Lấy lại vóc dáng với thực phẩm bảo vệ sức khỏe ADV

29/08/2020 17:09

Chỉ cần gõ từ khoá “giảm cân” là vô số phương pháp và sản phẩm giảm cân xuất hiện. Từ giảm cân bằng yoga, boxing, gym… giảm cân bằng yến mạch, nước ép cần tây… giảm cân bằng detox, keto, eat clean… Phương pháp phổ biến hơn cả vẫn là giảm cân với viên uống hỗ trợ. Tuy nhiên gần đây, trên thị trường bỗng xuất hiện giải pháp lấy lại vóc dáng với viên uống giảm cân sinh học ADV. Vậy, giảm cân sinh học ADV là gì?

Giảm cân sinh học ADV là gì?

Giảm cân sinh học ADV là công thức 100% nguyên liệu chiết xuất thiên nhiên. Giảm cân bằng phương pháp này làm tan mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm cân an toàn. Đồng thời, liệu pháp sinh học còn giúp tái tạo năng lượng, hạn chế sự thèm ăn của người điều trị. Gồm 2 tác động chính:

- Công thức giảm cân sinh học diễn ra tự nhiên bên trong cơ thể người, do đó không gây tác dụng phụ hay các biến chứng về sau và được kiểm chứng an toàn từ FDA.

- Công thức giảm cân sinh học ức chế sự thèm ăn và giúp cơ thể duy trì trạng thái cân bằng, điều hòa, chống mệt mỏi, suy nhược khi giảm cân.

Với giảm cân sinh học ADV sẽ loại bỏ mỡ thừa thật hiệu quả mà người dùng không cần phải ăn kiêng quá khắt khe hay luyện tập cực khổ.  ADV sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, vì không cần tốn thời gian phục hồi hay nghỉ dưỡng như những phương pháp khác.

Tác động mạnh mẽ lên cả các vùng mỡ lâu năm, thúc đẩy quá trình đốt cháy và đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.

Nhờ vậy mà ADV có thể đảm bảo sức khỏe, đào thải mỡ thừa một cách nhẹ nhàng không đau đớn như những hình thức phẫu thuật. Không xuất hiện bất cứ sự khó chịu hay kích ứng nào cho cơ thể, không lo tăng cân trở lại.

Lấy lại vóc dáng với viên uống giảm cân sinh học ADV.

Thành phần viên uống giảm cân sinh học ADV

Viên uống giảm cân sinh học ADV được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thiên nhiên kết hợp Collagen nhập khẩu từ Đức. Mang đến combo tác dụng: Giảm béo – Đẹp da. Công thức gồm các thành phần sau:

  • Chiết xuất quả bứa (Garcinia Cambogia Extract): Ngăn ngừa calo lưu trữ, giảm mệt mỏi căng thẳng, giảm Cholesterol, điều tiết lượng đường trong máu và tăng cường trao đổi chất. Đồng thời, giảm cảm giác thèm ăn.
    + Ngăn chặn tích trữ calo và chất béo dư thừa nhờ chứa HCA
    + Điều hoà cholesteron, rút ngắn quá trình giảm cân
    + Tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calories cực nhanh, ngăn ngừa hình thành chất béo dư thừa
    + Vừa giảm lượng cholesteron xấu vừa tăng lượng cholesteron tốt, nhằm giảm xơ vữa động mạch, đột quỵ, đau tim… và bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • L_carnitine Fumarate: Tăng hiệu quả chuyển hoá năng lượng cơ thể.
  • Trà xanh: đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn được quá trình tích lũy mỡ thừa cũng như sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ. gia tăng đốt cháy mỡ thừa
  • Lá sen: Các thành phần trong lá sen giúp an thần, làm sáng da giúp giảm cân nhanh chóng và hoàn toàn không gây tác dụng phụ.
  • Nấm Phục Linh: Lợi tiểu, giảm cảm giác đói.
  • Đinh Hương: Giải độc, tiêu mỡ, hạn chế hấp thụ chất béo.
  • Chiết xuất gạo đỏ lên men (Red Yeast Rice Extract): Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, hạn chế béo phì.
  • Collagen Pepptide: Bổ sung nguồn collagen thuỷ phân giúp làm đẹp da và tóc. Đồng thời, tăng sức khoẻ tim mạch.​ Đặc biệt, chứa thành phần Collagen Pepptide: Bổ sung nguồn collagen thuỷ phân giúp làm đẹp da và tóc. Đồng thời, tăng sức khoẻ tim mạch.​ Nhờ vậy, khi sử dụng Viên uống giảm cân ADV, các chị em không chỉ giảm cân mà còn đẹp da.

Viên uống giảm cân sinh học ADV hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.

Cách sử dụng viên uống giảm cân sinh học ADV

Viên uống giảm cân sinh học ADV là sản phẩm hỗ trợ giảm béo dành cho các đối tượng bị thừa cân, béo phì, mỡ máu cao và người có nhu cầu giảm béo.

Cách dùng:

Dùng hỗ trợ giảm béo: 1 – 2 viên/ ngày.

Dùng duy trì: 1 viên/ ngày hoặc 2-3 viên/ tuần.

Để đạt kết quả tối ưu nên uống trước bữa ăn sáng 30 phút. Nên kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, hạn chế ăn tinh bột, chất béo, tăng cường vận động, nên tập thể dục 30 phút/ ngày.

Chỉ cần 1 viên mỗi ngày và kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình bạn sẽ thấy ngay hiệu quả. Ngoài ra, để hỗ trợ cho quá trình giảm cân được tốt hơn bạn cần uống nước đều đặn, mỗi ngày từ 3 - 4 lít nước để mỡ thừa được đào thải một cách nhanh chóng hơn.

Đặc biệt lưu ý trong quá trình giảm cân với viên uống ADV bạn không nên bỏ bữa. Bạn không cần phải quá kiêng khem nhưng cũng không nên ăn uống quá đà với những thực phẩm đem lại quá nhiều calo hoặc chất béo...mà cần chọn lựa, phối hợp các loại thực phẩm với nhau một cách khoa học, để có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nếu bạn cần được tư vấn về tình trạng thừa cân của mình hay muốn biết rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ mua sản phẩm viên uống giảm cân sinh học ADV uy tín:

Công ty  TNHH BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

** Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Beauty Care USA
Theo Theo Văn Hiến