Nguyễn Thị Lý – Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 8/2020

01/09/2020 22:20

Với ý chí và bản lĩnh vững vàng, Tổng phân phối kim cương Nguyễn Thị Lý luôn là một trong những gương mặt tiêu biểu trong cộng đồng Đông Y Lan Chi bởi những thành tựu mà chị đã đạt được. Tháng 8 vừa qua, chị xuất sắc trở thành top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc.

Hành trình dài vạn dặm đều bắt đầu từ những bước chân nhỏ bé. Nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, Nguyễn Thị Lý cảm thấy hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã nỗ lực, phấn đấu và đạt được. Ba năm trước, một cô gái bé nhỏ bắt đầu bước chân vào kinh doanh online với số vốn ít ỏi và kinh nghiệm kinh doanh gần như bằng “0”. Ở thời điểm đó, chị mới chỉ là chi nhanh tiêu thụ 5-10 sản phẩm. Theo thời gian, con số này tăng lên, giờ đây là hàng ngàn sản phẩm và hệ thống với hàng chục thành viên. Tuy nhiên, để có được điều đó là cả một quá trình tích lũy, đánh đổi và nỗ lực hết mình.

Với Nguyễn Thị Lý, chặng đường 3 năm có nhiều khó khăn, thử thách, nhiều cay đắng và thất bại. Nhưng hơn cả là chị đã được đồng hành cùng những thủ lĩnh tuyệt vời, những người đồng đội tuyệt vời. Họ đã cho chị thêm nghị lực và sức mạnh để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

“Không có thành công nào dễ dàng có được. Bản thân mình có được như ngày hôm nay cũng là kết quả của một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ. Sẽ không dễ chịu khi bắt đầu một công việc mới, trên một con đường mới mà mình không biết trước được có điều gì đang chờ phía trước”.

Thành công của ngày hôm nay là kết quả của một chặng hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ

Mang trong mình lý tưởng của một dược sĩ, Nguyễn Thị Lý mong muốn có thể tận tay mình mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho cộng đồng. Đồng hành với Đông Y Lan Chi suốt 3 năm qua, chị đã từng bước thực hiện được lý tưởng đó một cách chân thành và tử tế.

Với chị, khi thực sự tin tưởng vào những gì mình đang làm, thực sự nghiêm túc và đầu tư thời gian cho nó, nhất định sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường chưa bao giờ kết thúc, những khó khăn sẽ nhiều lên theo thời gian. Nhưng chỉ cần làm việc bằng cái tâm của người trong nghề, bằng ý chí và nghị lực mạnh mẽ, nhất định bạn sẽ không ra về tay trắng:

“Mình luôn nhắn nhủ với các thành viên trong hệ thống của mình rằng sẽ không tránh khỏi những thất bại, khó khăn đâu. Chỉ cần chúng ta tin rằng những điều chúng ta đang làm sẽ mang đến giá trị tuyệt vời cho công chúng thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến”.

Chỉ cần làm việc bằng cái tâm thì nhất định quả ngọt sẽ xuất hiện

Tháng 8 vừa qua đánh dấu sự quay trở lại của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Các doanh nghiệp lao đao, nhiều người mất việc, cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Nhìn thấy được vấn đề đó, Nguyễn Thị Lý ra sức giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhiều người có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống nhờ vào kinh doanh online.

“Có nhiều người bắt đầu bằng hai bàn tay trắng. Nhưng chỉ sau một thời gian nhắn thôi, họ đã nhanh chóng nhập cuộc, tìm được cho mình lý do để chiến đấu và tiếp tục. Nhiều người đã thực sự được lột xác để trở nên mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn và thành công hơn”.

Nhiều chương trình tuyển sỉ thường xuyên được tổ chức nhằm giúp đỡ các chị em có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống

Để mỗi thành viên có được những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn, Tổng phân phối kim cương Nguyễn Thị Lý liên tục tổ chức các buổi đào tạo, các chương trình tặng thưởng cho các cá nhân xuất sắc, tạo động lực để họ vươn lên.

Mặc dù luôn nằm trong top những nhà lãnh đạo xuất sắc, nhưng với Nguyễn Thị Lý, chặng đường phía trước vẫn chưa dừng lại. Sẽ còn có rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn vẫn đang chờ chị phía trước.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn Hiến