Mách bạn bí quyết thăng hoa cảm xúc vợ chồng từ viên uống Fémi pause

01/08/2020 11:31

Tình yêu là sợi dây liên kết các cặp đôi, và chuyện vợ chồng là chất xúc tác giúp các cặp đôi thêm thăng hoa trong cảm xúc. Tuy nhiên, chuyện khó giao hợp, không thỏa mãn với bạn tình. Và khi một trong hai bên không được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý thì hạnh phúc gia đình có nguy cơ đi đến bờ đổ vỡ.

Đặc biệt là phụ nữ sau sinh, đứng trước sự gia tăng của tuổi tác thì lượng estrogen bị suy giảm nghiêm trong. Khiến nàng không còn ham muốn như trước, thậm chí nàng cảm thấy chuyện chăn gối vợ chồng còn là một cực hình.

Do hiểu được chuyện nan giải này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một bí quyết thăng hoa cảm xúc vợ chồng từ viên uống Fémi pause. Một tuyệt chiêu làm mới trong “chuyện yêu” giúp chàng cực kỳ phấn khích giúp cả hai thăng hoa cảm xúc.

1. Nguyên nhân phụ nữ giảm ham muốn trong quan hệ vợ chồng

Để có thể “đổi gió” trong quan hệ vợ chồng, và trước khi sử dụng bảo báo hồi xuân Fémi pause. Thì chúng ta nên tìm ra nguyên nhân do đâu phụ nữ giảm ham muốn tình dục. Muốn có một gia đình hạnh phúc, thăng hoa cảm xúc trong chuyện phòng the là yếu tố hết sức quan trọng. Tuy nhiên lại có rất nhiều nguyên nhân khiến các chị em trong chuyện chăn gối không được mỹ mãn. Có thể kể đến như sau:

Đầu tiên, phải kể đến việc suy giảm estrogen, cùng với gia tăng tuổi tác lượng estrogen trong cơ thể chị em có xu hướng đi xuống. Dần cho đến độ tuổi 50, thì nguồn estrogen bắt đầu cạn kiệt. Sự tụt giảm này có thể là nguyên nhân dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn phòng the.

Lượng estrogen càng ít thì các mô ở “vùng kín” càng tiết ra ít bất bôi trơn hơn, khiến quá trình xâm nhập diễn ra khó khăn hơn và làm bạn bị đau. Từ đó, kéo theo những cơn bốc hỏa cũng có thể “giết chết” ham muốn tình dục của phái nữ.

 

Những nguyên nhân khiến chị em giảm ham muốn 

Thứ hai, chúng ta không thể bỏ qua sự lão hóa của cơ thể. Quá trình lão hóa diễn ra khi phụ nữ bước qua tuổi 30. Đó là giai đoạn chị em phải đối diện da nhăn, khô, sạm, nám khiến chị em mất tự tin. Từ đó, chị em khác e dè trong chuyện “yêu”.

Thứ ba, nguyên nhân mà chúng ta dễ thấy nhất là phụ nữ sau sinh, đặc biệt không còn ham muốn tình dục. Nhiều chị em phục vụ chồng và xem đó là nghĩa vụ và không còn mặn mà gì với “cuộc yêu” nữa. Trong thời gian mang thai, lượng estrogen tăng cao để chị em nuôi con và chăm sóc thai nhi, nhưng sau khi sinh lượng estrogen giảm mạnh để nhường chỗ cho Hormone Prolactin để nuôi sữa cho con. Khi lượng estrogen giảm đột ngột, chị em đối diện hàng loạt những phiền toái: sóc vóc giảm sút: khô da, nhăn da, béo phì, ngực chảy xệ v.v. Tâm sinh lý thay đổi: vùng kín quá rộng và khô ngạn khó giao hợp mất đi cảm giác, nóng giận, bốc hỏa kéo dài… Từ đó, chuyện chăn gối với chị em như một cực hình .

Thứ tư, stress. Stress liên tục với công việc căng thẳng, dây thần kinh căng cứng vì làm việc quá mức,… dẫn đến áp lực tâm lý kéo theo tinh thần mệt mỏi, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn ở phụ nữ. Vì thế, phụ nữ luôn ngao ngán với những cuộc yêu.

Những nguyên nhân khác: Bệnh phụ khoa, tác dụng của thuốc tránh thai…

2. Fémi pause - Giải pháp giúp phụ nữ khả năng ham muốn của mình

Một sự thật không thể chối cãi là ở cả phụ nữ hay đàn ông, tâm lý luôn muốn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ, kể cả trong đời sống tình dục.

 

Vậy nên, khi mọi cuộc “yêu” đều diễn ra theo một trình tự, thậm chí là nhiệm vụ của một bên để thỏa mãn đối tác của mình, mà ở đó mọi cảm xúc, cảm giác yêu đều không có. Thì chỉ có thể nói, đó còn thua cả tình đồng chí.

Cải thiện ham muốn  với Fémi pause

Nên dó đó, nếu phải mắc phải tình trạng giảm ham muốn tình dục. Để có thể tìm lại được cảm giác yêu thay đổi thói quen bằng cách thư giãn đầu óc, cùng nhau đi xem phim, đi du lịch, hay ôn lại những kỷ niệm thời 2 đứa yêu nhau. Chính những ký ức tươi đẹp thời yêu nhau sẽ là chất xúc tác để cả 2 tìm về cảm giác mặn nồng cùng nhau.

Nhưng nếu như chị em giảm ham muốn và đang trong thời kỳ tiền mãn kinh vì lượng estrogen giảm cạn kiệt. Vậy thì cách giải quyết an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất đó là sử dụng viên uống nội tiết tố Fémipause.

Fémi pause – viên uống nội tiết tố nữ Pháp sẽ là giải pháp giúp cuộc yêu của vợ chồng thêm mặn nồng, giúp chị em “thăng hoa” trong việc chăn gối. Luôn dâng tràn cảm xúc YÊU cho phái đẹp giúp đời sống vợ chồng thêm hạnh phúc

2.1 Tại sao viên uống nội tiết tố Fémi pause giúp thăng hoa cảm xúc vợ chồng

Theo các chuyên gia việc xử lý triệt để chứng khô hạn và giúp thăng hoa cảm xúc vợ chồng cần kết hợp nhiều yếu tố. Đặc biệt là việc bổ sung đầy đủ nội tiết tố bằng cách kích thích sự sản sinh estrogen tự nhiên. Fémi pause đây là một cách giải quyết được triệt để vấn đề nỗi khổ tâm của các cặp vợ chồng đang gặp phải.

Viên uống nội tiết tố nữ Fémi pause là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Pháp. Được Bộ Y Tế cấp phép ban hành trên cả nước. Khi được công ty Beauty Care USA nhập khẩu vào chị em, và đã nhanh chóng chị em chuyền tay nhau như một cực phẩm duy trì tuổi xanh và thăng hoa trong cảm xúc vợ chồng.

Viên uống nội tiết tố nữ Fémi pause là sự kết hợp giữa các dược liệu quý hoàn toàn tự nhiên giúp kích thích ham muốn tình dục như đương quy, cây tráng dương, thổ phục linh, cây trinh nữ, cỏ ba lá đỏ, lá ngải đắng… Ngoài ra còn có kẽm, vitamin B6 giúp cân bằng nội tiết tố, làm âm đạo ẩm ướt hơn, giúp cuộc yêu không còn cảm giác đau đớn như trước.

 

Bí quyết giữ lửa từ viên uống nội tiết tố Fémi pause

Đặt biệt, với thành phần là cây tráng dương. Đây là một dược phẩm có công dụng kích thích ham muốn tình dục, giúp cải thiện chức năng sinh lý của nữ giới. Giúp điều trị rối loạn tình dục, tăng ham muốn ở phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh bằng cách bổ sung lại lượng testosterone bị thiếu hụt một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có cây đương quy. Một trong những loại thảo mộc cao cấp trong Y học cổ truyền Trung Quốc, có tác dụng kích thích và thư giãn trên tử cung, giúp kiểm soát chuột rút và co thắt. Mà do đó, cuộc yêu không còn khô hạn như đất nẻ mà sẽ trở nên trơn tru, tăng cảm giác thích thú và khiến cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa hạnh phúc

Ngoài ra Fémi pause còn có những thành phần trên còn giúp cân bằng nội tiết tố khiến chị em giải quyết triệt để vấn đề kinh nguyệt nhằm ổn định lại chu kỳ. Đồng thời, còn có thể giảm đi sự bực bội khi tiến vào thời kỳ tiền mãn kinh của phụ nữ.

2.2 Fémi pause với công dụng ưu việt giúp thăng hoa cảm xúc vợ chồng

Đa phần chị em phụ nữ thường hay không quá lo lắng quá nhiều về việc họ có đạt được cực khoái hay không. Mà luôn có tâm trạng lo lắng rằng mình có làm đối phương thấy thỏa mãn hay không.

Thậm chí nhiều chị em lại trỗi dậy những suy nghĩ có phần tiêu cực khi nghĩ rằng mình không hấp dẫn, hay không đủ kinh nghiệm để có thể làm anh ấy thỏa mãn. Chị em luôn lo lắng, khiến cảm giác yêu thêm giảm xúc.

Nhưng Fémi pause sẽ đánh tan đi những lo ngại ấy. Giúp chị em có thể thỏa mãn được cảm giác yêu mà không phải lo ngại nhiều đến cảm xúc bạn tình.

Thăng hoa cảm xúc vợ chồng với viên uống Fémi pause

Từ những thành phần tự nhiên cho đến công nghệ sản xuất từ dây chuyền hiện đại, Fémi pause mang đến công dụng vượt trội giúp thăng hoa cảm xúc vợ chồng như sau:

Thứ nhất, Fémi pause giúp cải thiện nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện ham muốn tình dục. Làm phụ nữ tiền mãn kinh hoặc phụ nữ trung niên giữ được phong độ hoặc hạnh phúc hơn.

Thứ hai, Fémi pause giúp cải thiện sinh lý một cách hiệu quả. Giảm đi tình trạng khô hạn, tăng chất dịch nhờn khiến “cuộc yêu” trở nên mềm mượt, êm ái. Giúp chị em giữ lửa yêu cùng chồng làm cuộc ân ái thêm lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, viên uống còn giúp chị em cải thiện được vóc dáng, làn da, tâm sinh lý một cách hữu hiệu. giúp chị em ngày càng xinh đẹp hấp dẫn, luôn duy trì sắc đẹp theo thời gian để giữ chân chồng, duy trì hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, Cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, ngăn ngừa u xơ, nhân xơ, cải thiện sức khỏe còn là công dụng chỉ riêng Fémi pause khác với những sản phẩm khác.

Thông tin chi tiết liên hệ tại TẠI ĐÂY

Lưu ý: Đây là sản phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoài Thương
Theo Theo Văn hiến