Lương y Đàm Thị Na chuyên gia chữa trị các bệnh lí đại tràng

08/08/2020 11:34

Lương y Đàm Thị Na nức tiếng về khả năng chữa trị nhiều căn bệnh. Trong đó đặc biệt sở hữu bài thuốc quý chuyên chữa trị các bệnh viêm đại tràng mãn tính, chữa nhiều nơi không khỏi. Cá biệt có những trường hợp đã chạy chữa nhiều nơi, tưởng chừng vô phương cứu chữa nhưng lương y đã chữa trị dứt điểm, đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho người bệnh.

Lương y Đàm Thị Na vốn là một nhà giáo dạy giỏi cấp tỉnh, mẫu mực, ưu tú. Sau hơn 30 năm gắn bó với nghề giáo, năm 2007, bà Na về nghỉ hưu theo chế độ. Vốn là giáo viên dạy hóa, thích tìm tòi, nghiên cứu, nên bà đã bắt tay ngay vào việc ứng dụng, bảo tồn, phát huy bài thuốc gia truyền của gia đình và tích cực tham gia các khóa đào tạo đông y do Hội Đông y tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Viện Y học cổ truyền Việt Nam tổ chức. Từ những đóng góp lặng thầm trong việc chữa bệnh cứu người, lương y Đàm Thị Na đã được đồng nghiệp cảm phục bầu làm Chủ tịch Hội Đông y huyện Yên Lạc. Trên cương vị này, bà cùng đồng nghiệp đã nỗ lực, dồn tâm huyết chữa trị tận tình cho người bệnh.

Hiện nay bệnh viêm đại tràng ngày càng phổ biến, lương y Đàm Thị Na đã tìm ra  phương pháp đặc trị hữu hiệu.

Viêm đại tràng mãn tính là gì?

Viêm đại tràng mạn tính là một bệnh thường gặp ở nước ta. Bệnh rất khó trị dứt điểm và hay tái phát, biểu hiện bằng những cơn đau bụng thường xuyên, rối loạn tiêu hóa gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Các triệu chứng của bệnh có thể xảy ra bất cứ lúc nào, không kiểm soát được, đặc biệt người mắc bệnh thường phải kiêng khem khổ sở do thức ăn là một yếu tố làm tái phát các triệu chứng bệnh, cũng chính điều này làm người bệnh ngại đi chơi xa, ngại tụ tập ăn uống cùng bạn bè…. làm xáo trộn cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Bệnh kéo dài sẽ khiến cho người bệnh thiếu hụt dinh dưỡng, ăn không hấp thụ được, nên thể trạng gầy yếu, suy nhược. Nếu điều trị không kịp thời, hay điều trị không đúng cách, sử dụng kháng sinh kéo dài… bệnh sẽ tái phát thường xuyên, các triệu chứng của bệnh ngày càng nặng. Nguy hiểm hơn, nếu để lâu ngày bệnh sẽ biến chứng thành trĩ, viêm đại tràng, ung thư trực tràng…

Bài thuốc hữu hiệu

Trên căn cứ xét nghiệm, tầm soát từ Tây y, lương y Đàm Thị Na có phương pháp chữa trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Phương thuốc của lương y Đàm Thị Na kết hợp các loại nam dược hiệu quả, đặc trị chuyên dụng cho bệnh đại tràng, không có tác dụng phụ.

Sau khi điều trị bằng bài thuốc gia truyền hữu hiệu, người bệnh sẽ giảm đau quặn bụng, đi ngoài phân lỏng. Điều hòa nhu động đại tràng, chấm dứt tình trạng đau quặn bụng, đi ngoài nhiều lần trong ngày. Phương pháp chữa trị của lương y Đàm Thị Na còn giúp kháng khuẩn, chống đầy hơi, hỗ trợ giảm đầy bụng, đau bụng khi dùng sữa tươi, bia, rượu.

Với kinh nghiệm và lòng yêu nghề, lương y Đàm Thị Na đã chữa trị thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân như: Ông Dương Quang Biên (84 tuổi, ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc), bị u đại tràng, kèm theo bị bệnh trĩ, búi trĩ lòi ra ngoài nên việc đi lại, đứng ngồi của ông rất đau rát, khó chịu. Hơn thế nữa, một ngày ông phải đi ngoài 3-5 lần rất bất tiện, mệt mỏi. Qua nhiều năm, ông đã khám và điều trị nhiều nơi, bằng cả đông y và tây y nhưng không khỏi. May mắn, gia đình ông biết đến lương y Na. Sau khi dùng 5 thang thuốc của lương y, ông Biên cảm thấy tư tưởng thoải mái, sức khỏe tăng lên và số lần đi đại tiện giảm. Ông tiếp tục dùng thuốc, đến nay khi đến bệnh viện kiểm tra, kết quả đáng mừng, bệnh đại tràng đã khỏi hẳn, không còn u. Còn bệnh trĩ cũng khỏi, không còn bị lòi ra ngoài, sức khỏe bình thường.

Không chỉ riêng bệnh nhân Biên và gia đình ông tìm thấy niềm vui khỏe nhờ lương y Na cứu chữa. Bệnh nhân Nguyễn Văn Quỳnh(ở Yên Lạc) bị viêm đại tràng nhiều năm, nhiều lần chữa trị ở nhiều bệnh viện khác nhau nhưng không khỏi. May mắn được lương y Na điều trị đã khỏi hẳn và không bị tái phát. Da dẻ hồng hào không còn xanh xao như trước nữa.

Hay như trường hợp của bà Nguyễn Thị Chung (ở Hồng Châu – Yên Lạc) bị viêm đại tràng, chạy chữa nhiều nơi không khỏi. Sau khi uống hết 60 thang thuốc của lương y Đàm Thị Na, bệnh tình đã khỏi hoàn toàn.

Cùng với đó là hàng ngàn bệnh nhân khác đã may mắn được lương y Đàm Thị Na chữa trị. Và đã chiến thắng bệnh tật, có lại được sức khỏe để làm việc, để sống cuộc sống an vui hơn.

Ngoài ra lương y Đàm Thị Na còn chữa các bệnh viêm xoang hiệu quả. Đặc biệt mát tay trong việc trị các loại bỏng: như bỏng axits, bỏng hóa chất, bỏng trong mắt, bỏng trong miệng.... hết hoàn toàn, không để lại sẹo hay di chứng gì. Ngày 20/6/2020 vừa qua “Sản phẩm Thiên Hương Xoang thần dược Việt Nam”  đã Vinh dự được bình chọn là Thương hiệu nhãn hiệu uy tín – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao năm 2020.

Lương y Đàm Thị Na còn chữa hiệu quả cho các bệnh nhân bị ho cúm, ho lâu ngày, ho kéo dài không khỏi.

Lương y Đàm Thị Na tâm niệm, sẽ sống hết mình và cống hiến với nghề y, lương y đã dành hết tâm sức của mình để chữa trị cho người bệnh.

Với những cống hiến không mệt mỏi cho nghề và cho người, lương y Đàm Thị Na đã nhiều lần Vinh dự được mời đi dự hội thảo, buổi tọa đàm và nhận các giải thưởng cao quý như: Bảng vàng Giải thưởng Lê Hữu Trác, Trái tim vàng vì sức khỏe cộng đồng; Bông Hồng Thép – Phụ nữ Việt Nam thời hội nhập; nhiều Bằng Khen, Giấy Khen của Trung ương Hội Đông y Việt Nam và các cấp, các ngành…

                     

Lương y Đàm Thị Na nhận Cúp Top 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Đặc biệt, sáng ngày 09 tháng 7 năm 2017, bài thuốc nam Gia Truyền Thiên Hương Bỏng – Thần dược Việt Nam, Thuốc chữa bỏng, đã lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng được người tiêu dùng bình chọn. Đây là kết quả xứng đáng cho những cống hiến và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của lương y dành cho y học dân tộc.

Thông tin liên hệ:

Lương y Đàm Thị Na

Địa chỉ: Khu 3 Đoài, Thị trấn Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0989185755

Fanpage: https://www.facebook.com/dongygiatruyenhoina/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang
Theo Theo Văn hiến