NƯỚC TẮM PHONG THỦY TÀI LỘC – XUA TAN VẬN XUI, ĐÓN LỘC VÀO NHÀ

25/08/2021 17:06

Có những thời điểm dường như tất cả mọi điều tồi tệ, vận xui đều ập đến với bạn, hỏng hóc đồ đạc, mất tiền, công việc không vừa ý,…Thường thì may mắn đến một nhưng xui xẻo đến gấp hai, ba. Đó có lẽ đó là một sự trùng hợp về thời gian hoặc liên quan đến tử vi, phong thủy. Hôm nay hãy cùng nhau tìm hiểu một trong những cách hóa giải vận xui hiệu quả của thương hiệu Mỹ phẩm Zenpali.

 

Nước tắm phong thủy Tài Lộc – TGĐ Phan Thị Thủy Tiên

1. Thành phần

Để tạo ra một sản phẩm nước tắm Tài Lộc, đòi hỏi quá trình chưng cất đặc biệt các loài cây quý giá, kết hợp với những thành phần dưỡng chất quý giá,  đặc biệt là quá trình chưng cất Tinh dầu mùi già.

Tinh dầu Mùi già: Nước tắm Tài Lộc của Zenpali được bổ sung một lượng tinh dầu mùi già thu từ cánh đồng Mùi già, để tăng cường khả năng kháng khuẩn cũng như mang lại hương thơm chuẩn mùi già như đang nấu nồi nước lá mùi già chiều 30 Tết. Tinh dầu Mùi già nằm trong top những loại tinh dầu đắt đỏ nhất, không phải vì cây mùi hiếm hay quý, cũng chẳng phải cây khó trồng, giống đắt, mà do hàm lượng tinh dầu trong cây quá ít, thời gian trồng kéo dài, giá nguyên liệu cao nên chỉ những người thực sự yêu và tìm hiểu về tinh dầu thiên nhiên mới biết.

2. Công dụng

- Xua đuổi vận xui, tẩy uế cơ thể: Nước tắm mùi già thường được sử dụng nhiều vào dịp cuối năm vì người ta tin rằng tắm loại nước lá này có thể xua đuổi ma quỷ, từ ấy đem đến may mắn cho người tắm. Tắm lá mùi già cũng là để gột rửa xui xẻo đã qua và có một tinh thần mới mẻ, vui vẻ cho những điều sắp tới.

- Tâm tư hanh thông, sáng suốt: Theo nghiên cứu, tinh dầu mùi già tự nhiên có tần số từ 52Mhz-580Mhz, người càng khỏe mạnh và tinh thần tích cực thì tần số càng cao. Mùi già được chưng cất nguyên chất cũng là loại hương thơm tự nhiên có tần số cao vì vậy nước tắm mùi già giúp thanh tẩy những năng lượng xấu của cơ thể và tạo ra nguồn năng lượng tốt, đầy vượng khí.

- Rước tài rước lộc: Nước tắm mùi già có chiết xuất từ Decenal có trong cây (vốn là một aldehyde) có tác dụng diệt khuẩn, làm thông thoáng hệ hô hấp và tăng cường tuần hoàn. Vì thế khi tắm lá mùi già người tắm sẽ có cảm giác dễ chịu, khoan khoái, khoẻ mạnh, đặc biệt là có một tinh thần tích cực để chào đón những vận may.

3. Cách sử dụng

Nước tắm Tài Lộc là vật phẩm quý báu mang tới nhiều ý nghĩa và lợi ích cho người sử dụng, từ sức khỏe con người, phong thủy cho tới vấn đề tâm linh nơi ban. Mỗi nắp Nước tắm Tài lộc tương đương với 10ml, lượng sử dụng tùy lượng theo sở thích và cách dùng.

- Ngâm tắm bằng chậu hoặc bồn: 3-4 nắp

- Rửa mặt đầu năm mới: 1/2 nắp

- Lau rửa ban thờ gia đình: 2 nắp.

- Cho trực tiếp vào đèn xông tinh dầu để thư giãn, tận hưởng và khử mùi không gian gia đình.

- Pha vào nước để lau sàn nhà, lau rửa nhà cửa. Sản phẩm này có khả năng khử mùi hôi phòng cực kỳ hiệu quả.

Lưu ý: Tránh sử dụng cho người có vấn đề về da liễu, đặc biệt viêm loét nặng, phụ nữ có thai trong 3 tháng đầu.

 

Sản phẩm đi kèm với hộp đựng thiết kế chắc chắn, sang trọng có thể làm quà biếu tặng

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng