Nữ dược sĩ và hành trình giúp đỡ hàng trăm người khỏi bệnh phụ khoa chỉ sau 6 tháng

03/07/2020 10:34

Mới bán sản phẩm của Đông Y Lan Chi được 6 tháng nhưng dược sĩ Nguyễn Nhân Sâm đã giúp đỡ được cho hàng trăm phụ nữ khỏi bệnh phụ khoa và kiếm thêm thu nhập. Với chị, Lan Chi đã và đang từng bước giúp chị thay đổi cuộc đời.

Vốn là một dược sĩ sở hữu một cửa hiệu bán thuốc Tây, cũng từng gặp nhiều người mắc bệnh phụ khoa tìm đến. Nhưng chị Sâm cho biết bệnh nhân chỉ thuyên giảm được một thời gian rồi lại tái phát. Cuộc sống của nhiều người trở nên khó khăn hơn khi bệnh phụ khoa cứ liên tục tiếp diễn, không thể nào chữa dứt điểm. Chị chia sẻ: “Chữa Tây y cũng tốt nhưng nó rất dễ để lại phản ứng phụ, gây ảnh hưởng đến dạ dày, nhiều người bệnh mà mình đã từng tư vấn cứ khỏi rồi lại tái phát, nhiều người mất rất nhiều tiền vào các bệnh viện và các loại thuốc Tây rồi cũng không khỏi”.

Bản thân cũng là phụ nữ, cũng phải đối diện với những vấn đề viêm nhiễm phụ khoa mà nhiều người mắc phải, Nguyễn Nhân Sâm hiểu được những tác dụng phụ và mức độ điều trị của các loại thuốc Tây. Do đó, chị quyết tâm tìm hiểu và thử nghiệm các phương pháp khác nhau để biết được sản phẩm nào tốt nhất cho mình. Khi biết đến sản phẩm phụ khoa của Đông Y Lan Chi, chị thay đổi hẳn cách nhìn về Đông Y và quyết định gắn bó với sản phẩm này: “Nhờ bộ ba sản phẩm phụ khoa Lan Chi mà mình đã trị được dứt điểm các vấn đề về phụ khoa, điều mình thực sự rất khó tìm thấy ở các giải pháp Tây y. Sau khi nhận thấy nó thực sự hiệu quả như vậy, mình đã giới thiệu, chia sẻ ngay cho nhiều bệnh nhân, người thân của mình sử dụng sản phẩm này. Hiệu quả ngoài sức mong đợi. Họ không còn phải tốn chi phí cho việc mua thuốc hoặc thăm khám thường xuyên tại bệnh viện nữa”.

Đông Y Lan Chi từng bước thay đổi cuộc sống và thế giới quan của dược sĩ Nguyễn Nhân Sâm

Với mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn sản phẩm tốt này đến với nhiều người hơn nữa, dược sĩ Nguyễn Nhân Sâm quyết định nhập hàng về bán. Ban đầu, mục tiêu lớn nhất của chị là tận dụng được uy tín vốn có để có thể lan tỏa sản phẩm tốt này đến với nhiều người đang gặp vấn đề giống như mình.

Nhưng vạn sự khởi đầu nan. Trong thời gian đầu, khi bắt đầu bán sản phẩm, chị không đạt được kết quả như mong đợi. Mặc dù dành nhiều thời gian tư vấn, cung cấp thông tin và tăng cường bán hàng trên mạng xã hội nhưng người tiêu dùng chưa thật sự tin tưởng sản phẩm này. Tuy nhiên, với niềm tin về chất lượng sản phẩm, chị vẫn tiếp tục kiên trì chia sẻ và lan tỏa thương hiệu này đến với nhiều người hơn nữa. Dần dần, chỉ một thời gian ngắn sau, những quả ngọt đầu tiên đã đến với chị: “Chỉ sau 6 tháng kinh doanh, mình đã giúp cho hàng trăm khách hàng của mình chữa được bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nhiều chị em tự tin hơn, không còn bị rào cản của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nữa”.

Sau 6 tháng kinh doanh, chị đã được bổ nhiệm lên vị trí Tổng đại lý

Sau chặng hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ và đạt được kết quả như kỳ vọng, chị nhận ra rằng nếu mình làm việc bằng cái tâm, bằng trách nhiệm của người trong nghề thì quả ngọt sớm muộn gì cũng sẽ xuất hiện. Chị hạnh phúc khi nhìn thấy những bệnh nhân của mình có một cuộc sống tốt hơn, nhiều người còn đồng hành cùng chị và tiếp tục trở thành cộng tác viên và đại lý của chị. Tính đến thời điểm hiện tại, team của chị đã có đến gần 10 thành viên đều là dược y bác sĩ phân bố trên toàn quốc, thường xuyên thảo luận góp ý để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Những quả ngọt dần xuất hiện khi chị kiên trì với mục tiêu

Những thành quả đạt được trong suốt 6 tháng qua đã dần dần giúp chị thay đổi cuộc sống và con người. Chị cảm thấy biết ơn và may mắn khi tìm thấy Lan Chi, được giúp đỡ nhiều người, mở rộng mối quan hệ với nhiều người ở khắp nơi trên cả nước, cùng chia sẻ những vấn đề trong kinh doanh và cả trong cuộc sống hằng ngày: “Khi đồng hành cùng Lan Chi, mình nhận được rất nhiều giá trị bổ ích, đồng đội của mình ở Lan Chi luôn chia sẻ kinh nghiệm quý giá cho nhau để mọi người cùng học hỏi, vươn lên. Những người xa lạ, ở khắp nơi trên tổ quốc, nếu là thành viên của cộng đồng Đông Y Lan Chi đều là thành viên trong cùng một gia đình”.

Đông Y Lan Chi đối với chị là một gia đình

Mỗi thành viên của Đông Y Lan Chi đều là người nhà, không ngại chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Cách vận hành, cách lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng Lan Chi đã thực sự khiến cho dược sĩ Nguyễn Nhân Sâm cảm thấy hạnh phúc và mong muốn được gắn bó. Chị hi vọng rằng trong tương lai, chị sẽ tiếp tục giúp đỡ nhiều người hơn nữa, giúp họ có cuộc sống ổn định hơn, kiếm thêm thu nhập, dần dần định hình một cuộc sống vui vẻ và tự chủ hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tuấn