MXH thu nhỏ dành cho những người mê cập nhật tin tức giải trí: Fanpage ‘Thế Giới Showbiz’

28/05/2020 10:50

Thuộc hàng "sinh sau đẻ muộn" trên mạng xã hội về những Fanpage dành cho người thích đọc tin tức giải trí. Nhưng Fanpage Thế Giới Showbiz đã khiến thói quen của nhiều người dùng thay đổi.

Không phải dạng Fanpage bóc phốt, cũng không phải Fanpage đăng tin theo báo chí. Thế Giới Showbiz có lợi thế là sở hữu những cộng đồng riêng được thành viên cùng đóng góp nội dung cực kì phong phú.

Mới thành lập chưa lâu, nhưng tương tác và độ phủ sóng thương hiệu của fanpage Thế Giới Showbiz khiến nhiều fanpage khác cùng mảng phải “trầm trồ”.

Hiện Fanpage này sở hữu hàng loạt cộng đồng lớn lên đến hàng triệu thành viên, không khác gì một mạng xã hội thu nhỏ tập hợp toàn bộ những người "mê" đọc tin tức giải trí trên mạng internet hiện nay.

Giao diện cực kì bắt bắt, được thiết kế chuyên nghiệp của fanpage Thế Giới Showbiz.

Tham gia vào những người theo dõi Fanpage này, bạn sẽ nhận thấy nội dung được cập nhật liên tục, trải dài hàng ngày, đặc biệt là không bao giờ "đụng hàng" nội dung các Fanpage khác. Hơn nữa, ngoài các thông tin chính thống về showbiz Việt, Thế Giới Showbiz còn điểm thêm tin tức về các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt là sao Hàn, sao US-UK.

Fanpage Thế Giới Showbiz còn sở hữu hàng loạt cộng đồng dành cho giới trẻ Việt “chất” nhất hiện nay.

Không chỉ xoay quanh các tin tức về showbiz Việt, fanpage Thế Giới Showbiz còn đăng tải những tin tức về sao quốc tế và nhận được nhiều sự quan tâm từ độc giả.

Cuộc sống càng hiện đại thì con người ta càng có nhu cầu đọc tin tức giải trí nhiều hơn. Những thông tin trên báo chí trở nên chậm chạp bởi bất lợi về lịch xuất bản đã khiến các Fanpage về giải trí lên ngôi, chiếm được cảm tình của người đọc hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, Thế Giới Showbiz dù mới thành lập chưa lâu nhưng có lợi thế hơn rất nhiều Fanpage khác cùng tên bởi có đội ngũ quản trị trẻ và đầy nhiệt huyết (hầu hết là lứa tuổi 9x).

Tham gia vào các cộng đồng của Fanpage này quản lý, ngoài tin tức giải trí được cập nhật phong phú, liên tục, độc giả còn được tham gia vào những cuộc hội thảo, tranh luận từ chính những người trong cuộc đăng đàn, kéo gần khoảng cách của nghệ sĩ và khán giả của họ gần nhau hơn.

Trong giai đoạn nhiều Fanpage giải trí mọc lên như hiện nay, việc hoạt động bài bản, có nhiều cộng đồng lớn, đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng như Thế Giới Showbiz là rất đáng khen ngợi. Với châm ngôn hoạt động "sạch" như vậy, hy vọng rằng Fanpage này sẽ khiến showbiz Việt ngày càng trở nên trong lành, nhộn nhịp hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến