Người đẹp Nhân ái Ngô Thị Chín xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc Thanks Party

06/01/2021 13:52

Bữa tiệc ấm cúng mang đến cho các thí sinh cảm giác hạnh phúc khi hồi tưởng lại hành trình cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ tại Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020.

Người đẹp Nhân ái Ngô Thị Chín

Xuất hiện với một phong thái quý phái tại đêm tiệc tri ân, người đẹp nhân ái Ngô Thị Chín là một người năng động và tích cực, luôn truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam hiện đại. Được khán giả và công chúng yêu quý từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu, người đẹp nhân ái Ngô Thị Chín chưa bao giờ ngừng nỗ lực để chứng tỏ khả năng của bản thân. Ngoài là một người có chiến lược kinh doanh tốt, cô luôn có nhiều đóng góp lớn cho cộng đồng và đang trở thành người gắn kết các nữ doanh nhân.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena trao tặng bằng khen cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

Ngoài sự xinh đẹp, cô còn là một người vô cùng duyên dáng và khôn khéo trong giao tiếp. Chia sẻ sau khi đạt danh hiệu người đẹp nhân ái tại cuộc thi, cô vô cùng xúc động cho biết: “ Tôi khá bất ngờ nhưng cũng đầy hạnh phúc bởi danh hiệu này. Nó là thành quả sau bao ngày cố gắng, phấn đấu, và nỗ lực. Qua đó, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức khi đã tạo nên một cuộc thi ý nghĩa và tuyệt vời, cảm ơn gia đình, bạn hữu đã ủng hộ tôi, để tôi có thêm nhiều bạn bè, đồng nghiệp, có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Một lần nữa, cảm ơn tất cả vì điều đó”.

Sự kiện Thanks Party là dịp để cho các thí sinh, BTC, những người đã đồng hành cùng cuộc thi có lại cảm giác hạnh phúc khi hồi tưởng lại hành trình cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu được phát sóng trên ĐTHVN VTV8 đã diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Khép lại cuộc thi, đương kim hoa hậu, á hậu và các thí sinh khác sẽ cùng với BTC lên đường thực hiện những công việc thiện nguyện và dự án sắp tới.

Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho cuộc thi vẫn còn đọng lại. Cuộc thi không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia

Sân chơi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân với tên gọi Hoa hậu Thương hiệu Olivia đã chính thức khép lại và gửi lời cảm ơn bằng sự kiện Thanks Party hoành tráng.

H.P