lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân đưa ra.

• Tùy vào không gian diện tích căn phòng hoặc nhà ở để chọn loại dàn xem phim phù hợp. Ví dụ như những không gian nhỏ có thể lựa chọn dàn xem phim vừa tầm hoặc những không gian lớn, cực kỳ sang trọng thì nên chọn những dàn cao cấp để có trải nghiệm tốt nhất.

Tùy vào từng không gian để chọn dàn xem phim cho phù hợp

• Nên kiểm tra kỹ trước khi mua, nếu không có nhiều hiểu biết về các thiết bị âm thanh thì bạn có thể nhờ người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đi cùng để giúp bạn đánh giá và lựa chọn.

• Một địa chỉ mua bán tốt sẽ khiến bạn yên tâm về sản phẩm mà mình nhận được, đồng thời họ sẽ đưa ra tư vấn và lắp đặt một cách chắc chắn, đúng chuẩn.

Mua dàn xem phim ở đâu tốt nhất?

Dàn xem phim thường có mức giá khá cao nên khi quyết định mua sắm thì việc tìm địa chỉ cung cấp uy tín được xem là quan trọng hàng đầu. Hiện nay có khá nhiều nơi bán dàn xem phim nhưng Thiên Vũ vẫn được đánh giá cao nhất và trở thành lựa chọn nhận được tin tưởng của hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm nên các dàn xem phim tại Thiên Vũ được phối ghép một cách chính xác, đạt chuẩn để mang tới chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất. Đồng thời tất cả các thiết bị âm thanh đều là hàng chính hãng, cam kết về nguồn gốc.

Chính sách mua bán, lắp đặt, bảo hành của Thiên Vũ tốt nhất thị trường theo bình chọn của đa số khách hàng. Thế nên người dùng hãy yên tâm khi chọn mua dàn xem phim tại Thiên Vũ, đặc biệt còn có thể nhận được mức giá vô cùng ưu đãi.

Trải nghiệm mua sắm dàn xem phim uy tín, chất lượng, giá tốt tại Thiên Vũ, truy cập ngay!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm