​​​​​​​Phần mềm tính tiền cho quán cafe, karaoke

22/10/2020 09:16

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm tính tiền cafe hay karaoke vừa đơn giản, lại dễ sử dụng, có tính chính xác cao? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để có được thông tin các phần mềm tính tiền hữu ích nhất, đang được sự quan tâm và lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay.

1. Phần mềm tính tiền Sapo FNB

Một trong các phần mềm tính tiền quán cafe, karaoke đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến Sapo FNB. Ưu điểm của phần mềm này là có giao diện trực quan, rất dễ sử dụng. Chỉ mất khoảng 30 phút để làm quen là bạn đã có thể thành thạo các thao tác, tính năng cơ bản mà phần mềm cung cấp.

Cài đặt phần mềm tính tiền SAPO cho quán cafe, karaoke

Mặc dù Sapo FBN còn thiếu các tính năng chuyên sâu nhưng nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu tính tiền cho các mô hình quán cafe, karaoke đơn giản.

Thống kê báo cáo trên phần mềm tương đối chi tiết và dễ theo dõi trên cả PC, máy tính bảng lẫn điện thoại. Đồng thời, Sapo FNB cũng cho phép người dùng kết nối phần mềm với các thiết bị khác như máy in hóa đơn, máy in tem,...

2. Phần mềm tính tiền karaoke, cafe của KiotViet

Nhắc tới những phần mềm tính tiền quán cafe, karaoke tốt nhất hiện nay thì không thể không kể tới phần mềm của KiotViet. Một trong các ưu điểm lớn nhất của phần mềm tính tiền này là giao diện đơn giản, đẹp mắt và thân thiện với người dùng.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng rất đa dạng tính năng, có thể hỗ trợ: tính tiền, thanh toán, order từ xa, in phiếu đến bếp, gộp và tách bàn, mở két, in hóa đơn, đặt chỗ, hủy chỗ, điều chỉnh hóa đơn thanh toán, thống kê biểu đồ doanh thu, thậm chí là cả quản lý kho, chuỗi, định lượng nguyên vật liệu.

Phần mềm tính tiền KiotViet được sử dụng phổ biến

3. Phần mềm tính tiền cafe, karaoke Cukcuk

Nếu bạn muốn tìm một phần mềm tính tiền cafe, karaoke đơn giản, dễ sử dụng và đa dạng tính năng thì hãy tham khảo Cukcuk.

Khi sử dụng Cukcuk, các bạn có thể thực hiện tính tiền, thanh toán, order từ xa, in phiếu bếp, gộp - tách bàn, điều chỉnh hóa đơn, đặt chỗ, hủy chỗ. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ quản lý trạng thái bàn, thống kê biểu đồ chi phí, doanh thu, định lượng nguyên liệu và quản lý chuỗi.

Phần mềm dễ dàng cài đặt và thao tác sử dụng trên cả PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng lẫn máy POS bán hàng. Bạn cũng có thể kết nối phần mềm với máy in, máy in tem và ngăn kéo đựng tiền để giúp việc tính tiền, quản lý kinh doanh dễ dàng hơn.

4. Phần mềm tính tiền PosApp

Phần mềm tính tiền ưu việt dành cho quán cafe, karaoke cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu cho bạn đó là PosApp.

Khi sử dụng PosApp, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh bán hàng như: order tại quầy, order tại bàn, in phiếu bếp, xem menu điện tử, gộp - tách bàn, order topping, ghi chú chi tiết món, tạo chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán ví điện tử, thanh toán thẻ với nhiều ngôn ngữ, loại tiền tệ khác nhau.

Phần mềm tính tiền PosApp được sử dụng rộng rãi

Ngoài ra, PosApp cũng hỗ trợ công việc quản lý nhiều tác vụ khác như: quản lý trạng thái bàn, quản lý kho, định lượng nguyên liệu, thống kê biểu đồ doanh thu, chi phí, công nợ, quản lý doanh thu ca, quản lý ca làm việc, quản lý khách hàng,...

Phần mềm sở hữu giao diện được thiết kế đơn giản, sắp xếp khoa học và có thể cài đặt được trên hầu hết các thiết bị điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối trực tiếp với máy in tem, ngăn kéo đựng tiền và cả máy POS quẹt thẻ ngân hàng.

Trên đây là 4 phần mềm tính tiền cafe, karaoke hữu ích đang được ưa chuộng hiện nay mà BIGBUY chia sẻ với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website của BIGBUY để tìm hiểu thêm kinh nghiệm cũng như nhận được sự tư vấn mở quán cafe, karaoke hiệu quả, thành công.

Hy vọng rằng sau bài viết này bạn có thể tìm được phần mềm tính tiền karaoke, cafe dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu, phù hợp với quy mô quán đang kinh doanh.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy