Nguyễn Ngọc Diễm – Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:43

Với nghị lực mạnh mẽ và tinh thần sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao, Tổng phân phối Kim cương Nguyễn Ngọc Diễm đã lần lượt gặt hái cho mình nhiều thành tựu xuất sắc. 6 tháng đầu năm 2020 đánh dấu những bước phát triển đáng kể của chị với vị trí Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Nguyễn Ngọc Diễm không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng Đông Y Lan Chi bởi chị thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng những nhà lãnh đạo xuất sắc trong nhiều tháng vừa qua. Nửa đầu năm 2020 đánh dấu những bước tiến vượt bậc của chị bởi những thành tích mà chị có được trong một chặng hành trình dài. Những thành tựu mà chị có được đó cũng chính là phần thưởng xứng đáng cho nhũng nỗ lực, tích lũy và bứt phá của chị trong suốt thời gian qua.

Sự vinh danh lần này chính là ghi nhận cho những nỗ lực tuyệt vời trong suốt hành trình vừa qua

Vốn là một giáo viên với đồng lương ba cọc ba đồng mỗi tháng, mang trên vai nhiều gánh nặng, áp lực của cơm áo gạo tiền khiến cuộc sống Nguyễn Ngọc Diễm có thời điểm dường như rơi vào bế tắc. Nhưng chính những hoàn cảnh đó đã tạo cơ hội, là động lực thôi thúc chị bứt phá mạnh mẽ hơn, giúp chị vững vàng và tự tin hơn trên hành trình khẳng định và tìm kiếm giá trị bản thân. Chị chia sẻ: “Cũng phải biết ơn những lúc khốn khó, những giai đoạn khó khăn, tôi mới có được động lực để vươn đến như ngày hôm nay. Bởi vì khi bị dồn đến bước đường cùng, mọi khó khăn bủa vây thì tôi không có quyền được lười biếng, không có quyền yếu đuối và than vãn nữa. Tôi phải tự mình đứng dây, bứt phá và thành công”.

Khó khăn chính là cơ hội giúp chị có động lực để bứt phá và thành công hơn

Trở thành nhà phân phối kim cương trong một thời gian ngắn, đứng đầu một đội nhóm với hàng chục người là những bà mẹ bỉm sữa, những chị em phụ nữ còn gặp nhiều khó khăn, Nguyễn Ngọc Diễm ngày càng khẳng định được bản lĩnh và khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình. Những biến động không lường trước và khó khăn xuất hiện trong suốt 6 tháng đầu năm 2020 đã cho chị cơ hội được chứng tỏ điều đó. Phải đi lên từ thực lực, phải mạnh mẽ, gan dạ và quyết đoán thì Nguyễn Ngọc Diễm mới có thể dẫn đầu biệt đội “Diễm trâu điên” làm việc say mê mỗi ngày, gặt hái cho mình nhiều thành tựu đáng kể như ngày hôm nay.

Đông Y Lan Chi đã cho chị cơ hội được làm những điều chị chưa bao giờ nghĩ đến

Nhớ lại chặng hành trình đầy khó khăn mà mình và những người đồng đội đã đi qua, Nguyễn Ngọc Diễm cảm thấy tự hào và biết ơn về những gì mình đã làm được: “Trong kinh doanh không thể thiếu được những khó khăn, thử thách, những bất trắc không thể lường trước. Mọi thứ xung quanh cuộc sống này đều có những ảnh hưởng ít nhiều đến công việc kinh doanh của mình. Nhưng chỉ cần có nghị lực, luôn không ngừng sáng tạo và làm việc bằng cái tâm của mình, quả ngọt rồi sẽ đến. Chúng tôi cảm thấy tự hào về những giá trị tuyệt vời mà chúng tôi đã tạo ra, chặng hành trình đã đi qua là một chặng đường đáng nhớ”.

Sự nỗ lực và kiên trì luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên thành công trong kinh doanh

Được vinh danh trong Top 2 những nhà lãnh đạo xuất sắc của Đông Y Lan Chi nửa đầu năm 2020 là một niềm tự hào to lớn của tổng phân phối kim cương Nguyễn Ngọc Diễm và đồng đội của mình. Đó là sự ghi nhận, đồng thời cũng chính là động lực để chị nỗ lực nhiều hơn nữa, chuẩn bị cho mình những bước đà vững chắc để bứt phá, vươn xa hơn nữa trong tương lai:

“Chỉ khi mình thực sự vững vàng, thực sự giữ cho mình ngọn lửa đam mê, khát khao thay đổi và vượt qua được những giới hạn của bản thân, mình mới có thể giúp đỡ và dẫn dắt được nhiều người khác tiến lên. Còn rất nhiều chị em phụ nữ ngoài kia đang gặp khó khăn, họ không biết làm gì tiếp theo và bắt đầu như thế nào để thay đổi. Tôi muốn sử dụng những gì mình có được để giúp đỡ họ”.

Nguyễn Ngọc Diễm mong muốn có thể giúp đỡ và tạo cơ hội cho nhiều người có được thành công

Với chị, những thành quả có được của ngày hôm nay cũng nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp và những thủ lĩnh tuyệt vời trong cộng đồng Lan Chi. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ hết mình của chồng con, của cả gia đình, có được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng. Chính vì vậy, chị mong muốn trong tương lai sẽ sử dụng tốt hơn quỹ thời gian mình có, tận dụng những lợi thế và nền tảng của bản thân để mang đến những điều tuyệt vời hơn cho chính sự nghiệp của mình.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm