Người đẹp dạ hội Nguyễn Thị Mỹ Lệ rạng rỡ trong buổi tiệc Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020

06/01/2021 10:07

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu vừa kết thúc tại Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Thành công của cuộc thi là sự nỗ lực không ngừng của Ban tổ chức, các thành viên Ban giám khảo và các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ, theo sát cuộc thi. Thanks  Party như một sự kiện đúc kết lại hành trình của Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu, đồng thời tôn vinh sự đóng góp thầm lặng đằng sau thành quả gặt hái được.

Người đẹp Dạ hội Nguyễn Thị Mỹ Lệ cùng siêu mẫu Ngọc Thúy

Xuất hiện đầy tinh tế và dịu dàng tại đêm tiệc Thanks  Party, người đẹp Nguyễn Thị Mỹ Lệ vẫn ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi người như những gì nữ doanh nhân đã trải qua tại đêm chung kết. Xuất sắc mang cho về cho mình giải thưởng “Người đẹp dạ hội” tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu, nhan sắc của người đẹp dạ hội Mỹ Lệ được đánh giá là ngày càng thăng hạnh và trưởng thành hơn.

Giải thưởng "Người đẹp dạ hội" gọi tên Nguyễn Thị Mỹ Lệ, đây như 1 phần thưởng xứng đáng cho những chuỗi ngày nổ lực hết mình cũng như nghiêm túc luyện tập của nữ doanh nhân đến từ Bình Dương.

Sự xuất hiện của dàn người đẹp cũng như các tân hoa hậu, á hậu Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 khiến ai có mặt đều khó có thể rời mắt bởi nhan sắc lộng lẫy, sự tự tin toát ra từ thần thái đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho cuộc thi vẫn còn đọng lại. Cuộc thi không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.

Trang phục dạ hội khiến Mỹ Lệ nổi bật trên sân khẩu đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

Khoảnh khắc nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Lệ ghi dấu tên mình tại ngôi vị “Người đẹp dạ hội” chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

Khép lại một sự kiện thành công, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ đơn vị Truyền thông Topstar. Có thể nói, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, cuộc thi được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại là vô cùng to lớn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia

Sân chơi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân với tên gọi Hoa hậu Thương hiệu Olivia đã chính thức khép lại và gửi lời cảm ơn bằng sự kiện Thanks Party hoành tráng.

Hoàng Phúc