Nhật Hạ - Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:53

Với bản lĩnh vững vàng và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, CEO Nhật Hạ luôn là một cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng những thủ lĩnh xuất sắc hàng tháng. Trong chặng đường 6 tháng đầu năm 2020 nhiều biến động vừa qua, chị xuất sắc trở thành Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

6 tháng đầu năm 2020 là quãng thời gian đầy biến động của đời sống kinh tế, xã hội. Đại dịch Covid-19 xuất hiện đã để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho các hoạt động kinh doanh từ lớn đến nhỏ. Và đối với CEO Nhật Hạ cũng vậy. Chị và hệ thống của mình cũng đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Nhưng bằng bản lĩnh và sự sáng tạo của mình, chị đã vượt qua và mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho toàn hệ thống. Với chị, đó là một chặng đường đáng nhớ, đáng để tự hào:

“Khi dấn thân vào kinh doanh thì tôi cũng xác định trước sẽ không bao giờ có chuyện mọi thứ sẽ thuận lợi và bằng phẳng hoàn toàn. Vì vậy, tôi luôn tự nhủ bản thân mình và nhắc nhở các anh chị em trong hệ thống về sự sáng tạo và thay đổi. Mọi thứ sẽ biến chuyển không ngừng, điều quan trọng là mỗi người phải chuẩn bị cho mình một nền tảng vững vàng, tinh thần không ngại gian khó, không ngại thay đổi để có được những bước tiến xa hơn trong tương lai”.

Thành quả của ngày hôm nay ghi nhận những nỗ lực hết mình của chị trong suốt chặng đường vừa qua

Chính lý tưởng và động lực đó đã giúp chị vượt qua những hoàn cảnh khó khăn nhất, không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng và sẵn sàng cho những đổi thay và biến động. Sau một thời gian đủ dài gắn bó với Đông Y Lan Chi, CEO Nhật Hạ cũng đúc rút cho mình những kinh nghiệm quý giá, những hành trang vững chắc để đương đầu với mọi sóng gió.

Đông Y Lan Chi đã cho nhiều nhiều bài học và trải nghiệm đáng giá

Bên trong một phụ nữ điềm đạm, già dặn kinh nghiệm vẫn là một nhiệt huyết cháy bỏng với công việc, một khát khao thay đổi cuộc sống, giúp đỡ hàng ngàn chị em phụ nữ có một cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn. Đối với chị, nỗ lực hoàn thiện bản thân mình cũng chính là cách để giúp đỡ cho nhiều người khác. Bởi mang trên vai trách nhiệm của người dẫn đường, của một thủ lĩnh, CEO Nhật Hạ luôn mong muốn sử dụng những gì mình học được trong suốt thời gian qua để giúp đỡ những người đi sau:

“Tôi cũng từng như họ, cũng từng chông chênh, không biết mình là ai, không thoát ra được khỏi những định kiến và giới hạn của bản thân. Và nhờ bén duyên với Đông Y Lan Chi, đồng hành với những người lãnh đạo vô cùng tuyệt vời ở đây, tôi đã có được cho mình một nguồn năng lượng mới, một hướng đi mới. Đó cũng chính là động lực để tôi luôn cố gắng giúp đỡ nhiều người hơn nữa, những người rơi vào hoàn cảnh như tôi đã từng”.

Chị mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa trên hành trình tìm kiếm giá trị bản thân

Nỗ lực xây dựng hệ thống, xây dựng sự phát triển của đội nhóm, CEO Nhật Hạ ngày càng gặt hái được nhiều quả ngọt từ chặng hành trình này. Bằng sự giúp đỡ và vun đắp của chị, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ hơn nữa tự xây dựng cho mình một cuộc sống dư dả, trọn vẹn và hạnh phúc hơn. Rồi từ đó, các thủ lĩnh được nhân bản, các bài học kinh nghiệm được lan tỏa, niềm tin vào giá trị bản thân cũng theo đó mà được nhân rộng.

Chị cảm thấy hạnh phúc bởi có được sự ủng hộ và đồng hành của họ. Chị nhận thấy rằng nếu không có họ, không có những con người đầy nhiệt huyết và một tập thể đoàn kết, vững mạnh, chị sẽ khó có được những thành tựu đáng kể như ngày hôm nay:

“Tôi muốn dành lời cảm ơn và tự hào sâu sắc tới những người dồng đội của mình. Biết ơn cộng đồng Đông Y Lan Chi đã giúp tôi không bỏ cuộc, luôn hướng về phía trước, nỗ lực hết mình để đạt được những thành tích đáng tự hào”.

Luôn hướng về phía trước, không bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ

Trong tương lai, chị mong muốn hệ thống của mình vững mạnh hơn nữa, có thể mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng. Từ đó chị và những đồng đội của mình có thể giúp đỡ, dẫn dắt cho nhiều chị em phụ nữ khác vững tin hơn, mạnh mẽ hơn, tự chủ và hạnh phúc hơn trong cuộc sống của chính mình.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm