LỘ BỘ ẢNH BẦU SIÊU DỄ THƯƠNG CỦA CEO NGUYỄN THÁI NGÂN

29/11/2020 23:09

CEO TATU Group, Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân điển hình của cuộc sống thành công và hình mẫu của mẹ bầu cực kỳ xinh đẹp với sắc vóc quyến rũ cận kề ngày sinh.

Năm 2020 là một năm đầy sự biến động khi dịch bệnh và thiên tai liên tục xảy ra, gây ảnh hưởng không ít đối với đời sống của con người. Cuộc sống là vậy, sẽ có thời điểm nó trở nên cực kỳ khó khăn và khắc nghiệt. Với những nỗi đau thương và sự mất mát trong thời gian vừa qua, TATU Group cũng không khỏi xót xa và luôn cầu mong mọi sự bình yên, tốt lành đến với mọi người.

Bên cạnh những câu chuyện đau thương, cuộc sống luôn có những câu chuyện lạc quan, tràn đầy niềm tin yêu. Với TATU Group, tinh thần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn luôn được thể hiện và truyền tải bằng những câu chuyện thực tế. Á hậu Doanh Nhân Nguyễn Thái Ngân – với vai trò người đứng đầu, luôn là một hình ảnh rõ nét về người phụ nữ bản lĩnh, luôn xinh đẹp và đầy khí chất trong mọi khoảnh khắc, lan truyền sự phấn đấu mạnh mẽ để đạt được cuộc sống hạnh phúc.

TỪ CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CHÂN THỰC

Đến với nhau từ khi chưa có gì trong tay, hiện tại CEO TATU Group Á hậu Nguyễn Thái NgânDoanh nhân Lê Thành Trungđược xem là cặp đôi vàng khi cùng nhau xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp của riêng mình. Tình yêu mãnh liệt đã không biết bao lần vựt dậy tinh thần của cặp đôi, to lớn hơn nữa là chí hướng cùng nhau nhắm đến một tương lai tươi sáng, cặp đôi đã tựa vào nhau và lướt qua những con sóng để có được thành tựu.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cặp đôi vàng này là động lực cho rất nhiều cuộc đời khác. Đặc biệt là trong năm nay họ không chỉ cùng nhau tiếp tục gặt hái được sự thành công trong công việc mà còn cùng nhau chào đón thêm một thành viên mới. Đây có thể nói là một món quà, một thành tựu to lớn hơn .

CEO Tatu Group Á hậu Nguyễn Thái Ngân và Doanh nhân Lê Thành Trung.

Điều đặc biệt hơn mà chị Thái Ngân cho hay đó là em bé được dự sinh cùng tháng và cùng ngày với sinh nhật của mẹ luôn . Đây chắc hẳn là cuộc sống viên mãn mà chính chị CEO tài ba tự bắt lấy cho mình. Hay nói cách khác Thái Ngân đã chiến thắng được cuộc đời khi trở thành người phụ nữ mà bản thân cô mong muốn và hàng ngàn người khao khát.

 

Cận cảnh nhan sắc Á Hậu Nguyễn Thái Ngân kề ngày sinh

ĐẾN MẸ BẦU TOÀN NĂNG VỚI NHAN SẮC QUYẾN RŨ

Luôn mang tinh thần là một người phụ nữ bản lĩnh, trong suốt quá trình mang thai, chị Thái Ngân cũng không ngừng làm việc, chăm sóc đứa con tinh thần của chính mình. Năng lượng làm việc của boss bầu nhà TATU Group không khỏi khiến người khác khâm phục. Ngoài việc thường xuyên đến thăm dò tình hình kinh doanh của TATU Spa, boss bỉm sữa còn vác bụng bầu chinh chiến lục tỉnh miền tây để phát triển hệ thống mỹ phẩm sạch nhật bản TATU Group – mang vũ khí cho nhan sắc tiếp cận đến nhiều chị em hơn nữa.

 

Mẹ bầu CEO vẫn luôn tích cực trong công cuộc mang vũ khí sắc đẹp đến với các chị em

Dù làm việc cật lực như vậy nhưng chị Thái Ngân vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc ngút ngàn, duy trì vẻ đẹp quyến rũ. Nàng Thái Ngân bật mí rằng đã trải qua nhiều lần mang thai với số kg tăng chóng mặt nhưng trong lần mang thai này cô chỉ tăng 7kg - đó là số cân đáng ao ước của đa số các mẹ bầu.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu doanh nhân 4.0

BÍ QUYẾT CỦA MẸ BẦU DOANH NHÂN 4.0

Qua những lần vượt cạn trước, mẹ bầu doanh nhân 4.0 cũng không ngại chia sẽ kinh nghiệm để luôn giữ được sắc vóc trong quá trình mang thai, đặc biệt là làm sao để đảm bảo được chế độ dinh dưỡng suốt thai kì nhưng vẫn kiểm soát được cân nặng. Đồng thời cũng nhờ đó mà mẹ bầu duy trì được tình trạng da ổn định tránh bị rạn da, nám sạm, da bị xỉn màu hơn nữa là da nổi mụn và tĩnh mạch khiến làn da trở nên sần sùi thiếu sức sống. Bí quyết của mẹ bầu doanh nhân nằm ở đâu? Là người tiên phong với chất lượng mỹ phẩm sạch từ tinh chất thiên nhiên của xứ sở hoa anh đào, ngoài việc sắp xếp chế độ ăn hợp lý, khoa học cũng như tập thể dục điều độ, boss bầu nhà TATU Group còn có riêng cho mình một vũ khí bí mật. Nhờ đó mà nhan sắc nàng á hậu lúc nào cũng rạng rỡ với vóc dáng “chuẩn” ngay cả khi bầu bí. Hãy cùng CEO Nguyễn Thái Ngân đón chờ siêu phẩm nào đến từ Nhật Bản để có thể trở thành người phụ nữ xinh đẹp như chị trong mọi khoảnh khắc.

Mẹ bầu luôn tự tin vào nhan sắc của mình

PHƯƠNG CHÂM SỐNG ĐỂ THÀNH CÔNG

Với phương châm sống tích cực: “Cứ sống tử tế mọi chuyện sẽ xảy ra như một điều ước”. Ngoài thành công trong sự nghiệp và trong mục tiêu trở thành người giúp đỡ cộng đồng, chị còn cố gắng để đạt được cuộc sống như mình mong muốn. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của chị là cả một quá trình phấn đấu cùng tình yêu bất diệt và em bé sắp chào đời là một dấu chấm kết đoạn mới cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Cổ tích không ở đâu xa, mọi cái kết có hậu đều là do con người viết nên. Hãy sống tích cực, làm việc hết mình, tận tâm trong mọi việc rồi bản thân sẽ gặp được những nhiều may mắn mà chính ta cũng không thể ngờ.

Rất cảm ơn những chia sẻ chân thành từ CEO TATU Group Á hậu Nguyễn Thái Ngân và chúc chị luôn hạnh phúc và thành công trên con đường sắp tới.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng