Những set đồ thu cho chị em công sở

30/10/2020 18:35

Áo len, bốt da, áo dệt kim hay trang phục vải tweed là những món đồ giúp nàng công sở sành điệu hơn khi đi làm.

1C

hỉ cần sử dụng áo len màu beige với dáng sát nách và cổ lọ, phái đẹp dễ dàng hô biến trang phục ngày hè thành set đồ đúng mùa thu đông.

2Ở mùa mốt năm nay, áo khoác vải tweed gần như ‘lấn át’ các mẫu blazer. Vì thế muốn trở thành cô nàng sành điệu thì bạn hãy chọn ngay các dáng áo lửng để mix đồ dạo phố hoặc đi làm.

3

Áo len lông tông màu dịu mắt dành cho các nàng dáng mảnh mai. Trang phục này có thể phối cùng quần jeans lưng cao, chân váy midi vải dạ.

4

Set đồ mix màu trang nhã cho các bạn thích sự thông thoáng của các loại vải dệt tự nhiên, vải thân thiện môi trường.

5

Vẫn là cách chọn áo blazer dáng rộng để mix đồ street style, nhưng khi kết hợp cùng váy liền thân, đầm xẻ cao sẽ khiến bạn gái thêm cuốn hút.

6

Với áo dệt kim và quần âu ống suông, chị em công sở vẫn trở nên cá tính khi sử dụng các mẫu phụ kiện thời thượng.

7

Chút hoài cổ và không kém phần thanh lịch với áo dạ mỏng đi cùng quần suông đen. Túi xách vintage là món phụ kiện giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

8

Lối mix-match trang phục từ những món đồ ảnh hưởng phong cách cổ điển vẫn cuốn hút phái đẹp ở mùa thời trang mới. Điển hình là việc sử dụng áo len vặn thừng cùng các mẫu quần ống suông, quần kẻ sọc ca rô bản lớn.

9

Áo len không chỉ tiện lợi trong việc phối đồ mùa lạnh mà nó còn khiến người mặc trở ên ấn tượng hơn khi sử dụng cùng các mẫu chân váy hợp mốt.

10

Ngoài len, vải tweed, vải dệt lim, áo dạ hoặc áo nỉ là món đồ dành cho các cô nàng thích sự trẻ trung và năng động khi xuống phố.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Sưu tầm