Nguyễn Thủy – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 8/2020

01/09/2020 22:03

Luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, cùng với ý chí kiên cường, không ngại thử thách, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thủy thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những nhà lãnh dạo tiêu biểu. Tháng 8 vừa qua, chị lọt vào Top 4 những nhà lãnh đạo xuất sắc của Cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Là một người phụ nữ với rất nhiều trọng trách, vai trò trên vai, Nguyễn Thủy vẫn luôn tiếp thêm nguồn động lực to lớn cho những người xung quanh bởi sự trẻ trung, yêu đời của mình. Có lẽ, đó cũng là một lợi thế để chị ngày càng thu hút được nhiều thành viên cho hệ thống và đạt được nhiều thành tựu đáng nổi bật trong thời gian qua.

Nguồn năng lượng tích cực tạo ra một nét riêng không thể trộn lẫn của Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thủy

Đối với Nguyễn Thủy, để có được những quả ngọt như hôm nay là cả một thời gian dài đánh đổi, nỗ lực, làm mới chính mình. Sự thay đổi trong tư duy là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng nhất làm nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Khi chúng ta phá vỡ được những giới hạn và định kiến trong suy nghĩ, chúng ta sẽ dễ dàng bước đi trên những chặng đường dài:

“Thực tế từ câu chuyện của bản thân và nhiều thành viên khác trong hệ thống, tôi rút ra cho mình được nhiều bài học. Rằng không quan trọng bạn là ai, bạn đã có bao nhiêu thời gian kinh doanh hay cái duyên của bạn với công việc này lớn như thế nào, chỉ cần bạn thực sự khát khao và thực sự tin tưởng vào chính bản thân mình, nhất định quả ngọt sẽ xuất hiện”.

Tin tưởng vào bản thân mình, tin vào những gì mình lựa chọn, nhất định quả ngọt sẽ xuất hiện

Đồng hành với Đông Y Lan Chi, Nguyễn Thủy có cơ hội được khám phá ra năng lực thực sự của chính mình, nhìn thấy được thế mạnh mà phát huy, điểm yếu để cải thiện. Môi trường năng động, chan hòa, đoàn kết của Lan Chi đã tạo động lực và niềm tin cho chị vươn đến những mục tiêu mà chị chưa bao giờ nghĩ đến trong đời.

Nhiều người thường nói rằng “Lựa chọn hơn nỗ lực quả không sai”. Khi bạn có thể lựa chọn được một thương hiệu đủ uy tín, với những người dẫn dắt đủ tâm, đủ tầm, bạn sẽ không phải chật vật để tự trả lời câu hỏi nên bắt đầu tư đâu và bắt đầu như thế nào.

Lựa chọn tốt sẽ giúp bạn đi nhanh hơn và xa hơn

Tuy nhiên, không phải lựa chọn đúng nào cũng mang đến kết quả tốt. Mọi thứ phía trước vẫn do chính bạn quyết định. Nguyễn Thủy khẳng định rằng nếu cá nhân mỗi người không thực sự nỗ lực, không chiến đấu hết mình thì cơ hội cũng sẽ nhanh chóng qua đi:

“Chúng ta không thể mãi dựa dẫm vào những gì người đi trước đã tạo ra sẵn. Bởi đó chỉ là bước khởi đầu. Mỗi người có những hoàn cảnh, thế mạnh và câu chuyện riêng, hãy phát triển sự nghiệp theo cách của riêng mình”.

Không có gì là không thể! Đối với Nguyễn Thủy, bạn cố gắng nhiều đến đâu thì kết quả mà cuộc đời mang lại cho bạn sẽ đến đó. Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến cho bạn không có được thành công trong kinh doanh online chính là không vạch ra cho mình một hướng đi rõ ràng, không tự tạo áp lực để bản thân mình cố gắng.

“Nếu bạn mặc định trong đầu rằng chỉ việc copy và paste thế là xong thì bạn sẽ không bao giờ có được kết quả như mong đợi. Kinh doanh online không khó, nhưng nếu không chịu tư duy, không chịu đầu tư chất xám và thời gian của mình vào đó thì mãi mãi giậm chân tại chỗ”.

Thành công bao giờ đến với những người không chịu đầu tư chất xám vào công việc

Với lý tưởng đó, cho đến nay, khi đã gặt hái cho mình nhiều thành quả nhưng Nguyễn Thủy vẫn không ngừng học hỏi, nỗ lực để đạt được những mục tiêu cao hơn. Với chị, không có con đường cùng, chỉ có những giới hạn. Nếu bạn đủ dũng cảm vượt qua những giới hạn đó, bạn sẽ là người chiến thắng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn Hiến