Nâng ngực Mentor giá bao nhiêu?

04/09/2020 16:19

Nâng ngực sử dụng túi độn là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em chọn lựa bởi khả năng cải thiện kích thước tối ưu. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn túi ngực chính là túi ngực cần có độ mềm mại, đem lại dáng ngực tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Thấu hiểu tâm lý người dùng, thương hiệu Mentor đã ra đời dòng sản phẩm túi ngực thân thiện và giải quyết mọi lo lắng của phái đẹp. Vậy túi nâng ngực Mentor giá bao nhiêu, mời bạn đọc tham khảo trong bài viết bên dưới.

Nâng ngực sử dụng túi độn là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em chọn lựa bởi khả năng cải thiện kích thước tối ưu. Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn túi ngực chính là túi ngực cần có độ mềm mại, đem lại dáng ngực tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Thấu hiểu tâm lý người dùng, thương hiệu Mentor đã ra đời dòng sản phẩm túi ngực thân thiện và giải quyết mọi lo lắng của phái đẹp. Vậy túi nâng ngực Mentor giá bao nhiêu, mời bạn đọc tham khảo trong bài viết bên dưới.

Về thương hiệu túi ngực Mentor

Túi độn ngực Mentor không còn là cái tên quá xa lại với hầu hết những chị em đang quan tâm về dịch vụ nâng cấp vòng một. Công ty sản xuất túi độn ngực Mentor Worldwide LLC được thành lập từ năm 1969, là một trong những công ty sản xuất túi độn ngực hàng đầu tại Hoa Kỳ. Với lịch sử hình thành lâu dài và những cú chuyển mình không ngừng, Mentor đã chứng minh được hiệu quả cũng như mức độ an toàn với hơn 97% khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Mentor là túi ngực hàng đầu được FDA công nhận

Túi nâng ngực Mentor giá bao nhiêu?

Túi nâng ngực là bộ phận y tế giả được đặt vào bên trong cơ thể để cải thiện kích thước và hình dáng vòng một. Túi nâng ngực Mentor được khách hàng Việt lựa chọn bởi các tính năng vượt trội mà nó mang lại. Một số ưu điểm nổi bật của dòng túi Mentor như độ kết dính cao, đảm bảo an toàn, mức độ tương thích và hài hòa với cơ thể người dùng tuyệt đối.

Tìm hiểu túi nâng ngực Mentor giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người tâm. Giá bán chính thức từ thương hiệu Mentor cho các dòng túi ngực dao động không dưới 2500USD (khoảng 50 triệu đồng). Tuy nhiên, mức chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như địa chỉ cung cấp dịch vụ, kích thước túi ngực.v.v..

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng ngực

Đi cùng với các ưu điểm vượt trội, giá thành của túi ngực Mentor được xem khá đắt đỏ so với các sản phẩm túi ngực khác sử dụng trên thị trường thẩm mỹ. Tuy nhiên, bên cạnh giá thành túi ngực, còn nhiều yếu tố khác khiến chi phí một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi dao động khác nhau. Hiện nay, phương phápnâng ngực Mentor giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Cơ sở thẩm mỹ: Khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn, đảm bảo chất lượng, có giấy phép hoạt động được Bộ Y tế chứng nhận, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm đảm bảo ca phẫu thuật an toàn, hiệu quả.
  • Phương pháp thực hiện: Phương pháp nâng ngực nội soi được các chuyên gia đánh giá là phương pháp an toàn, hạn chế xâm lấn nhất hiện nay. Để làm được điều này cần sự cải tiến không ngừng của công nghệ và trang thiết bị. Đây là yếu tố hàng đầu gây nên chênh lệch mức giá giữa các cơ sở thẩm mỹ.
  • Loại túi độn: Chất liệu, kích thước, tên tuổi nhà sản xuất, chế độ bảo hành là những gạch đầu dòng cần thiết khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn túi độn. Hơn hết, cần lựa chọn túi phù hợp với cơ địa và tình trạng của bản thân, mang hiệu quả tối đa sau phẫu thuật.

  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật: Phẫu thuật nâng ngực là ca phẫu thuật lớn, khó thực hiện, vì vậy lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng.

Trên đây là các yếu tố cơ bản ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành túi nâng ngực Mentor. Để có được chi phí chính xác, khách hàng cần tư vấn và thăm khám tại cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ sẽ trao đổi và chỉ định phương pháp, loại túi phù hợp với bản thân, đồng thời có được mức giá phù hợp.

Có nên chọn nâng ngực Mentor hay không?

Nâng ngực Mentor không còn quá xa lạ với phái đẹp ngày nay, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà dòng túi này còn được các chuyên gia đánh giá là loại túi độn mềm mại, an toàn, hạn chế tình trạng co thắt bao xơ đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Túi ngực Mentor được cấu tạo 100% silicone với độ bám dính cao, mang mang đến cảm giác mềm mại tự nhiên như thật. Độ nhô của dòng túi độn Mentor được phân chia thành nhiều cấp bậc từ thấp đến cao, tùy thuộc theo từng cơ địa của người dùng mà bác sĩ sẽ tư vấn size túi sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó, túi ngực Mentor sở hữu kiểu dáng linh động kiểu tròn và giọt nước đáp ứng nhu cầu về mặt sở thích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hơn hết, phương pháp nâng ngực Mentor mang đến hiệu quả lâu dài, ngoài ra còn được bảo hành túi ngực.

Nâng ngực Mentor là phương pháp tối ưu, mang hiệu quả lâu dài

Mentor là dòng túi lâu đời, chất lượng cao và có uy tín lớn trên thị trường Việt Nam.

Với công nghệ ưu việt, Mentor được FDA chấp thuận cho sử dụng và đạt tiêu chuẩn kiểm tra CE & MHRA ** - tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, túi nâng ngực Mentor phân phối tại Kailian mang đến vòng 1 căng tròn đều đặn, khuôn ngực mềm mại, chuẩn dáng nhưng vẫn vô cùng tự nhiên. Sở hữu riêng cho mình những ưu điểm vượt trội trên, nâng ngực Mentor xứng đáng trở thành sự lựa chọn sáng suốt cho các chị em đang có ý định trùng tu vòng 1, cải thiện những khuyết điểm giúp bầu ngực trở nên hoàn hảo và trọn vẹn.

Trung tâm Thẩm mỹ Kalian cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ. Đến với Kalian, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám Đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian về quy trình, chi phí cũng như các băn khoăn, lo lắng về nâng ngực thẩm mỹ. Sau quá trình tư vấn thẩm mỹ, các quy trình phẫu thuật được đảm bảo thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở Y tế. Hãy đến ngay Kalian để được tư vấn dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

 

 

Trung tâm Thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm Thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Iris
Theo Theo Văn Hiến