Nội tiết tố quan trọng thế nào đối với phụ nữ

01/08/2020 12:41

Thanh xuân như một tách trà

Ăn xong miếng bánh hết bà thanh xuân

Tuổi xuân được xem là cái quý giá nhất của người con gái. Và thật hạnh phúc, khi trong thời hoàng kim đó, bạn được sống trọn vẹn với tất cả những gì đẹp nhất, tươi tắn nhất của tuổi xuân của mình.

Có thể hiểu hiểu, tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung, hoài niệm. Tuy nhiên cái thời điểm rực rỡ và huy hoàng nhất của một cô gái có lẽ không nhiều nhặn gì, so với đàn ông lại càng chẳng đáng kể.

Nội tiết tố duy trì nét đẹp và thanh xuân của người phụ nữ

Bước qua tuổi 30, bạn sẽ nhận thấy chu trình lão hóa ở phụ nữ bắt đầu xuất hiện. Đó là cột mốc đánh dấu tuổi xanh của bạn đang bắt đầu yếu đi. Làn da bắt đầu có những vết nhăn, vết chân chim, sạm nám hay làn da bị xỉn màu. Cùng với đó là tăng cân, béo phì, mất ngủ, nóng giận… Đi liền với tình trạng sắc vóc bị giảm súc là những nguy cơ về sức khỏe. Mà thủ phạm chính giấu tay là NỘI TIẾT TỐ SUY GIẢM.

Vậy nội tiết tố nữ là gì? Vai trò của nội tiết tố đối với phụ nữ như thế nào và làm cách nào để tăng nội tiết tố nữ? Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị hiểu hơn về vấn đề này.

  1. Nội tiết tố là gì

Nói đến nội tiết tố nữ ta có thể hiểu đây là những hoocmon quan trọng, có ý nghĩa rất lớn đến việc quy định các biểu hiện của nữ giới như sắc đẹp, tâm – sinh lý. Nội tiết tố nữ không phải chỉ là estrogen mà còn phải kể progesterone, đây là hai loại nội tiết được sinh ra chủ yếu bởi buồng trứng. Mỗi nội tiết tố nữ này đều đảm nhiệm rất nhiều các chức năng khác nhau:

Nội tiết tố nữ quyết định sắc đẹp tâm – sinh lý nữ

Nội tiết tố nữ estrogen: Phát triển các cơ quan sinh sản (buồng trứng, cổ tử cung, tuyến vú…); kích thích trứng chín và rụng tạo nên chu kỳ kinh nguyệt; giữ ẩm và tăng cường sự nhạy cảm âm hộ để duy trì ham muốn và tăng khả năng sinh sản của chị em.

Còn progesterone là nội tiết tố có vai trò quan trọng trong quá trình duy trì thai kỳ. Khi trứng rụng, progesterone được sản sinh để kích thích làm dày niêm mạc tử cung để đón trứng.

Chính vì đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng này, sự thay đổi dù rất nhỏ trong hàm lượng bất kỳ hoocmon nào cũng có thể phá vỡ toàn bộ khối cân bằng trong cơ thể.

  2. Nội tiết tố có vai trò quan trọng thế nào đến sức khỏe, sắc đẹp của người con gái

Nội tiết tố nữ Estrogen đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Có thể kể đến những vai trò của nội tiết tố nữ như sau:

Về sinh lý, nội tiết tố là thành phần giúp hình thành các cơ quan sinh dục nữ như buồng trứng, âm đạo, tử cung, bộ phận sinh dục ngoài. Khi nữ giới bước vào giai đoạn dậy thì, nội tiết tố có khả năng duy trì kinh nguyệt đều đặn và dễ dàng thụ thai. Đồng thời nội tiết tố nữ còn làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới. Khi estrogen suy giảm, bạn sẽ cảm thấy cơ thể không có hoặc không còn ham muốn tình dục. Âm đạo khô, có cảm giác đau rát khi quan hệ và khó đạt khoái cảm. Đây cũng chính là lúc, bạn phải đối diện với tình trạng rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh không đồng đều.

Nội tiết tố có vai trò quan trọng đến sức khỏe và sắc đẹp

Về ngoại hình, nội tiết tố giúp ngực nở, eo thon, giảm mỡ bụng, tạo đường cong cơ thể. Nó có khả năng giúp làn da giữ nước khiến làn da luôn mềm mịn, hồng hào. Đồng thời còn giải quyết luôn vấn đề tóc xơ rối, rụng tóc đầu mà phụ nữ ngày nay vẫn luôn lo lắng. Nếu bạn gặp phải trình trạng suy giảm nội tiết tố, đồng nghĩa với sắc vóc của  bạn bị xuống cấp trầm trọng: lông tóc bị khô giòn, dễ gãy rụng và bạc sớm. Vòng 1 không còn săn chắc, mỡ tập trung nhiều vùng eo, bụng, đùi.

Về sức khỏe, nội tiết tố giúp ngăn ngừa lão hóa, chống mãn kinh sớm. Đồng thời nó còn giúp bảo vệ tim mạch, ngăn lão hóa xương, chống tiêu xương và đem lại tinh thần thoải mái cùng giấc ngủ ngon cho nữ giới. Mắc phải bệnh tật khi bị suy giảm estrogen là điều không thể tránh khỏi. Khi nồng độ estrogen giảm mạnh khiến rối loạn vận mạch gây ra cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, tiểu đêm … cơ thể bị loãng xương, dễ mắc bệnh về tim mạch.

  3. Fé mi pause- bảo bối hồi xuân, một giải pháp tuyệt vời giúp cân bằng nội tiết tố duy trì nét xuân

Nhiều chị em vẫn thường mặc định trong đầu rằng khi bước vào độ tuổi mãn kinh - tiền mãn kinh thì nội tiết tố suy giảm là điều không thể tránh khỏi và không có cách nào ngăn chặn quy luật tự nhiên này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng tất cả phụ nữ đều phải gánh chịu những hậu quả của việc suy giảm nội tiết tố ở độ tuổi mà trước giờ phụ nữ vẫn hay mặc định, độ tuổi 30 trở đi.

Chúng ta không thể thay đổi được quy luật về những sự lão hoá của cơ thể theo từng giai đoạn, độ tuổi. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể can thiệp và kéo dài thời điểm đến của nó muộn hơn gấp nhiều lần. Và nội tiết tố ở phụ nữ cũng vậy. Ngày nay có rất nhiều biện pháp để bổ sung nội tiết tố, giúp cho chị em phụ nữ đi qua giai đoạn mãn kinh một cách nhẹ nhàng hơn. Và một trong số đó là bảo bối hồi xuân Fémi pause.

3.1 Điều gì đã làm nên một bảo mối hồi xuân Fémi pause trở nên tin cậy với người dùng

Viên uống nội tiết tố nữ Fémi pause được bào chế sàng lọc qua những nghiên cứu lâm sàng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn của Pháp. Được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn và độ tin cậy cho người dùng.

Giải pháp bổ sung nội tiết tố an toàn với Fémi pause

Fémi pause là sự kết hợp tinh túy giữa các thảo dược tự nhiên theo công thức đặc biệt, công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Pháp. Viên uống Fémi pause ra đời giúp bổ sung estrogen tự nhiên. Estrogen là nguồn gốc giúp phụ nữ duy trì sắc đẹp – tuổi trẻ – sức khỏe – sinh lý.

Nên có thể nói, Fé mi luôn đi đầu trong điều trị rối loạn và cân bằng nội tiết tố vô cùng hiệu quả. Bảo bối hồi xuân Fé mi pause bí quyết giữ giữ mãi nét xuân, giải quyết các vấn đề sạm nám da, giúp da căng hồng, đầy sức sống.

Xem ngay: Shop nội y nữ Hanalady

3.2 Fémi pause với thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại mang đến giải pháp cứu cánh cho phái đẹp

Điểm đầu tiên làm nên sự khác biệt giữa viên uống nội tiết tố Fémi pause với các sản phẩm cùng công dụng khác trên thị trường đó chính là thành phần. Các thành phần của viên uống trị nám Fémi pause đều chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Nên chúng an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng, không gây ra các dị ứng, kích thích như nhiều dòng sản phẩm khác.

Hơn nữa, mỗi một thành phần đều có các tác dụng vô cùng quan trọng trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, kéo dài tuổi thanh xuân, dùy trì nét đẹp hiệu quả.

Fémi pause giúp cân bằng nội tiết tố giữ mãi nét xuân

Cụ thể như sau: Fémi pause là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên như thổ phục linh, đậu nành, cây tráng dương, cỏ ba lá đỏ, đương quy, cây trinh nữ, lá ngải đắng…

Từ đó, Fémi pause có tác dụng:

Cải thiện nội tiết tố nữ estrogen cải thiện ham muốn tình dục. Làm phụ nữ tiền mãn kinh hoặc phụ nữ trung niên giữ được phong độ hoặc hạnh phúc hơn.

Fé mi giúp nội tiết tố của bạn thêm cân bằng hơn. Giúp chị em giữ lửa yêu cùng chồng làm cuộc ân ái thêm lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Cải thiện triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, khó ngủ …

Cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt ngăn ngừa u xơ, nhân xơ, thành phần cây trinh n ữ hoàng cung sẽ có tác dụng rất tốt cho việc này.

Làm giảm chức bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh.

Bạn hãy dùng ngay bảo bối Fémi pause để nội tiết tố cân bằng và luôn được dồi dào. Đó là yếu tố tiên quyết giúp bạn nếu giữ thành xuân. Bởi vì ngắn lắm, nên đừng cho phép ai đó lấy đi kiêu hãnh của bản thân. Vì tuổi xuân, chỉ đến một lần rồi mất, không ai có quyền cướp những năm tháng xinh đẹp đó đi!

Thông tin chi tiết liên hệ tại TẠI ĐÂY

Lưu ý: Đây là sản phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoài Thương
Theo Theo Văn hiến