Nguyễn Ngọc Diễm – Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 8/2020

01/09/2020 22:14

Với ý chí mạnh mẽ và khát vọng thay đổi, tổng phân phối kim cương Nguyễn Ngọc Diễm ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong toàn hệ thống. Tháng 8 vừa qua, chị lọt vào Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi vì những thành quả đạt được trong tháng.

Tháng 8 đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của Nguyễn Ngọc Diễm và đội nhóm của chị. Mặc dù đây là thời điểm nhạy cảm, khó khăn của toàn xã hội. Nhưng bằng sự nỗ lực bền bỉ và khả năng chiến đấu không ngừng, chị vẫn đều đặn mang về cho mình những thành tựu đáng giá.

Nhìn lại chặng hành trình mình đã đi qua, Nguyễn Ngọc Diễm nhận thấy rằng những nỗ lực, hi sinh và đánh đổi của mình là hoàn toàn xứng đáng. Cách đây 3 năm về trước, chị vốn là một giáo viên mầm non với đồng lương ít ỏi. Cuộc sống trở nên bấp bênh và khó khăn hơn khi chị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3 và nhiễm nấm Canida,… Đối mặt với bản ánh tiền ung thư cổ tử cung, Ngọc Diễm đã từng tuyệt vọng cảm thấy cuộc sống như đổ sụp ngay trước mắt.

Nhưng ở thời điểm tuyệt vọng nhất, chị đã biết đến Đông Y Lan Chi và nhờ có nó, chị thoát khỏi những ám ảnh bệnh tật mình có trước đây. Cuộc đời chị rẽ sang một hướng khác.

“Mình đã từng là khách hàng của Lan Chi và sau này trở thành nhà phân phối, và hiện giờ là tổng phân phối kim cương. Mình trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nên hiểu được nó có ý nghĩa ra sao đối với cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Chính vì vậy, mình muốn được lan tỏa, mang sản phẩm này đến với nhiều người hơn nữa”.

Từng là một khách hàng sử dụng sản phẩm của Đông Y Lan Chi, Ngọc Diễm muốn lan tỏa sản phẩm này đến với nhiều người hơn nữa

Lý tưởng về một công việc tuyệt vời mang đến cho chị sức mạnh để vượt qua những rào cản, khó khăn để đạt được thành tựu như ngày hôm nay. Trải qua những khó khăn ban đầu, bước qua những ranh giới cuộc đời, chị đã có thêm cho mình những kinh nghiệm, bài học bổ ích, hành trang vô giá để chinh phục những chặng đường tiếp theo.

“Mỗi ngày được làm việc chính là cơ hội để bản thân mình trưởng thành hơn, vững vàng hơn trên con đường mà mình đã chọn. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi và không thể từ chối. Cách tốt nhất mình có thể làm chính là bước qua khó khăn đó”.

Nguyễn Ngọc Diễm (ngồi giữa) cùng các thành viên Đội Trâu Điên TT31 khu vực Bình Phước

Tháng 8 qua đi với rất nhiều biến động mang tính thời đại. Nhiều doanh nghiệp lao đao trước đại dịch Covid-19, nhiều người thất nghiệp, cuộc sống bấp bênh và trở nên khó khăn hơn. Cũng là một bà mẹ bỉm sữa, một người phụ nữ nên Nguyễn Ngọc Diễm hiểu được nỗi khổ của các chị em khi đối diện với vấn đề cơm áo gạo tiền. Chị đã ra sức giúp đỡ họ có được một nguồn thu nhập ổn định, từng bước xây dựng một cuộc sống mới:

“Kinh doanh online không dễ, nhưng nó là cơ hội mở ra cho tất cả mọi người. Nếu thực sự đầu tư thời gian và công sức một cách nghiêm túc cho công việc này, nhất định bạn sẽ đạt được kết quả như kỳ vọng”.

Nếu thực sự nghiêm túc với những gì mình đang làm, thì kết quả là những thứ mà chưa bao giờ mình dám nghĩ đến

Chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của mỗi thành viên trong hệ thống, Nguyễn Ngọc Diễm càng cảm thấy tự tin hơn trên con đường mà mình đã chọn. Đó là động lực để chị nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

Chị thường xuyên xây dựng các dự án, chương trình đào tạo cho thành viên trong hệ thống của mình

Giờ đây, biệt đội “Diễm trâu điên” đã gia nhập thêm nhiều thành viên mới, những người có xuất thân, trình độ học vấn và kinh nghiệm khác nhau. Nhưng điểm chung trong số họ chính là một khát vọng được thay đổi, một ý chí mạnh mẽ muốn khẳng định giá trị của chính mình. Đối với chị, trong mọi khó khăn đều ẩn tàng những cơ hội. Điều quan trọng là chúng ta có đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhận ra cơ hội đó hay không mà thôi. Phía trước có thể sẽ còn rất nhiều khó khăn, nhưng đánh đổi công sức, thời gian và sự nỗ lực để có được những thành công mới, điều đó hoàn toàn xứng đáng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn Hiến