Lễ ký kết hợp tác truyền thông: Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ & Công ty CP Bảo Trợ Truyền Thông PL

06/03/2020 20:47

Sáng 04/03/2020, Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ & Truyền Thông PL chính thức diễn ra tại tòa nhà Việt Mỹ Group - 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong hoạt động truyền thông của Nha Khoa Việt Mỹ, nhằm mang đến thông tin và kiến thức về y khoa nhanh và chính xác nhất trong lĩnh vực Nha Khoa.

Với mong muốn Nha Khoa Việt Mỹ trở thành địa điểm tin cậy, là người bạn đồng hành của tất cả người dân Việt Nam và người dân quốc tế đang sinh sống tại Việt Nam, Công ty Bảo Trợ Truyền Thông PL sẽ là đơn vị hợp tác đóng vai trò quan trọng, góp phần “Nâng tầm thương hiệu Nha khoa Việt Mỹ”, góp tiếng nói, đưa thông tin, kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng từ Nha Khoa Việt Mỹ đến với người dân, với mục tiêu “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp giữa Ông Ngô Quang Phục - Tổng Giám Đốc Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ và bà Chu Thị Loan – CTHĐQT Công ty CP Bảo trợ truyền thông PL.

Nha Khoa Việt Mỹ là đơn vị tiên phong đầu ngành, với hơn 10 năm phát triển và hơn 20 chi nhánh Nha khoa phủ rộng ở các khu vực TP.HCM, Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên. Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam: Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm; Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại; Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,…

Mặc dù Nha Khoa Việt Mỹ đã đạt được những thành tựu nhất định nhưng với quan điểm sống và kinh doanh khiêm nhường, trung thực, ông Ngô Quang Phục cho biết: “Với tôi Nha khoa Việt Mỹ mới chỉ là bước đầu cho những hoạch định phát triển thương hiệu mới. Với phương châm “để nụ cười luôn tỏa sáng” chúng tôi không ngừng nỗ lực học hỏi, đào tạo chuyên sâu, luôn đồng hành chia sẻ với bạn bè, anh chị em cùng ngành nghề”.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tiến Đạt