Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) - Thành công chỉ đến với những người kiên trì đi đúng đường

07/08/2020 12:24

Là một phụ nữ hiện đại, Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) luôn đặt mình vào tâm thế của người chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Không ai chắc chắn rằng cuộc đời phía trước còn ẩn chứa những cơ hội hay rào cản, nhưng có một điều chắc chắn rằng, ở thời điểm hiện tại, Mỹ Lý đang làm hết sức mình, cháy hết cho đam mê. Những nỗ lực đó đã giúp cô gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) đến với ngành thẩm mỹ với nhiều duyên nợ. Ngay từ khi còn nhỏ cô đã có ước mơ theo đuổi ngành làm đẹp để có cơ hội làm đẹp cho mình và cho mọi người. Cô chia sẻ “Tuổi thơ của tôi gắn liền với sự nghèo khổ và xấu xí. Sinh ra trong gia đình nghèo tại 1 khu gần như là ‘’ổ chuột’’ tại TP Nha Trang, ba làm lái xe còn mẹ làm việc buôn bán hàng rong kiếm thêm thu nhập. Ngay từ bé tôi đã ý thức được sự nghèo khó và năm 12 tuổi tôi đã bắt đầu đi làm thêm việc bán quần áo ngoài chợ Phương Sài để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Cứ như vậy hàng ngày hết giờ học ở trường tôi lại đi bán hàng tới tối. Tuổi thơ của tôi trôi đi như vậy, tôi gần như tôi không có tuổi thơ như những bạn bè đồng trang lứa. Vì bận mưu sinh và lại thêm  ngoại hình vừa cao, gầy lại đen và thêm cái mặt bị mọi người nhận xét là xấu nữa nên khiến cho bạn bè chẳng ai muốn chơi cùng khiến tôi vô cùng buồn tủi. Vì vậy mà ngay từ thời điểm ý thức được về điều đó tôi đã mong muốn làm những công việc liên quan tới sắc đẹp để có thể tự cải thiện được bản thân”.

Với niềm đam mê mãnh liệt và ý chí kiên cường Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) đã quyết tâm sẽ theo đuổi con đường cô mơ ước. Tuy nhiên để thực hiện ước mơ của mình cô đã phải làm các công việc khác nhau để có tiền theo đuổi đam mê. Cô đã trải qua nhiều công việc khác nhau như: bán cà phê, nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên make up để có tiền trang trải học phí.

Yêu cái đẹp, yêu nghề, luôn mong muốn mang cái đẹp đến cộng đồng, giúp khách hàng của mình ngày một đẹp hơn, tự tin và hạnh phúc hơn, cô đã nghiêm túc theo đuổi việc học, không ngừng trau dồi tay nghề, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài nước qua các khóa tu học để hoàn thiện bản thân, từng bước hoàn thành ước mơ và có thể tự đứng ra điều hành thẩm mỹ viện của riêng mình.

Sau cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ và với niềm đam mê cháy bỏng với nghề. Đầu năm 2018 Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) đã chính thức trở thành bà chủ của Koi Beauty & Spa Nha Trang. Koi Beauty & Spa Nha Trang do cô làm chủ tọa lạc tại số 50 đường Phong Châu, Phước Hải, Nha Trang và gây ấn tượng  bằng kiến trúc hiện đại và phong cách sang trọng. Koi Beauty & Spa Nha Trang trở thành thương hiệu uy tín, là nơi mà hàng ngàn người “chọn mặt gửi vàng” để thay đổi bản thân, tự tin vững bước trên con đường phát triển nghề nghiệp tương lai.

Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) chia sẻ mỗi ngày làm việc ở spa là mỗi ngày cô đều cảm thấy hạnh phúc. Khi những khách hàng tìm đến cô, họ đặt vào tay cô sự kỳ vọng và tin tưởng về một vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Sự tin tưởng đó khiến cô đều cẩn trọng, tỉ mỉ và trân trọng từng sản phẩm thẩm mỹ dưới đôi tay của mình như cách người ta trân trọng tác phẩm nghệ thuật. Nhìn thấy khách hàng với gương mặt tự tin, hoàn hảo điều ấy khiến cô cảm thấy hạnh phúc và được tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi chông gai thử thách.

Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) vẫn tâm niệm một điều: đặt chữ tâm lên trên hết, giữ vững chữ tín với khách hàng và lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu. Vì lẽ đó, từ ngày thành lập Koi Beauty & Spa Nha Trang đến nay, cô ít dùng phương tiện truyền thông để PR mà khách hàng vẫn kéo tới nườm nượp. Cô muốn mỗi khách hàng đến với cô, sử dụng các dịch vụ của Koi Beauty & Spa Nha Trang sẽ trở thành một đại sứ thương hiệu. Nhiều khách hàng hiện nay là những khách hàng đầu tiên của Koi Beauty & Spa Nha Trang và sau đó giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng đến. Nguyễn Thị Mỹ Lý cho biết không riêng gì lĩnh vực thẩm mỹ mà bất cứ ngành nào, chỉ cẩn bạn đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới.

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất, Koi Beauty & Spa Nha Trang sở hữu nhiều bí quyết để mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng bởi tay nghề chuyên nghiệp của cô chủ Mỹ Lý. Đội ngũ nhân viên của spa được Mỹ Lý chú trọng đào tạo nghiệp vụ thuần thục, chăm sóc khách hàng chu đáo từ khi đặt lịch đến tư vấn sau khi sử dụng dịch vụ.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Mỹ Lý cho biết: trong tương lai, Koi Beauty & Spa tiếp tục mở rộng kinh doanh tại các thành phố lớn trên cả nước để giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất mà không cần phải di chuyển đi xa. Ngoài ra, Koi Beauty & Spa còn liên tục cập nhật những công nghệ về điều trị da, thẩm mỹ tốt nhất tại Hàn Quốc để mang lại hiệu quả cao trong công việc và nhan sắc cũng như sức khoẻ cho chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Với những gì đã và đang làm được, Koi Beauty & Spa Nha Trang và cô chủ Nguyễn Thị Mỹ Lý (Bùi Thiên Lý) thực sự góp phần mang đến diện mạo mới cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, đem lại nhiều cơ hội “đẹp tự nhiên – an toàn” cho mọi người. Đồng thời cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

Koi Beauty & Spa Nha Trang

Địa chỉ: số 50 đường Phong Châu, Phước Hải, Nha Trang

Hotline: 0905.135.398

Fanpage: https://www.facebook.com/koibeauty.official/

Facebook: https://www.facebook.com/ly.buithien.1694

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hạ Vy
Theo Theo Văn hiến