Lê Huyền – Top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:40

Vốn là một dược sĩ mạnh mẽ, cá tính và đầy sáng tạo, Lê Huyền nhanh chóng định hình được vị thế và sức mạnh của mình với những thành tích đáng nể trong nhiều tháng liền. Trong 6 tháng đầu năm 2020, chị xuất sắc trở thành Top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Với nụ cười luôn nở trên môi, Lê Huyền luôn tạo cho người đối diện một cảm giác thân thiện và dễ mến ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ít ai biết rằng đằng sau người phụ nữ bé nhỏ dịu dàng đó là một cá tính mạnh mẽ, một bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng đương đầu với mọi sóng gió để có được thành công trong kinh doanh.

Bên trong người phụ nữ dịu dàng này là một ý chí kiên cường và bản lĩnh vững vàng

Mặc dù xuất thân không phải là dân kinh doanh, không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm bán hàng online, nhưng với sự kiên trì nỗ lực bền bỉ, chị đã từng bước xây dựng một nền tảng vững chắc, một hệ thống vững mạnh. Chị cho rằng sự may mắn chỉ cho ta 10% cơ hội thành công, còn 90% còn lại là nhờ sự nỗ lực và cách ta xử lý với những cơ hội đó. Thật vậy, để có thể duy trì được hoạt động kinh doanh trong một thời gian dài, xây dựng một hệ thống hàng trăm thành viên với sự phát triển nhanh chóng và bền bỉ như ngày hôm nay không phải câu chuyện đơn giản. Chị chia sẻ: “Người ngoài khi nhìn vào những thành quả của mình có thể suy nghĩ rằng mình là một người có duyên với kinh doanh, làm mọi việc thực sự dễ dàng và đánh đâu trúng đấy. Nhưng duyên với kinh doanh chỉ là một phần thôi. Trong chặng đường đó mình cũng nhiều lần rơi vào khó khăn, bế tắc, cũng thất bại và sợ hãi không dám bước tiếp. Điều quan trọng nhất chính là mình đã không bỏ cuộc”.

Điều quan trọng nhất là mình không bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ

Là một giám đốc kinh doanh, dẫn đầu một hệ thống hàng trăm thành viên, Lê Huyền vẫn thực hiện tốt vai trò của một người mẹ, một người phụ nữ trong gia đình. Với chị, một người phụ nữ hiện đại đến mấy, thành công đến mấy cũng không bao giờ được quên sứ mệnh và trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Đó là cách để giữ gìn hạnh phúc. Nhận thức được điều đó, mỗi ngày chị luôn sắp xếp thời gian khoa học, dành thời gian chăm sóc con cái và gia đình. Những niềm vui nhỏ bé, hạnh phúc nhỏ bé giúp chị có thêm nhiều động lực để bứt phá và từng bước chinh phục những đích đến cao hơn trong sự nghiệp của mình.

“Một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân”. Lê Huyền luôn cảm thấy biết ơn những người đã xuất hiện trong cuộc đời mình, trở thành động lực và giúp chị có được những thành công như ngày hôm nay:

“Cảm ơn những người đồng hành vô cùng tuyệt vời trong hệ thống TT20, những anh chị em đã luôn đoàn kết với nhau, cùng nhau nỗ lực xây dựng hệ thống của mình ngày càng phát triển. Cảm ơn gia đình đã là chỗ dựa vững chắc cho mình trong suốt chặng hành trình vừa qua, là nơi cho mình cảm thấy bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng, là động lực để mình tiếp tục phấn đấu, tiếp tục cố gắng để đạt được những thành quả cao hơn”.

Lê Huyền luôn cảm thấy biết ơn những người đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt chặng hành trình mình đã đi qua

6 tháng cuối năm 2020 là thời gian hứa hẹn có nhiều sự bùng nổ mới, những khát khao mới và những thành công mới. Lê Huyền vẫn tiếp tục nỗ lực xây dựng hệ thống của mình ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Từ đó sẽ có thể giúp đỡ được nhiều chị em phụ nữ hơn nữa trên hành trình chinh phục ước mơ, định hình cho mình một cuộc sống dư dả và hạnh phúc hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm